Zalo

Drip Hydration Việt Nam cung cấp dịch vụ truyền tĩnh mạch tại phòng khám DripCare

Trang chủ | Tin tức | Tin tức - Hoạt động Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Thông qua hợp tác nhượng quyền, Drip Hydration Việt Nam sẽ cung cấp các dịch vụ truyền tĩnh mạch cho khách hàng ngay tại phòng khám Drip Care.

DripCare là thương hiệu chăm sóc sức khỏe phòng chống lão hóa ra đời tại Mỹ với công nghệ cốt lõi là quản trị cân nặng DripFIT. Song song với đó, DripCare còn cung cấp các dịch vụ trẻ hóa cho khách hàng thông qua việc trở thành phòng khám nhượng quyền (licensing) của một thương hiệu quốc tế khác: Drip Hydration (Mỹ).

Giới thiệu về Drip Hydration Việt Nam và DripCare

Drip Hydration ra đời năm 2016 tại Mỹ, là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe chủ động nổi tiếng với hơn 2 triệu khách hàng tại hơn 80 thành phố lớn trải dài khắp 5 châu lục Mỹ - Âu - Á - Phi - Úc, thuộc các quốc gia phát triển sôi động nhất trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Mexico, Australia, … Giải pháp truyền tĩnh mạch (IV Therapy) của Drip Hydration giúp khách hàng củng cố sức khỏe, hồi phục năng lượng, duy trì sự tươi trẻ vượt trội, bền vững. 

DripCare
Drip Hydration có mặt tại Việt Nam từ 2022, cung cấp nhiều phác đồ truyền tĩnh mạch (IV Therapy)

Drip Hydration có mặt tại Việt Nam từ 2022, cung cấp nhiều phác đồ truyền tĩnh mạch (IV Therapy), nổi bật nhất là phác đồ truyền NAD+ (Drip NAD+) chống lão hóa ở cấp độ tế bào giúp trẻ hóa cơ thể toàn diện từ hệ thần kinh đến cơ bắp, da,... Đến nay, Drip Hydration là phòng khám ĐẦU NGÀNH về IV Therapy và là đơn vị ĐỘC QUYỀN giải pháp NAD+ đảo ngược lão hóa tại Việt Nam.

Là thương hiệu cao cấp chuyên cung cấp các giải pháp đảo ngược lão hóa, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chủ động ra đời tại Mỹ, DripCare tiếp thu tinh hoa từ những nền y tế phát triển, ứng dụng phương pháp cốt lõi là kiểm soát cân nặng, quản trị mỡ thừa, tiên phong nghiên cứu mối liên quan giữa cấu trúc gen và bệnh béo phì để điều trị/ ngăn ngừa tái phát. Từ đây, công nghệ độc quyền của DripCare là DripFIT đã ra đời, cung cấp giải pháp giảm cân, tiêu mỡ, phòng chống lão hóa cấp độ tế bào thông qua các phác đồ kết hợp tổng thể 360 độ, giúp thiết lập một cơ thể mới khỏe mạnh bên trong, tươi trẻ bên ngoài. 

Bên cạnh công nghệ độc quyền DripFIT, Drip Care đầu tư trọng điểm vào các kế hoạch mở rộng và phát triển các sản phẩm, tạo ra hệ sinh thái dịch vụ chăm sóc và đảo ngược lão hóa đa dạng, tốt nhất cho khách hàng. Do đó, DripCare đã trở thành đối tác chiến lược và là phòng khám nhượng quyền (licensing) của thương hiệu Drip Hydration Việt Nam, cung cấp dịch vụ truyền tĩnh mạch giúp khách hàng khỏe - trẻ - đẹp bền vững. 

Các dịch vụ IV của Drip Hydration Việt Nam được cung cấp tại phòng khám DripCare

Theo thỏa thuận hợp tác này, DripCare được sử dụng tên thương hiệu và cung cấp các sản phẩm truyền tĩnh mạch (IV Therapy) của Drip Hydration, bao gồm:

  • Truyền tái tạo năng lượng
  • Truyền cải thiện sức khỏe toàn diện
  • Truyền xua tan mệt mỏi
  • Truyền siêu miễn dịch
  • Truyền phục hồi sinh lực
  • Truyền dưỡng nhan
  • Truyền thải độc
  • Truyền tăng đề kháng
  • Truyền cấp nước
  • Truyền giải say
  • Truyền giảm đau dạ dày

Sự kết hợp giữa DripCare và Drip Hydration sẽ mang đến đột phá cho khách hàng trong việc phòng chống và đảo ngược lão hóa. Các sản phẩm của Drip Hydration tập trung vào mục tiêu tăng cường năng lượng và trẻ hóa, cải thiện sức khỏe bằng cách tác động trực tiếp vào từng tế bào, phù hợp hoàn toàn với khách hàng của DripCare. Đặc biệt là khi sử dụng cùng với công nghệ quản trị cân nặng DripFIT của DripCare, các sản phẩm của Drip Hydration sẽ giúp tối ưu hóa kết quả giảm mỡ và chống lão hóa ở mức cao nhất.

Với sự hợp tác này, ngoài việc sử dụng công nghệ DripFIT để quản trị cân nặng và chống lão hóa, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng các giải pháp truyền tĩnh mạch của Drip Hydration ngay tại phòng khám của DripCare. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức, đồng thời nâng cao hiệu quả chống lão hóa nhờ kết hợp cùng lúc các phác đồ chuẩn y khoa từ 2 thương hiệu uy tín của Mỹ ngay tại Việt Nam.

Liên hệ phòng khám Drip Care theo số hotline 094 164 8888 để được tư vấn dịch vụ và đặt hẹn sớm nhất!

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Lượng calo có trong dưa hấu là bao nhiêu?

Lượng calo có trong dưa hấu là bao nhiêu?

Trong mì tôm bao nhiêu calo? Ăn nhiều có béo không?

Trong mì tôm bao nhiêu calo? Ăn nhiều có béo không?

Ăn bí đỏ có giảm béo không?

Ăn bí đỏ có giảm béo không?

Dùng sữa tách béo có giảm cân không?

Dùng sữa tách béo có giảm cân không?

Top 6 trung tâm giảm cân ở TPHCM mới nhất

Top 6 trung tâm giảm cân ở TPHCM mới nhất

72

Bài viết hữu ích?