Zalo

Uống nước rau gì giảm cân nhanh nhất?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Giảm cân là nhu cầu làm đẹp của đa số mọi người, đặc biệt là những người đang trong tình trạng thừa cân, béo phì. Giảm cân là cách tốt nhất để có thân hình thon gọn cũng như một sức khỏe tốt. Vậy uống nước rau gì giảm cân nhanh nhất? Bài viết dưới đây sẽ bật mí một số loại thức uống vừa ngon lại vừa mang đến cho bạn hiệu quả giảm cân nhanh chóng.

1. Nên uống nước rau gì giảm cân nhanh nhất?

1.1. Nước ép bí đao 

Bí đao là loại quả chứa hàm lượng chất xơ cao, giúp thanh lọc và bổ sung những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Nhờ đó mà khi uống nước ép bí đao, cơ thể sẽ có cảm giác nhanh no, hỗ trợ quá trình giảm cân trở nên dễ dàng hơn. Trong nước ép bí đao còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, giúp cơ thể trao đổi chất hiệu quả. 

Công thức làm nước ép bí đao

  • Bí đao mua về gọt vỏ, bỏ ruột sau đó rửa lại thật sạch rồi cắt thành từng miếng nhỏ. Hấp hoặc cho bí đao vào nồi luộc trong 3 phút để ép nhanh hơn. 
  • Cho bí đao cùng một chút nước lọc vào máy ép để lấy nước. Nếu không có máy ép, bạn có thể dùng máy xay sinh tố xay lên sau đó lọc phần nước bí đao và bỏ đi phần xác. 
  • Sau khi ép xong, đổ ra ly cho thêm chút muối và đường ăn kiêng rồi khuấy đều là có thể thưởng thức được rồi! 

Nếu muốn giảm cân bằng nước ép bí đao, nên uống khoảng 0,2 - 0,5 lít nước bí đao mỗi ngày. Chắc chắn bạn sẽ thấy tác dụng giảm cân nhanh chóng. 

Uống nước rau gì giảm cân nhanh nhất? 

1.2. Nước ép cần tây

Trong cần tây chứa rất nhiều canxi, kali, folate, vitamin A, C, K, B6,... và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, nước ép cần tây rất ít calo nên thường được những người đang giảm cân sử dụng để uống hàng ngày. Chỉ cần chăm uống nước ép cần tây hàng ngày trong khoảng 1 tuần, chắc chắn bạn sẽ thấy cơ thể giảm cân rõ rệt. Uống nước ép cần tây còn giúp làm sạch đường ruột, làn da căng bóng, sáng mịn hơn và ngăn ngừa những dấu hiệu lão hoá của cơ thể. 

Công thức làm nước ép cần tây

  • Cần tây rửa sạch và cắt thành từng khúc nhỏ. Chanh vắt lấy nước cốt.
  • Cho cần tây và một chút nước lọc vào máy ép hoặc máy xay sinh tố xay nhuyễn. 
  • Lọc lấy nước ép cần tây cho vào cốc rồi thêm nước cốt chanh và mật ong
  • Đổ nước chanh cần tây mật ong ra ly, thêm một vài lát chanh mỏng là hoàn tất. 

Nên uống từ 1 - 2 ly nước ép cần tây mỗi ngày để có được thân hình dẻo dai và vòng eo thon gọn. Nước ép cần tây không chỉ giúp giảm cân cho những người béo phì mà còn rất tốt cho những người mắc bệnh cao huyết áp. 

Nước ép cần tây có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe

1.3. Giảm cân bằng nước rau má

Uống nước rau má giảm cân và hỗ trợ làm đẹp da, thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể. Trong rau má cũng có nhiều chất xơ, canxi, kali, sắt và các loại vitamin: A, B2, C,... tốt cho sức khỏe. Kết hợp uống nước ép rau má cùng chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thân hình cân đối. 

Công thức làm nước ép rau má

  • Rửa sạch sau má bằng nước muối sau đó để ráo. 
  • Bỏ rau má vào máy xay sinh tố cùng một chút nước lọc. Sau đó lọc lấy phần nước và bỏ bã. 
  • Vắt chanh, thêm chút đường ăn kiêng và muối sau đó thưởng thức. 

Để giảm cân hiệu quả, bạn nên uống 1 ly nước ép rau má trước khi ăn sáng và ăn tối khoảng 30 phút mỗi ngày. Không nên uống nước ép rau má thay nước lọc hoàn toàn. 

1.4. Nước ép dưa leo 

Trong dưa leo chứa rất nhiều nước và các loại vitamin cần thiết tốt cho cơ thể. Chính bởi vậy, nếu bạn đang muốn chọn một loại nước ép ngon và có công dụng giảm cân hiệu quả thì nước ép dưa leo là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể dùng chung dưa leo với gừng nạo, chanh, nước lọc và vài lá bạc hà. Với công thức này, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một loại nước uống vừa ngon lại vừa có vóc dáng như ý chỉ trong vòng khoảng nửa tháng. 

Công thức làm nước ép dưa leo

  • Chọn những quả dưa leo dài, còn non rửa sạch. Sau đó cắt thành từng khoanh hoặc từng khúc nhỏ. 
  • Cho dưa leo cùng một chút nước lọc vào máy ép nước.
  • Đổ nước ép dưa leo ra cốc, thêm vào một chút nước cốt chanh và đường ăn kiêng rồi thưởng thức.
Dưa leo có thể ép cùng với các loại quả khác để tạo thành thức uống giảm cân tốt cho sức khỏe

1.5. Uống nước rau ngót sống giảm cân

Rau ngót thuộc nhóm thực vật hàn tính, có tác dụng thanh nhiệt và giải độc cho cơ thể. Đặc biệt, rau ngót có công dụng giảm cân và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Trong rau ngót chứa nhiều khoáng chất, vitamin C, đạm thực vật, chất xơ và 86% nước nên tạo cảm giác no lâu. Ngoài công dụng giảm cân, mang lại vóc dáng thon gọn, rau ngót còn có rất nhiều lợi ích tốt cho cơ thể như chữa nám da, điều hoà huyết áp, trị khó tiêu, táo bón, trị đái tháo đường, thanh lọc cơ thể,... 

Công thức làm nước ép rau ngót

  • Rau ngót loại bỏ lá già, vặt lấy những lá vừa và non sau đó rửa sạch với nước muối kết hợp vò nhẹ.
  • Cho rau ngót vào máy xay sinh tố. 
  • Lọc lấy phần nước, cho thêm chút muối hoặc đường ăn kiêng để dễ uống hơn.

2. Lưu ý khi uống nước ép rau để giảm cân

  • Kết hợp uống các loại nước ép rau giảm cân cùng chế độ ăn uống, luyện tập thể dục thể thao khoa học, hợp lý. Như vậy thì quá trình giảm cân mới đạt hiệu quả cao. 
  • Không nên chỉ uống một loại nước ép duy nhất mà nên luân phiên, thay đổi các loại nước ép rau khác nhau trong 1 tuần.
  • Nên sử dụng đường ăn kiêng hoặc không cho đường vào các loại nước ép. 
  • Nên uống nước ép trước khi ăn hoặc tập luyện. 
  • Một số loại nước ép có tính axit cao như chanh, dứa,... bạn cần có một hệ tiêu hoá tốt khi sử dụng các loại nước ép này nếu không tính axit có trong đó sẽ ảnh hưởng đến dạ dày của bạn. 

Các loại nước ép rau đều giàu vitamin và chất xơ nên sẽ cung cấp cho cơ thể bạn những dưỡng chất cần thiết trong suốt quá trình giảm cân. Ngoài ra, nước ép rau còn hỗ trợ giải nhiệt, thanh lọc độc tố, giúp bạn sớm có được thân hình cân đối và vóc dáng hoàn hảo. 

Hy vọng bài viết trên đã giúp các chị em có đáp án cho câu hỏi uống nước rau gì giảm cân nhanh nhất? Trong trường hợp bạn muốn giảm cân an toàn, hiệu quả dựa trên chế độ dinh dưỡng thì có thể tham khảo phương pháp giảm cân đa trị liệu Truyền tiêu hao năng lượng đang rất được quan tâm hiện nay. 

Đây là phương pháp giúp giảm cân tới cấp độ tế bào với thời gian chỉ trong thời gian 8 giờ, liệu trình 6 tuần. Các tổ hợp vitamin & khoáng chất của truyền tiêu hao năng lượng (Vitamin C, B-complex, khoáng chất Vàng Selen) sẽ được truyền trực tiếp vào cơ thể và có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng chuyển hóa mỡ nội tạng, mỡ trong máu, mỡ dưới da…. Trước khi thực hiện bạn không chỉ được đánh giá sức khỏe, phân tích chỉ số mỡ, chỉ số khối cơ thể (BMI) mà trong suốt quá trình luôn có bác sĩ riêng theo sát và tư vấn, hỗ trợ sát sao. Do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu vòng eo thon gọn với phương pháp giảm cân khoa học này.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Hồ Giáng My xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Cách giảm mỡ vùng cổ

Cách giảm mỡ vùng cổ

Vai trò của Carbohydrate, những lợi ích sức khỏe, dinh dưỡng và rủi ro

Vai trò của Carbohydrate, những lợi ích sức khỏe, dinh dưỡng và rủi ro

Cách nấu trà chanh đường phèn giảm cân

Cách nấu trà chanh đường phèn giảm cân

Gợi ý cách giảm 8kg trong 1 tuần bằng trứng gà

Gợi ý cách giảm 8kg trong 1 tuần bằng trứng gà

Chỉ ăn từ 7h sáng đến 3h chiều giúp người béo phì giảm cân không?

Chỉ ăn từ 7h sáng đến 3h chiều giúp người béo phì giảm cân không?

13

Bài viết hữu ích?