Zalo

Các bệnh viện có khám béo phì ở TPHCM

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Ngày nay, trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng gia tăng. Việc sở hữu một thân hình đẹp, nóng bỏng luôn là ước mơ của nhiều người không chỉ giúp bạn tự tin hơn mà còn tốt cho sức khỏe. Nhiều người đặt ra câu hỏi khám béo phì ở đâu tp Hồ Chí Minh hay khám béo phì ở TPHCM ở đâu là tốt nhất?

1. Tiêu chí chọn nơi khám béo phì

Trước khi trả lời câu hỏi khám bệnh béo phì ở đâu thì tốt, chúng ta cần nắm được một vài tiêu chí trong chọn lựa địa điểm khám cho phù hợp. Dưới đây là những bước cần thiết và các yếu tố cần cân nhắc để bạn có thể đưa ra lựa chọn địa chỉ khám béo phì ở TPHCM phù hợp:

  • Nghiên cứu và đánh giá: Đầu tiên không thể bỏ qua bước nghiên cứu về các địa chỉ khám béo phì ở TPHCM thông qua nguồn Internet, đọc những review, đánh giá từ những người đã thực hiện các dịch vụ trước đó. Sau đó bạn có thể hỏi ý kiến của bạn bè hoặc người thân đã từng trải nghiệm dịch vụ tại những địa chỉ này.
  • Chứng chỉ và giấy cấp phép: Bước thứ hai cần lưu ý là kiểm tra xem địa chỉ khám béo phì ở TPHCM có đầy đủ giấy tờ pháp lý và giấy phép hoạt động không. Đồng thời, bạn cũng cần xác minh trình độ chuyên môn và chứng chỉ của đội ngũ chuyên gia tại cơ sở.
  • Liệu pháp và công nghệ giảm béo nổi bật: Bạn có thể tham khảo thêm thông tin và những liệu pháp cũng như công nghệ giảm béo mà cơ sở này đang áp dụng. Qua đó, bạn có thể đánh giá xem liệu các những công nghệ giảm béo này có được chứng minh là hiệu quả và an toàn cho người sử dụng dịch vụ hay không.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Liên hệ trực tiếp với địa chỉ khám béo phì ở TPHCM và cảm nhận cách bộ phận chăm sóc khách hàng tương tác với khách và đảm bảo cơ sở cung cấp thông tin đầy đủ, minh bạch.
  • Kiểm tra kết quả trước và sau khi thực hiện công nghệ: Yêu cầu xem hình ảnh của những khách hàng trước đây để đánh giá kết quả thực tế mà cơ sở khám béo phì ở TPHCM mang lại.
  • Chi phí: Đây là một yếu tố đóng vai trò quan trọng. Bạn cần cân nhắc mức giá của các công nghệ giảm béo và xem xét các phương thức thanh toán có phù hợp với bạn không.
  • Phản hồi và khiếu nại: Tìm hiểu địa chỉ khám béo phì ở TPHCM có từng vướng vào bất kỳ khiếu nại hay vi phạm nào liên quan đến an toàn không.
  • Sự tận tâm: Dành thời gian tư vấn cùng bác sĩ hoặc nhân viên để hiểu rõ về liệu pháp và kế hoạch giảm béo cá nhân hóa cho từng người cụ thể.

Việc chọn một địa chỉ khám béo phì ở TPHCM cần được nghiên cứu cẩn thận và đảm bảo việc đầu tư cho sức khỏe và vẻ đẹp là hiệu quả và an toàn nhất.

2. Bệnh viện Tâm Anh

Một trong những địa chỉ khám béo phì ở TPHCM có thể kể đến là bệnh viện Tâm Anh. 

Địa chỉ: Khoa nội tiết- đái tháo đường- bệnh viện Tâm Anh địa chỉ 2B Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Công nghệ giảm béo nổi bật: Các phương pháp phẫu thuật can thiệp.

khám béo phì ở tphcm
Bên cạnh thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện thể dục thể thao khoa học để giảm cân

Bên cạnh thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện thể dục thể thao khoa học để giảm cân, một số trường hợp BMI trên 40 hoặc từ 35-39,9 và kèm theo ít nhất một bệnh lý khác như đái tháo đường, tăng mỡ máu, tăng huyết áp, hội chứng ngưng thở khi ngủ, bệnh lý xương khớp… sẽ được bác sĩ điều trị khuyến nghị thực hiện một số thủ thuật, phẫu thuật ngoại khoa như: Nội soi đặt bóng, tạo hình ống dạ dày, thắt đai dạ dày, nối tắt dạ dày. Mỗi thủ thuật ngoại khoa đều có những mặt ưu và nhược điểm, bác sĩ điều trị sẽ tiến hành trao đổi, tư vấn kỹ cho từng trường hợp cụ thể. 

Khi giải quyết được cân nặng dư thừa thì đồng thời cũng có thể cải thiện các chỉ số sức khỏe cho từng người. Mặc dù, phương pháp phẫu thuật thu gọn dạ dày mang lại hiệu quả cao cũng như hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan khác nhưng không phải ai cũng thực hiện được. Trước khi thực hiện các phẫu thuật, thủ thuật để giảm béo cần có sự tư vấn của các bác sĩ chuyên môn

3. Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những cơ sở uy tín có phòng khám béo phì. 

Địa chỉ bệnh viện: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM 

Công nghệ giảm béo nổi bật: Giảm cân theo quy trình phối hợp đa chuyên khoa.

Phương pháp giảm cân này rất cần thiết bởi vì giảm cân làm thay đổi hệ thống cân bằng của cơ thể dẫn đến tăng cảm giác đói, thèm ăn. Chính vì thế, những người đã giảm cân sẽ có khuynh hướng ăn nhiều hơn và tăng cân trở lại, từ đó khó tuân thủ quá trình giảm cân tiếp theo, tăng nguy cơ rủi ro cho sức khỏe.

Tại bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, những người đến khám có chỉ số BMI từ 27 trở lên, trước tiên sẽ được hướng dẫn giảm cân bằng cách điều chỉnh chế độ sinh hoạt cho phù hợp và sử dụng các thuốc điều trị bệnh lý đi kèm (nếu có). Bên cạnh đó, bạn cũng được theo dõi, tư vấn, hướng dẫn bởi bác sĩ từ các chuyên khoa dinh dưỡng, phục hồi chức năng cũng như tâm lý.

Khi đã áp dụng tất cả phương pháp như đã kể trên mà vẫn thất bại thì bác sĩ sẽ cân nhắc để thực hiện những can thiệp ngoại khoa. Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh có thực hiện can thiệp ngoại khoa giảm cân như phẫu thuật cắt bớt dạ dày để làm giảm cảm giác thèm ăn và giảm sự hấp thu các chất dinh dưỡng. Một thủ thuật ngoại khoa để giảm béo khác được thực hiện tại bệnh viện là nối tắt dạ dày vào ruột non để giảm lượng thức ăn hấp thu vào cơ thể.

4. Trung tâm Dinh dưỡng TP HCM

Địa chỉ: 180 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Ưu điểm: Khám bệnh và tư vấn dinh dưỡng tại Trung tâm là các bác sĩ chuyên ngành dinh dưỡng giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm chuyên khoa. 

Nhắc đến địa chỉ khám béo phì ở TP HCM, không thể không nhắc đến trung tâm dinh dưỡng TP HCM. Đây là cơ sở y tế uy tín có nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị béo phì.

Tại đây, bạn sẽ được khảo sát về chế độ dinh dưỡng hàng ngày để biết cơ thể thừa và thiếu chất gì, nguyên nhân là do béo phì là tình trạng dư thừa năng lượng trong cơ thể. Nhiều người béo phì nhưng vẫn thiếu máu, thiếu sắt, vitamin, khoáng chất do chế độ ăn có sự chênh lệch. Sau khi khảo sát, bác sĩ sẽ cắt đi lượng calo rỗng cụ thể là những thực phẩm không có các dinh dưỡng thiết yếu như dầu, mỡ, đường. Ngoài một số ít trường hợp cần sử dụng thuốc để điều trị béo phì thì đa số những người đến khám được áp dụng 1 trong 3 phương pháp sau:

  • Giữ nguyên chế độ ăn thông thường nhưng tăng tiêu hao năng lượng bằng cách tăng vận động thể dục thể thao.
  • Giảm chế độ ăn sao cho mức tiêu hao năng lượng lớn hơn năng lượng nạp vào cơ thể bình thường.
  • Kết hợp vừa giảm chế độ ăn vừa tăng cường luyện tập vận động thể lực ở mức độ vừa phải. Đây cũng được xem là phương pháp điều trị đạt hiệu quả cao nhất trong cả ba phương pháp. 

Ngoài ra, trung tâm dinh dưỡng TP HCM cũng tư vấn để thay đổi hành vi và thói quen ăn uống, vận động của từng người. Nguyên nhân là do hiệu quả điều trị giảm cân sẽ bị ảnh hưởng bởi khả năng hợp tác của bạn với bác sĩ.

5. Viện Y học Dân tộc thành phố Hồ Chí Minh

Khám béo phì ở đâu TP Hồ Chí Minh? Địa chỉ khám béo phì ở TP HCM tiếp theo là viện Y học Dân tộc thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Phòng Khám và Điều trị béo phì của Viện; Số 273 - 275 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh.

Công nghệ nổi bật: Các phương pháp y học cổ truyền.

Tại Phòng Khám và Điều trị béo phì của Viện, bạn sẽ được khám sau đó hướng dẫn sử dụng các bài thuốc y học dân tộc nhằm lấy lại cân bằng âm dương trong cơ thể và ăn các loại thực phẩm theo bảng thực đơn do phòng khám đưa ra. 

Ngoài các biện pháp điều trị thừa cân, béo phì thông thường, hiện nay Viện Y dược học Dân tộc TP.HCM còn áp dụng phương pháp châm cứu nhằm giảm cân và làm thu nhỏ vòng 2. Theo tài liệu Y học cổ truyền cho rằng bệnh béo phì nguyên nhân do tì vận trong cơ thể suy nhược, dẫn đến mất điều hòa quá trình chuyển hóa nước và mỡ tích trữ trong cơ thể gây ra. Các nghiên cứu cũng phát hiện ở vùng bụng và vành tai có những huyệt đạo tác dụng làm ức chế quá trình thèm ăn.

khám béo phì ở tphcm
Phương pháp châm cứu giảm cân

Phương pháp châm cứu sẽ sử dụng kim đâm vào các huyệt đạo cho đến khi đắc khí. Khi đã đắc khí thì sử dụng máy điện châm dẫn khí. Đây là phương pháp kết hợp giữa thể châm (châm cứu trên cơ thể) và nhĩ châm (châm cứu ở tai) tác dụng nhằm ức chế gen gây ra béo phì làm giảm bớt cảm giác thèm ăn. Qua theo dõi các những người điều trị tại đây sau bốn tuần châm cứu với thời gian 20 phút mỗi ngày, cân nặng có thể giảm 2,16 kg, vòng eo giảm 3,37 cm.

Song song với việc thực hiện châm cứu các bác sĩ sẽ chỉ định thêm một số loại thuốc được chiết xuất từ thảo dược để kết hợp với quá trình điều trị. Ngoài ra, các bác sĩ tại viện còn xây dựng một thực đơn nghiêm ngặt cùng chế độ luyện tập thể dục thể thao riêng biệt với từng người. Quá trình giảm cân cần sự phối hợp của bác sĩ điều trị và người bệnh để có được kết quả như ý.

6. Phòng khám Drip Hydration

Phòng khám Drip Hydration là địa chỉ khám béo phì ở TPHCM hàng đầu với nhiều công nghệ tiên tiến được những người nổi tiếng và doanh nhân lựa chọn khám và điều trị.

Địa chỉ: 24 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố HCM.

Công nghệ giảm béo nổi bật: Giải pháp tiêu hao mỡ Drip Fit.

Giải pháp giảm béo và quản trị cân nặng cấp độ tế bào được áp dụng với những phụ nữ sau sinh, người giảm béo nhiều lần thất bại, người đang gặp các vấn đề về mỡ thừa và cân nặng.

Drip Fit ứng dụng phương pháp giảm cân đa trị liệu sẽ cùng lúc giảm mỡ nội tạng, mỡ dưới da, quản trị cân nặng khoa học và giải quyết cả các vấn đề về mỡ bệnh lý trong máu. Đồng thời, đây là phương pháp không xâm lấn, an toàn, giảm béo dễ dàng và hiệu quả bền vững.

Tác dụng của phương pháp tiêu hoa mỡ Drip Fit là: 

  • Giảm mỡ thừa, mỡ nội tạng;
  • Ngăn ngừa và dự phòng các bệnh lý nguyên nhân do thừa cân;
  • Bảo toàn và siết cơ, định hình vóc dáng;
  • Ngăn ngừa tái béo và tích lũy mỡ thừa trong cơ thể;
  • Tăng cường quá trình chuyển hoá và trao đổi chất;
  • Da săn chắc và mịn màng;
  • Duy trì tinh thần sảng khoái, nhiều năng lượng, hạnh phúc, tự tin;

Trong hành trình tìm kiếm vẻ đẹp hoàn hảo, việc chọn lựa một địa chỉ khám béo phì ở TPHCM uy tín là bước đệm vững chắc. Phòng khám Drip Hydration không chỉ là sự lựa chọn xuất sắc với những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng và dịch vụ mà còn địa chỉ khám béo phì ở TPHCM đáng tin cậy, giúp bạn lấy lại vẻ tự tin và thăng hoa trong cuộc sống. 

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám Drip Hydration, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
dịch vụ
Tiêu hao mỡ

Tiêu hao mỡ

xem thêm
Giá trị dinh dưỡng trong củ cải trắng - ăn củ này có béo không?

Giá trị dinh dưỡng trong củ cải trắng - ăn củ này có béo không?

Trong mì tôm bao nhiêu calo? Ăn nhiều có béo không?

Trong mì tôm bao nhiêu calo? Ăn nhiều có béo không?

Ăn bí đỏ có giảm béo không?

Ăn bí đỏ có giảm béo không?

Giá trị dinh dưỡng củ dền đỏ - ăn củ này có béo không?

Giá trị dinh dưỡng củ dền đỏ - ăn củ này có béo không?

Dùng sữa tách béo có giảm cân không?

Dùng sữa tách béo có giảm cân không?

30

Bài viết hữu ích?

GIẢI PHÁP TIÊU HAO MỠ - QUẢN TRỊ CÂN NẶNG CẤP ĐỘ TẾ BÀO DÀNH CHO NGƯỜI TỪNG GIẢM CÂN THẤT BẠI. ĐỘC QUYỀN TỪ DRIP HYDRATION (MỸ)

Giải pháp tiêu hao mỡ cấp độ tế bào, triệt tiêu mỡ thừa đạt chuẩn y khoa tối giản từ Hoa Kỳ. Phương pháp giảm cân đa trị liệu có khả năng can thiệp từ trong ra ngoài nhờ sự kết hợp tuyệt vời của các hoạt chất và quy trình ăn uống hợp lý. Không xâm lấn - không hút - không tác động sâu, các hoạt chất được bổ sung trực tiếp vào cơ thể người dùng qua đường tĩnh mạch giúp tăng cường chuyển hoá mỡ thành năng lượng. Liệu trình được thiết kế khoa học cho từng người với tổng thời gian trị liệu chỉ khoảng 8H sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng gọn gàng, săn chắc đầy trẻ trung.