Zalo

Có nên đi spa giảm mỡ bụng sau sinh?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Sau khi sinh, tình trạng tăng cân và tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng dưới là điều dễ gặp. Đa phần các chị em đều chưa thể thực hiện các biện pháp can thiệp từ phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian này. Vậy lúc này có nên đi spa giảm mỡ bụng sau sinh hay không?

1. Có nên đi đến spa giảm mỡ bụng sau sinh hay không? 

Sau khi sinh con, cuộc sống của các chị em sẽ có rất nhiều thay đổi, từ giấc ngủ cho đến những thói quen ăn uống đều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe trong giai đoạn này. Bên cạnh đó chế độ dinh dưỡng sau sinh cần bổ sung nhiều thức ăn để kích sữa, cộng thêm việc không có thời gian tập thể dục sẽ khiến cơ thể chị em dễ bị rơi vào tình trạng tích tụ mỡ bụng, mỡ thừa. 

Vì thế nên lựa chọn đến các spa giảm mỡ bụng sau sinh là phương pháp thu gọn vòng 2 hiệu quả và phù hợp nhất trong giai đoạn này mà các bà mẹ sau sinh có thể áp dụng.

Spa giảm mỡ bụng sau sinh là phương pháp thu gọn vòng 2 hiệu quả 

2. Những địa chỉ spa giảm béo uy tín cho các chị em sau sinh

Hiện nay, các spa với nhiều dịch vụ khác nhau đã xuất hiện rất nhiều, chị em phải lựa chọn những địa chỉ có kinh nghiệm giảm béo tại spa cho bà mẹ sau sinh để thực hiện. Đó chính là những spa giảm béo uy tín, có đội ngũ y bác sĩ hàng đầu và đặc biệt là máy móc, trang thiết bị phải hiện đại. Dưới đây là một số địa chỉ spa giảm mỡ bụng sau sinh bạn nên tham khảo 

2.1. Spa Vita Clinic 

Spa Vita Clinic là một trong số các spa giảm mỡ bụng sau sinh tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất. Tại Spa Vita Clinic, bạn sẽ được tham khảo và tư vấn những phương pháp giảm mỡ bụng tối ưu dưới đây

  • Công nghệ giảm béo sau sinh tại spa Body Sculpt: Liệu trình hút mỡ tiên tiến nhất từ châu Âu, đảm bảo không đau và hiệu quả, duy trì độ thẩm mỹ vòng 2 và giảm khả năng tích tụ mỡ bụng dưới lâu dài.
  • Công nghệ Body Define giúp lấy lại vóc dáng chuẩn gymer: Đây là phương pháp giúp phát triển cơ bắp và đẩy nhanh sự thoái hóa tế bào mỡ thông qua điện từ trường. Với 30 phút trị liệu có sự tương đương với 20.000 gập bụng. Giúp chị em nhanh chóng lấy lại vòng 2 săn chắc.

Bên cạnh các liệu pháp giảm béo hiện đại, khoa học thì VITA Clinic cũng có chuyên gia về sức khỏe tư vấn chế độ ăn phù hợp giảm cân sau sinh cho các chị em. 

Thông tin liên hệ VITA Clinc: 028.71.079.889

  • Địa chỉ trụ sở chính: VITA Pearl Plaza: Lầu 3, Pearl Plaza - 561 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh.

2.2. Spa giảm mỡ bụng sau sinh tại Saigon Smile 

Có thể nói Spa Saigon Smile là một trong những địa chỉ spa giảm béo uy tín được các chị em ở thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng trong nhiều năm qua. Tính đến nay, địa chỉ spa giảm béo uy tín này đã có kinh nghiệm giảm mỡ bụng sau sinh cho hơn 80.000 khách hàng. 

Tại đây thì các dịch vụ điểm hình cho việc giảm béo sau sinh bao gồm 

  • Giảm béo Slimfit
  • Giảm béo dưỡng sinh 
  • Hủy mỡ một lần US FUSION 
  • Dịch vụ giảm béo tầng sâu NONFAT-S giúp đánh bay những lớp mỡ nằm sâu nhất, giúp phòng tránh việc tái tích tụ mỡ thừa trong tương lai.

Thông tin liên hệ: Hotline 1900 1299; 02862892666

  • Địa chỉ 1: 272 - Nguyễn Thiện Thuật - Phường .3 - Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 2 : 17T9 Nguyễn Thị Thập - Cầu Giấy, TP Hà Nội

2.3. Phòng khám Drip Hydration

Drip Hydration là một chuỗi phòng khám y khoa với đội ngũ bao gồm y bác sĩ, điều dưỡng, chuyên gia dinh dưỡng có nhiều năm trong việc giảm béo cho nhiều đối tượng khác nhau, trong đó có phụ nữ sau sinh. 

Đối với phụ nữ sau sinh, tình trạng mỡ thừa sau sinh cần phải được đánh giá rõ ràng qua các xét nghiệm, đo lường và siêu âm trước khi thực hiện các phương pháp giảm béo tại Drip Hydration. Cụ thể, sau khi thực hiện đo BMI, xét nghiệm máu, mỡ máu và siêu âm vùng dưới bụng, chị em sẽ được chỉ định thực hiện các phương pháp giảm mỡ bụng bằng phương pháp truyền tiêu hao năng lượng. Với cách này thì dịch truyền sẽ bao gồm các Vitamin nhóm B, C và khoáng chất vàng Selen, tổ hợp các khoáng chất khác tùy theo chỉ định của bác sĩ), đường truyền sẽ là tĩnh mạch. Với tổ hợp các chất kể trên khi vào cơ thể thì nhiệm vụ chính sẽ là thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng từ tế bào mỡ thành năng lượng ATP phục vụ cho các hoạt động hàng ngày. Qua đó, kích thích quá trình sử dụng mỡ thừa trong cơ thể theo cơ chế tự nhiên. Ngoài ra, phương pháp truyền dịch tiêu hao năng lượng này cũng giúp tăng các chuyển hóa cơ bản, tăng phân giải chất béo và giúp ngăn chặn sự hình thành tế bào mỡ mới. Do đó, sau khi sử dụng phương pháp giảm béo này và kết hợp với chế độ ăn phù hợp thì việc bạn kiểm soát được cân nặng là rất dễ dàng. 

Thông tin liên hệ: 0982 506 666.

  • Địa chỉ: Số nhà 200A, đường Cao Thắng, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Spa giảm mỡ bụng sau sinh giúp các mẹ đạt hiệu quả giảm cân mong muốn 

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi, có nên đi spa giảm mỡ bụng sau sinh? Khi đã có được câu trả lời chính xác cũng như biết được các địa chỉ giảm béo sau sinh uy tín, chị em có thể tham khảo và lựa chọn thực hiện giảm mỡ sau sinh để sớm có được vòng hai săn chắc.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Điều dưỡng Trần Thanh Liêm xem thêm bài viết cùng tác giả
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Drip Hydration Việt Nam cung cấp dịch vụ truyền tĩnh mạch tại phòng khám DripCare

Drip Hydration Việt Nam cung cấp dịch vụ truyền tĩnh mạch tại phòng khám DripCare

Các yếu tố ảnh hưởng đến cơ chế hình thành mỡ trong cơ thể

Các yếu tố ảnh hưởng đến cơ chế hình thành mỡ trong cơ thể

Lượng mỡ trong cơ thể nữ giới mức nào là hợp lý?

Lượng mỡ trong cơ thể nữ giới mức nào là hợp lý?

Cách giảm cân cho nam giới nhanh nhất

Cách giảm cân cho nam giới nhanh nhất

Làm sao để biết dấu hiệu cơ thể đang đốt mỡ?

Làm sao để biết dấu hiệu cơ thể đang đốt mỡ?

30

Bài viết hữu ích?