Zalo
top-ads

Dịch truyền DWL 662 gồm những gì và nó giúp tiêu mỡ, giảm béo ra sao?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Dịch truyền DWL 662 giúp chuyển hóa mỡ thành năng lượng và tiêu hao mỡ thừa trong cơ thể với các thành phần đặc biệt như: B-complex, vitamin C, L-cartinite, NAD+. Áp dụng liệu trình với dịch truyền DWL 662 mang lại sự an toàn, hiệu quả và giảm tình trạng tái tăng cân tích mỡ.

1. Dịch truyền DWL 662 là gì và nó gồm các thành phần nào?

Dịch truyền DWL 662 bao gồm các vi hợp chất giúp tăng chuyển hoá mỡ năng lượng đồng thời triệt tiêu mỡ thừa hiệu quả. 

Thành phần của dịch truyền DWL bao gồm: B-complex,  vitamin C, L-cartinite, NAD+.

1.1. B-complex có tác dụng gì?

B-complex có vai trò quan trọng trong duy trì sức khỏe và tinh thần. Đồng thời hợp chất này còn giúp xây dựng một cơ thể khỏe mạnh. Hợp chất này tác động trực tiếp đến mức năng lượng cũng như chức năng của não bộ và tham gia vào quá trình chuyển hóa tế bào của cơ thể. Hợp chất này còn giúp ngăn ngừa nhiễm trùng và hỗ trợ sức khỏe tế bào, phát triển tế bào hồng cầu, chức năng thần kinh, tim mạch…

1.2. Vitamin C có giảm cân không?

Vitamin C là chất dinh dưỡng cơ thể cần để hình thành mạch máu, sụn, cơ và collagen trong xương. Vitamin C là chất chống oxy hóa giúp  bảo vệ tế bào chống lại các tác động của gốc tự do. Khi bổ sung một cốc đồ uống có chứa vitamin C không làm tăng năng lượng cung cấp cho cơ thể mà còn có thể giúp giảm cân hiệu quả. 

Bởi vì vitamin C không mang năng lượng nên khó có khả năng gây dư thừa năng lượng cho cơ thể. Đồng thời vitamin C có công dụng chuyển hoá lượng mỡ trong cơ thể khá nhanh, giảm Cholesterol. Thêm vào đó, vitamin C còn đốt cháy mỡ thừa khá hiệu quả. 

1.3. L-cartinite giảm cân

L-cartinite là chất bổ sung dinh dưỡng có vai trò quan trọng trong sản xuất năng lượng thông qua quá trình vận chuyển acid vào ty thể tế bào. Khi đó ty thể hoạt động như động cơ trong tế bào và đốt cháy chất béo để tạo năng lượng. Quá trình này cũng cần có sự tham gia của vitamin C. 

Do L-cartinite giúp di chuyển nhiều acid béo trong tế bào để đốt cháy lấy năng lượng. Nên có thể sử dụng L-cartinite như chất bổ sung giảm cân. Kết quả nghiên cứu về hợp chất này được đánh giá trong 37 nghiên cứu cho thấy, bổ sung L-cartinite giảm cân khá hiệu quả. Tuy nhiên, với vị trí mỡ bụng và tỷ lệ mỡ cơ thể thì chưa có sự thay đổi rõ rệt. 

1.4. NAD+ giảm cân

NAD+ là loại đồng yếu tố có nguồn gốc từ tự nhiên xuất hiện trong cơ thể tham gia vào nhiều quá trình sinh học của cơ thể. NAD+ giúp tăng mức năng lượng trong cơ thể và cải thiện sức khỏe toàn diện. Đồng thời kích thích sản xuất năng lượng ATP tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể, từ đó đốt cháy năng lượng nhiều hơn và đào thải mỡ thừa hiệu quả. Chính vì vậy NAD+ giúp cải thiện được hiệu suất bài tập cường độ mạnh và hỗ trợ quá trình giảm cân tối ưu. 

Các thành phần vi hợp chất của dịch truyền DWL 662 của Drip FIT
Các thành phần vi hợp chất của dịch truyền DWL 662 của Drip FIT

2. Dịch truyền DWL 662 giúp kích hoạt quá trình chuyển hóa mỡ thành năng lượng ATP như thế nào? 

ATP chính là từ viết tắt của adenosin triphosphat có nguồn gốc từ nguồn cung cấp năng lượng sinh học. ATP là phân tử mang năng lượng, có chức năng vận chuyển năng lượng đến các nơi cần thiết để tế bào sử dụng, giúp cơ thể ở trạng thái khỏe mạnh, tỉnh táo, chuyển hóa tốt, nhiều năng lượng và sức sống. 

Năng lượng ATP tích luỹ ở cả 3 nhóm photphat có cấu tạo bao gồm adenine với cấu trúc vòng của các phân tử C, H, N và ribose với phân tử đường có 5 cacbon. Phần đuôi có 3 phân tử photphat vô cơ tạo liên kết Pi chứa nhiều năng lượng. Tách thành phần này chính là mấu chốt của quá trình giải phóng năng lượng ATP.
Dịch truyền DWL 662 được đưa trực tiếp vào tĩnh mạch với thành phần là tổ hợp vi chất bao gồm B- complex, Vitamin C, L-Cartinite và NAD+ giúp tăng cường chuyển hóa chất béo đồng thời đốt cháy mỡ thừa tốt hơn.

Cơ chế hoạt động của dung dịch truyền DWL 662 là sử tổ hợp các vi hoạt chất tác động trực tiếp và mạnh mẽ vào các tế bào mỡ. Từ đó giúp chuyển hóa tế bào mỡ thành năng lượng ATP, tăng cường tiêu hao năng lượng cơ bản, giúp giảm kích thước và số lượng mỡ. Đồng thời cung cấp nhiều năng lượng hoạt động cho cơ thể. 

Cùng với các hoạt chất độc quyền của Drip Weight Loss giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, kiểm soát cân nặng và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Cơ chế chuyển hóa vi hợp chất của Drip FIT thành năng lượng và chuyển hóa tế bào mỡ thành năng lượng ATP, tăng cường tiêu hao năng lượng cơ bản, giúp giảm kích thước và số lượng mỡ
Cơ chế chuyển hóa vi hợp chất của Drip FIT thành năng lượng và chuyển hóa tế bào mỡ thành năng lượng ATP, tăng cường tiêu hao năng lượng cơ bản, giúp giảm kích thước và số lượng mỡ

3. Hiệu quả từ dịch truyền DWL 662 của Drip FIT giúp giảm cân như thế nào?

Dung dịch truyền DWL 662 giúp chuyển hoá mỡ tốt nhất bởi công nghệ hiện đại cho phép cơ thể khách hàng trong 8h có thể giảm từ 6 đến 10% cân nặng hoặc số đo sau 6 tuần. Công nghệ hoàn toàn không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng và hoàn toàn an toàn với người được thực hiện. 

Ngoài việc chuyển hóa tế bào mỡ nhanh chóng, dung dịch truyền DWL 662  còn giúp tăng 2.5% cơ so với việc chỉ tập thể dục. Khi tăng cường khối lượng cơ trong cơ thể sẽ giúp cho quá trình trao đổi chất được thực hiện nhanh và hiệu quả. Đồng thời giúp bảo vệ sức khoẻ hệ thống cơ thể như xương khớp, tim mạch, sức bền của cơ thể. 

Ưu điểm nổi bật của quá trình thực hiện sử dụng dung dịch truyền DWL 662  bao gồm: 

  • Trước quá trình điều trị được thiết kế phác đồ điều trị chính xác, chi tiết, kiểm soát béo đa chiều (đa trị liệu). Quá trình điều trị được thực hiện bởi hội đồng chuyên gia với các bác sĩ và chuyên gia, đồng thời thực hiện kiểm soát và điều trị một số bệnh lý nền. 
  • Trong quá trình điều trị. Tổng thời gian điều trị khoảng 8 giờ mang lại sự thoải mái cho người được thực hiện, không có xâm lấn hoặc phẫu thuật và không có biến chứng. 
  • Sau quá trình điều trị giúp cho người được thực hiện hình thành lối sống lành mạnh hơn. Vóc dáng được trẻ hoá, và quá trình chuyển hóa được cải thiện, đồng thời giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính. Một ưu điểm tốt nhất của quá trình sử dụng dung dịch truyền DWL 662 là giảm khả năng tái béo khá cao. Đây chính là giải pháp tiêu hao mỡ cấp độ tế bào dành cho những người đã từng giảm béo thất bại. 

Tài liệu tham khảo: Verywellhealth.com, Healthline.com, Mayoclinic.org, Ods.od.nih.gov

xem thêm
Năng lượng sống ATP là gì?

Năng lượng sống ATP là gì?

Vai trò của Carbohydrate, những lợi ích sức khỏe, dinh dưỡng và rủi ro

Vai trò của Carbohydrate, những lợi ích sức khỏe, dinh dưỡng và rủi ro

Giảm cân bằng cách nhịn ăn tối có hiệu quả và an toàn?

Giảm cân bằng cách nhịn ăn tối có hiệu quả và an toàn?

Cách tính calo tiêu hao khi giảm cân

Cách tính calo tiêu hao khi giảm cân

Trong sữa chua bao nhiêu calo? Ăn sữa chua có béo không?

Trong sữa chua bao nhiêu calo? Ăn sữa chua có béo không?

30

Bài viết hữu ích?