Zalo

Tham khảo thực đơn giảm cân của Rosé (Blackpink)

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Các thành viên của nhóm nhạc Blackpink đình đám đều là những người đẹp sở hữu hình thể hoàn hảo với vòng eo thon gọn cùng đôi chân dài miên man. Trong đó, vóc dáng của Rosé gây dấu ấn đặc biệt với vòng eo chỉ 60cm. Chắc hẳn có rất nhiều người tò mò về chế độ ăn kiêng và thực đơn giảm cân của Rosé Blackpink. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ bí mật về chế độ ăn giảm cân của Rosé, giúp những người hâm mộ cô nàng dễ dàng học hỏi!

1. Giới thiệu về Rosé - Bông hồng xinh đẹp của nhóm Blackpink

Rosé tên thật là Park Chae Young, là một nghệ sĩ người Hàn Quốc và là thành viên của nhóm nhạc nữ Black Pink. Ngoài sở hữu ngoại hình cuốn hút, xinh đẹp, Rosé còn có giọng hát đặc biệt và vũ đạo vô cùng chuyên nghiệp. Cô vừa là ca sĩ, vừa là nhạc sĩ trong nhóm. Nhờ thân hình mảnh mai và gương mặt thanh tú, Rosé luôn thu hút mọi ánh nhìn với biệt danh “đóa hồng xinh đẹp” của Blackpink. 

Với chiều cao 1m68 và cân nặng chỉ 45kg, cô nàng không chỉ gây ấn tượng với chiều cao lý tưởng mà còn với vòng eo siêu thực. Mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng người hâm mộ suy đoán rằng, số đo vòng 1 của Rosé khoảng 84cm. Với vẻ ngoài quyến rũ và thân hình gợi cảm, đặc biệt là vòng eo siêu chuẩn, Rosé luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện. 

Công ty quản lý đã công bố số đo vòng 2 của cô là 60cm, nhưng người hâm mộ tin rằng con số này chỉ là ước lượng và vòng eo thực tế của Rosé có thể nhỏ hơn nhiều, chỉ khoảng 48cm. Sau khi MV “Kill this love” ra mắt, Rosé lại trở thành tâm điểm chú ý bởi thân hình siêu chuẩn của mình. Mặc dù số liệu chính thức vẫn chưa được tiết lộ, nhưng dự đoán của người hâm mộ cho rằng số đo vòng 3 của Rosé có thể là khoảng 87cm.

Cô nàng Rosé của nhóm Blackpink sở hữu vẻ ngoài nữ tính, quyến rũ
Cô nàng Rosé của nhóm Blackpink sở hữu vẻ ngoài nữ tính, quyến rũ 

2. Các thông tin về thực đơn và chế độ ăn giảm cân của Rosé

Nhằm giúp bạn có thêm thông tin về chế độ ăn giảm cân của nữ thần tượng, hãy tham khảo một số mẹo mà rất nhiều nghệ sĩ Kpop đã áp dụng để giảm bớt lượng calo nạp vào nhé:

2.1. Ăn chậm, nhai kỹ

Việc nhai thức ăn một cách chậm rãi, cẩn thận là phương pháp mà Rosé thường xuyên áp dụng. Trong các series truyền hình thực tế của Blackpink, quan sát viên không khỏi để ý đến việc Rosé ăn một cách đều đặn nhưng lại nhai thức ăn cực chậm rãi. Nhai chậm giúp kích thích sản xuất axit trong dạ dày, tăng cường quá trình tiêu hóa. Việc này vừa giúp giảm lượng thức ăn tiêu thụ, vừa khiến bạn cảm thấy no lâu hơn. Rosé thường áp dụng phương pháp này khi cần kiểm soát cân nặng và để duy trì vóc dáng thanh thoát của mình.

2.2. Ăn nhiều rau xanh

Thêm vào khẩu phần ăn hàng ngày thật nhiều rau xanh là cách Rosé áp dụng trong chế độ ăn. Cũng giống nguyên tắc ăn uống của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Suzy, IU, ăn nhiều rau xanh giúp giữ vững cân nặng. Rau cung cấp cho cơ thể lượng lớn chất xơ, vitamin, các chất chống oxy hóa… giúp duy trì vóc dáng và nuôi dưỡng làn da trắng mịn. Trong thực đơn giảm cân của Rosé, cà rốt và ớt cũng được ưa chuộng. Nữ ca sĩ thường xuyên ăn các món cay bởi cô tin rằng, vị cay nồng không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn giữ cho vóc dáng luôn thon gọn, quyến rũ. 

2.3. Chia thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày

Để kiểm soát lượng calo hấp thụ, Rosé luôn chia nhỏ thời gian ăn thành nhiều bữa và thực hiện nhịn ăn gián đoạn để kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa. Hàng ngày, Rosé ăn trong khoảng 8 tiếng và dành thời gian 16 tiếng còn lại không ăn gì. Trong mỗi bữa ăn, cô chỉ ăn một lượng vừa đủ để không làm tăng lượng calo không cần thiết. 

2.4. Tham khảo thực đơn giảm cân của Rosé (Blackpink)

Bữa sángBữa trưaBữa phụBữa tối
Ngày 1Sinh tố bơ chuối1 bát cháo yến mạch1 bát súp rau củ, salad trộn5 hạt hạnh nhân1 quả táo1 bát súp lơ xanh100g cá hồi nướng1 cốc trà nhài 
Ngày 2Sinh tố dâu tây việt quất100g ức gà hấp1 bắp ngô 1 bát canh rong biển1 bát súp lơ xanh10 hạt điều 1 củ khoai lang1 quả trứng1 salad cà chua bi và dưa chuột
Ngày 3Sữa chua yến mạch100g thịt bò bít tếtNửa bát diêm mạch hấp chín1 bát súp lơ xanh2 hạt óc chóSinh tố việt quất1 bát canh rong biển100g cá hồi1 cốc nước ép ổi
Ngày 42 lát bánh mì nướng2 quả trứng luộc1 đĩa cải luộc 100g cá ngừ nướngSinh tố bơ1 đĩa bắp cải luộc 100g tôm hấp 1 cốc nước ép dứa 
Ngày 5Sữa chua Granola2 quả trứng luộc 1 bát cơm gạo lứt2 củ cà rốt luộc Sinh tố táo dâu100g ức gà hấp1 bát salad cá ngừ1 quả táo
Tham khảo thực đơn giảm cân của Rosé (Blackpink) để có vóc dáng như ý
Tham khảo thực đơn giảm cân của Rosé (Blackpink) để có vóc dáng như ý

3. Áp dụng chế độ ăn giảm cân của Rosé như thế nào để giảm cân an toàn?

  • Chọn những thực phẩm giàu dinh dưỡng và ít chế biến là chìa khóa quan trọng trong chế độ ăn kiêng. Khi thực hiện nhịn ăn gián đoạn 16:8 như Rosé thực hiện, trong khoảng thời gian không ăn, tuyệt đối không nạp thêm calo. Tuy nhiên, có thể uống nước không calo hoặc nước có lượng calo rất thấp như trà nhài, trà hoa cúc.
  • Đảm bảo uống đủ ít nhất từ 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày, đặc biệt là khi cảm thấy đói. Nước không chỉ giúp giảm cơn đói mà còn hỗ trợ quá trình giảm cân.
  • Kết hợp thực đơn giảm cân của Rosé Blackpink với luyện tập thể thao để đạt hiệu quả tốt nhất. Tương tự như Rosé, việc đạp xe, chạy bộ hay tập Pilates giúp tăng cường sức đề kháng và giảm mỡ hiệu quả. Hơn nữa, luyện tập vũ đạo hàng ngày không chỉ giúp đốt calo mà còn giữ cho cơ bắp của Rosé săn chắc và khỏe mạnh.

Bài viết trên đã cung cấp một cách cực kỳ đầy đủ và chi tiết về thực đơn giảm cân của Rosé Blackpink. Hy vọng rằng bạn có thể đạt được mục tiêu giảm cân mà bạn mong muốn thông qua việc thực hiện theo thực đơn này, đồng thời xây dựng thói quen ăn uống, tập luyện lành mạnh để duy trì vóc dáng như Rosé!

Các phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả nhưng tiến trình chậm. Nếu quan tâm bạn có thể chọn liệu pháp tiêu hao năng lượng để tối ưu hóa việc đốt cháy mỡ từ cấp độ tế bào. Phương pháp này sử dụng vitamin & khoáng chất để thúc đẩy sự chuyển hóa mỡ theo cơ chế tự nhiên, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được đánh giá sức khỏe tổng thể và bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ giảm cân phù hợp với từng người dựa trên kết quả xét nghiệm cơ bản như xét nghiệm máu, chỉ số khối cơ thể (BMI). Trong suốt quá trình thực hiện liệu trình sẽ luôn có bác sĩ theo sát, lên kế hoạch dinh dưỡng và tập luyện phù hợp với thể trạng của từng người.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Hồ Giáng My xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Vai trò của Carbohydrate, những lợi ích sức khỏe, dinh dưỡng và rủi ro

Vai trò của Carbohydrate, những lợi ích sức khỏe, dinh dưỡng và rủi ro

Dầu mè bao nhiêu calo? Sốt dầu mè có béo không?

Dầu mè bao nhiêu calo? Sốt dầu mè có béo không?

Nấm rơm bao nhiêu calo và ăn nhiều có bị mập không?

Nấm rơm bao nhiêu calo và ăn nhiều có bị mập không?

Cách giảm mỡ bụng bằng rau củ quả không gây ngán

Cách giảm mỡ bụng bằng rau củ quả không gây ngán

Điều gì đang ngăn cản bạn giảm cân?

Điều gì đang ngăn cản bạn giảm cân?

260

Bài viết hữu ích?