Zalo

Top 6 trung tâm giảm cân ở TPHCM mới nhất

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Trước nhu cầu về giảm cân và giảm béo ngày càng gia tăng, các trung tâm giảm cân ở TPHCM liên tục phát triển, mỗi nơi lại mang đến những phương pháp, công nghệ tiên tiến giúp khách hàng đạt được thân hình lý tưởng một cách hiệu quả và an toàn. Dưới đây là một vài gợi ý về các trung tâm giảm cân uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao.

1. Trung tâm dinh dưỡng TPHCM

Trung tâm dinh dưỡng TPHCM là một trong các địa chỉ giảm béo uy tín bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm địa chỉ giảm béo an toàn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với một loạt các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, trung tâm đã thu hút sự quan tâm của nhiều người với tiêu chí hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả.

Đối với dịch vụ giảm béo, tại đây không chỉ tập trung vào giảm cân mà còn cải thiện sức khỏe tổng thể, ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến thừa cân, béo phì. Và để nâng cao hiệu quả, trung tâm sử dụng các kỹ thuật hiện đại như: đo tỉ lệ mỡ cơ thể và siêu âm để đưa ra liệu trình giảm béo phù hợp cho từng cá nhân.

Đặc biệt, với sự kết hợp giữa tư vấn dinh dưỡng cá nhân hóa và các phương tiện chẩn đoán tiên tiến, trung tâm đảm bảo mang lại hiệu quả giảm béo tối ưu, giúp khách hàng đạt được vóc dáng mong muốn một cách bền vững và an toàn.

  • Địa chỉ: 180 Lê Văn Sỹ, phường 10, quận Phú Nhuận, Tp.HCM, Việt Nam.

2. Trung tâm dinh dưỡng vận động Nutrihome

Nutrihome Hoàng Văn Thụ là một trong những địa chỉ giảm cân ở TPHCM bạn có thể tham khảo tiếp theo. Trung tâm là nơi chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng toàn diện. Đối với vấn đề giảm béo, trung tâm tự hào giới thiệu công nghệ giảm béo tiên tiến với sự hỗ trợ của máy phân tích thành phần cơ thể InBody 770 thế hệ mới nhất.

Máy InBody 770 được các bệnh viện lớn và trung tâm thể hình cao cấp trên thế giới tin dùng, có khả năng đo lường và phân tích chuyên sâu hơn 50 thông số của cơ thể. Thiết bị này sử dụng công nghệ phân tích điện trở kháng sinh học (BIA) và hệ thống 8 điểm cực, đảm bảo kết quả chính xác và an toàn, phù hợp cho cả trẻ em từ 3 tuổi trở lên.

Nutrihome là đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng thiết bị InBody 770 để chẩn đoán và hỗ trợ điều trị các bệnh lý dinh dưỡng, đồng thời tư vấn chế độ tập luyện phù hợp cho mọi đối tượng. Với tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và sự phù hợp với thể trạng người châu Á, trung tâm cam kết mang lại hiệu quả tối ưu trong quá trình giảm béo và cải thiện sức khỏe toàn diện.

  • Địa chỉ: 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

3. Trung tâm Mega Gangnam

Mega Gangnam tự hào giới thiệu công nghệ giảm béo Smart Lipo – phương pháp giảm cân cấp tốc an toàn và hiệu quả hàng đầu hiện nay. Smart Lipo không chỉ giúp giảm cân nhanh chóng mà còn có khả năng giảm số đo vòng eo kỷ lục. Công nghệ này đặc biệt hữu ích cho chị em sau khi sinh đẻ hoặc da bị chùng nhão do lão hóa, nhờ khả năng kéo cao cơ chảy xệ và cải thiện tình trạng da.

Hiện Mega Gangnam được đánh giá là địa chỉ làm đẹp uy tín, được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và đánh giá cao trong nhiều năm nay.

  • Đà Nẵng: 115 Nguyễn Văn Linh (sảnh mặt Hoàng Diệu), P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel.
  • Hồ Chí Minh: 68 đường 3/2 (cuối vòng xoay Dân Chủ), P. 12, Q. 10, TP. HCM, Tòa nhà Mega Gangnam
  • 29 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q. 1, TP. HCM, Tòa nhà Mega Gangnam
  • Hà Nội: 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội, Tòa nhà Mega Gangnam.

4. Phòng khám thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn

Phòng khám thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn tự hào giới thiệu công nghệ Hút mỡ TC – giải pháp hiện đại giúp sở hữu vóc dáng thon gọn một cách hiệu quả và nhanh chóng. Hút mỡ TC là phương pháp sử dụng sóng siêu âm năng lượng cao để hóa lỏng các mô mỡ rắn, sau đó loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể. Kỹ thuật này không chỉ giúp giảm mỡ ngay lập tức mà còn đảm bảo không đau, không để lại sẹo xấu.

Hút mỡ TC mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho những ai có thân hình quá khổ. So với các phương pháp giảm mỡ truyền thống như tập luyện hay ăn kiêng, hút mỡ TC mang đến hiệu quả tức thì giúp cải thiện sức khỏe toàn diện. Sau khi thực hiện, lượng mỡ thừa được loại bỏ lên tới 95%, giúp bạn có được thân hình cân đối và săn chắc.

Phòng khám thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn cung cấp đa dạng các dịch vụ hút mỡ, bao gồm hút mỡ eo, hông, vai, nách, lưng, tay, ngực, bụng, tạo hình thành bụng, má, nọng cằm, và bắp chân. Mỗi dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại kết quả tối ưu và an toàn cho khách hàng.

  • Cơ sở 1: 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
trung tâm giảm cân ở tphcm
Phòng khám thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến vào trong quá trình giảm cân

5. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tự hào giới thiệu công nghệ giảm mỡ Smart Ultra 3D – phương pháp giảm mỡ hiện đại bậc nhất hiện nay, được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ. Công nghệ này mang lại hiệu quả rõ rệt ngay sau buổi điều trị đầu tiên, với những tính năng vượt trội và an toàn tuyệt đối.

Smart Ultra 3D sử dụng năng lượng ánh sáng thông minh để tác động chính xác vào các mô mỡ ở mọi vùng trên cơ thể. Sóng siêu âm cường độ cao kết hợp với tia sáng hồng ngoại giúp định vị chính xác vùng mỡ, hóa lỏng và đào thải mỡ thừa qua hệ bài tiết một cách nhanh chóng. Công nghệ Smart Ultra 3D mang lại nhiều lợi ích thiết thực như giảm 1-2 kg, thu gọn 2-4 cm vòng bụng sau mỗi buổi điều trị. 

Đặc biệt, giảm mỡ bằng công nghệ Smart Ultra 3D tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là phương pháp an toàn, không đau, không phẫu thuật, không xâm lấn và không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Đây là giải pháp hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí, được phái đẹp tin tưởng, áp dụng rộng rãi.

  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố HCM. 

6. DripCare

Drip Care tự hào giới thiệu giải pháp tiêu hao mỡ Drip Fit – một công nghệ giảm béo và quản trị cân nặng cấp độ tế bào đến từ Mỹ. Được thiết kế đặc biệt cho những người đã từng thất bại trong việc giảm béo nhiều lần và phụ nữ sau sinh. Drip Fit mang đến một phương pháp giảm béo không xâm lấn, an toàn và dễ dàng, giúp bạn có cuộc sống nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Công nghệ Drip Fit cam kết hiệu quả rõ rệt với khả năng giảm 6 kg trong 6 tuần, giảm mỡ nội tạng, ngăn ngừa và giảm các bệnh lý do thừa cân. Bên cạnh đó, phương pháp này giúp bảo toàn và siết cơ, định hình vóc dáng, ngăn tái béo và tích lũy mỡ thừa, tăng chuyển hóa và trao đổi chất, đồng thời làm da săn chắc, mịn màng. 

Sau quá trình thực hiện bạn sẽ cảm thấy tinh thần sảng khoái, dồi dào năng lượng, hạnh phúc và tự tin hơn. Cho nên đây là một địa chỉ giảm béo hiệu quả khi bạn đang muốn tìm một địa giảm béo uy tín tại TP HCM với phương pháp giảm béo chuẩn y khoa.

DripCare cam kết mang đến cho bạn một giải pháp giảm béo toàn diện, hiệu quả và bền vững, giúp bạn tự tin và khỏe mạnh hơn.

  • 24 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
trung tâm giảm cân ở tphcm
DripCare hiện là địa chỉ giảm béo uy tín và chất lượng tại HCM với phương pháp giảm béo chuẩn y khoa

Một lưu ý cho khách hàng khi chọn trung tâm giảm béo là hãy cân nhắc các tiêu chí sau để đảm bảo nhận được dịch vụ tốt nhất:

  • Chứng chỉ hoạt động: Đảm bảo trung tâm có chứng chỉ hoạt động chính thức từ cơ quan y tế có thẩm quyền.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi: Trung tâm nên có các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu.
  • Cơ sở vật chất tốt: Trang thiết bị hiện đại và môi trường vệ sinh, an toàn.
  • Công nghệ hiện đại: Sử dụng các công nghệ tiên tiến, đã được kiểm chứng và chứng nhận.
  • Chăm sóc tốt: Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, theo dõi sát sao và hỗ trợ tận tình trong suốt quá trình điều trị.
  • Giá thành hợp lý: Dịch vụ có chi phí phù hợp, rõ ràng và minh bạch, tương xứng với chất lượng.

Trước nhu cầu giảm cân ngày càng cao nên hiện nay có rất nhiều trung tâm giảm cân ở TPHCM để khách hàng lựa chọn. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, tốt nhất bạn nên chọn những địa chỉ uy tín, có thương hiệu trên thị trường cũng như được nhiều người dùng trải nghiệm và có những đánh giá tích cực.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Bác sĩ Hoàng Trần An Phương xem thêm bài viết cùng tác giả
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
dịch vụ
Tiêu hao mỡ

Tiêu hao mỡ

xem thêm
Drip Hydration Việt Nam cung cấp dịch vụ truyền tĩnh mạch tại phòng khám DripCare

Drip Hydration Việt Nam cung cấp dịch vụ truyền tĩnh mạch tại phòng khám DripCare

Điều gì xảy ra nếu bạn nhịn ăn 1 ngày?

Điều gì xảy ra nếu bạn nhịn ăn 1 ngày?

Để phòng bệnh béo phì ta nên làm gì?

Để phòng bệnh béo phì ta nên làm gì?

Có nên đi spa giảm mỡ bụng sau sinh?

Có nên đi spa giảm mỡ bụng sau sinh?

Vai trò của Carbohydrate, những lợi ích sức khỏe, dinh dưỡng và rủi ro

Vai trò của Carbohydrate, những lợi ích sức khỏe, dinh dưỡng và rủi ro

163

Bài viết hữu ích?

GIẢI PHÁP TIÊU HAO MỠ - QUẢN TRỊ CÂN NẶNG CẤP ĐỘ TẾ BÀO DÀNH CHO NGƯỜI TỪNG GIẢM CÂN THẤT BẠI. ĐỘC QUYỀN TỪ DRIP HYDRATION (MỸ)

Giải pháp tiêu hao mỡ cấp độ tế bào, triệt tiêu mỡ thừa đạt chuẩn y khoa tối giản từ Hoa Kỳ. Phương pháp giảm cân đa trị liệu có khả năng can thiệp từ trong ra ngoài nhờ sự kết hợp tuyệt vời của các hoạt chất và quy trình ăn uống hợp lý. Không xâm lấn - không hút - không tác động sâu, các hoạt chất được bổ sung trực tiếp vào cơ thể người dùng qua đường tĩnh mạch giúp tăng cường chuyển hoá mỡ thành năng lượng. Liệu trình được thiết kế khoa học cho từng người với tổng thời gian trị liệu chỉ khoảng 8H sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng gọn gàng, săn chắc đầy trẻ trung.