Zalo

Khỏe đẹp có đôi, đường dài chung lối

Trang chủ | Tin tức | Tin tức - Hoạt động Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Đón một Valentine thật khác biệt như Drip Member trên khắp thế giới. Chẳng cần chocolate hay hoa hồng, Drip Member dành cho nhau món quà sức khỏe hơn ngàn lời yêu thương.

Nhân dịp Valentine năm nay, hãy cùng Drip tiếp thêm năng lượng ngọt ngào qua những câu chuyện yêu của các cặp đôi Member Drip nhân dịp valentine nhé!

Tình yêu ở tuổi U70 chỉ cần cả 2 khỏe mạnh là đủ ngọt ngào!

Cô Phượng và chú Minh - cặp đôi VIP đến Drip từ tháng 4/2023. Trước khi đến Drip cô chú đều bị mỡ máu, đường huyết cao, cơ thể tích nhiều mỡ, chú Minh còn bị gút nhẹ. Sau gần 01 năm cô chú chăm sóc sức khỏe tại Drip, các chỉ số sức khỏe của cô chú đều được cải thiện, cơ thể dẻo dai và thần sắc rạng rỡ và đặc biệt tình cảm còn thêm thăng hoa.

Nhìn thần sắc ngày càng tươi trẻ, cơ thể năng lượng thêm từng ngày của cô chú, Drip tin rằng khi sức khỏe ngập tràn thì tình yêu lại càng được tiếp lửa, thêm thăng hoa ngọt ngào, dù là ở độ tuổi nào đi chăng nữa, miễn là chúng ta đủ khỏe mạnh để cùng nhau say đắm.

“Người ta tặng nhẫn - tặng xe, chú tặng cô sức khỏe”

Đó là những lời chia sẻ cảm động từ chú Thành - chồng cô Ánh khi đưa cô tới Drip Hydration với mong muốn tìm lại sức khỏe cho vợ. Chú chia sẻ giữa năm 2023, thấy cô Ánh thường xuyên bị mất ngủ, cơ thể mệt mỏi, ăn uống không ngon, tinh thần suy kiệt, thường xuyên ốm vặt trong vài tháng liền, chú và gia đình lo lắng tìm nơi chữa trị cho cô. Sau khi tìm hiểu phác đồ Drip NAD+ của Drip Hydration, chú đã đưa cô đến Drip kiểm tra sức khỏe và bổ sung vi dưỡng chất theo phác đồ điều trị dành riêng cho cô. Sức khỏe cô Ánh dần phục hồi sau thời gian ngắn tuân thủ liệu trình Drip NAD+, cô ăn ngon hơn, giấc ngủ sâu hơn, cơ thể tràn đầy năng lượng mới.

Tình yêu và sự chăm sóc của chú Thành dành cho cô Ánh truyền cảm hứng cho đội ngũ Drip hướng về một người bạn đời lý tưởng chia sẻ ngọt bùi cuộc sống và khỏe mạnh già đi cùng nhau.

Member Drip vòng quay thế giới: Khi yêu thương là năng lượng! 

Valentine năm nay, Member Drip quốc tế lựa chọn cùng nhau chăm sóc sức khỏe với phong cách nghỉ dưỡng, thư giãn với các liệu trình Drip IV bổ sung năng lượng và dưỡng chất để nhân đôi yêu thương.

Một mùa Valentine nữa lại trôi qua, hy vọng mỗi Member Drip đã có một mùa Valentine thật đáng nhớ, tình yêu luôn đầy tim, cơ thể luôn tràn đầy sức khỏe. Chúc cho mỗi cặp đôi trên thế giới sẽ luôn “khỏe đẹp có đôi, đường dài chung lối!”.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám Drip Hydration, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888

30

Bài viết hữu ích?

Bài viết hữu ích?

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Member Drip rực rỡ đón xuân mới

Member Drip rực rỡ đón xuân mới

Truyền năng lượng nad+ và NAD với liệu trình như thế nào sẽ tối ưu?

Truyền năng lượng nad+ và NAD với liệu trình như thế nào sẽ tối ưu?

Các phương pháp bổ sung NAD phổ biến và hiệu quả của chúng

Các phương pháp bổ sung NAD phổ biến và hiệu quả của chúng

Truyền năng lượng NAD là gì và khi nào nên thực hiện?

Truyền năng lượng NAD là gì và khi nào nên thực hiện?

NAD là gì? NAD+ là gì? Chúng có khác nhau không?

NAD là gì? NAD+ là gì? Chúng có khác nhau không?

30

Bài viết hữu ích?