Zalo

Member Drip rực rỡ đón xuân mới

Trang chủ | Tin tức | Tin tức - Hoạt động Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Tết này, thay vì chen chúc ở các địa điểm check-in chụp ảnh thì Member và những người thân đã có những khoảnh khắc du xuân khoe sắc rạng rỡ tại phòng khám Drip.

Drip không chỉ chuẩn bị những món quà xuân sức khỏe gửi tới Member mà còn dành tặng bộ ảnh mùa xuân lưu giữ những hình ảnh lung linh của Member và người thân để đánh dấu khởi đầu năm mới!

VIP Thùy Dương xinh tươi trong bộ ảnh kỷ niệm 01 năm đồng hành cùng DripNAD+

Ms. Thùy Dương - VVIP Member Drip được mệnh danh là quý cô không tuổi. Bắt đầu từ mục tiêu đến Drip để cải thiện sức khỏe, cô Dương chia sẻ: “Cô rất yêu thích trải nghiệm du lịch nước ngoài nhưng thể trạng yếu, mất ngủ, sức khỏe cô không đáp ứng được cho những chặng bay dài.” Sau 01 năm đồng hành chăm sóc sức khỏe tại Drip, cô Dương ngày càng rạng rỡ, cơ thể tràn đầy sức sống và ngủ ngon hơn và đặc biệt cô khoe là “sắp đủ sức khỏe bay đường dài rồi!”.


Ms. Thu Hà hóa “bạn thân” của cô gái trong bộ ảnh mùa xuân 

Tại Drip, Member không chỉ chăm sóc sức khỏe cho riêng mình mà thường cùng với gia đình, bạn bè đến Drip bổ sung năng lượng. Member Thu Hà cũng là một trường hợp như thế. Sau "mấy tháng" chăm sóc tại Drip, sức khỏe không chỉ cải thiện mà thần khí và vẻ ngoài của chị cũng lên hương. Trong dịp mùa xuân, chị đã cùng con gái đến bổ sung năng lượng và hóa 02 chị em trong bộ ảnh áo dài chụp tại phòng khám.

Xem những hình ảnh của chị Thu Hà và con gái, Drip thêm tự hào và hạnh phúc vì được nuôi dưỡng sự tươi trẻ của Member cùng năm tháng.

Yêu thương từng khoảnh khắc trong bộ ảnh Members Ngô Gia

Ngô Gia là gia đình có số lượng member lớn nhất trong một gia đình chăm sóc sức khỏe tại Drip. Từ một thành viên cho tới bây giờ là năm thành viên. Mỗi lần chăm sóc sức khỏe tại Drip là một lần cả gia đình được cùng nhau tụ họp, chia sẻ… Năm mới, một bộ ảnh áo dài đầy năng lượng đã được các "quý cô" Ngô Gia tinh nghịch tạo nên tại Phòng khám Drip.

Sự gắn kết, yêu thương và tình thân ấm áp giữa các thành viên Ngô gia là động lực để Drip chăm sóc Member và gia đình tốt hơn mỗi ngày.

Và không chỉ Member, Drip trong năm mới cũng đã tái tạo lại năng lượng chính mình, bổ sung thêm nhiều phác đồ chăm sóc sức khỏe mới cùng không gian ngập tràn thư giãn và năng lượng sẵn sàng chào đón phục vụ Member với tinh thần chăm sóc hơn cả yêu thương.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám Drip Hydration, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
xem thêm
Các phương pháp bổ sung NAD phổ biến và hiệu quả của chúng

Các phương pháp bổ sung NAD phổ biến và hiệu quả của chúng

Truyền năng lượng NAD là gì và khi nào nên thực hiện?

Truyền năng lượng NAD là gì và khi nào nên thực hiện?

NMN và NAD+ là gì và có thể dùng như thế nào?

NMN và NAD+ là gì và có thể dùng như thế nào?

Khỏe đẹp có đôi, đường dài chung lối

Khỏe đẹp có đôi, đường dài chung lối

Cảnh giác suy nhược cơ thể bị chóng mặt, nhức mỏi, đau dạ dày

Cảnh giác suy nhược cơ thể bị chóng mặt, nhức mỏi, đau dạ dày

42

Bài viết hữu ích?