Zalo

Tham khảo thực đơn giảm cân của Lisa Black Pink

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Lisa là một nghệ sĩ trẻ có thân hình cân đối khiến nhiều người khao khát muốn có được. Vậy có bao giờ bạn tò mò về thực đơn giảm cân của Lisa Black Pink như thế nào không khi lịch diễn của cô vẫn luôn kín mít, khó thực hiện hay không?

1. Lisa là ai và các chỉ số hình thể của cô?

Lisa là một trong các thành viên nữ của nhóm nhạc Blackpink. Lisa có số đo cơ thể được công khai là 86 - 57 - 85. Với thân hình và tài năng cô đã tham gia nhóm nhạc năm 2016 khi mới 19 tuổi.

Ngoài trừ số đo 3 vòng ấn tượng thì Lisa có chỉ số cơ thể là cao 1m67 nặng 52 kg. Với chỉ số này, Lisa rất phù hợp làm mẫu ảnh. Năm 2019 cô được mời tham gia gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang cao cấp Celine.

Đến nay các chỉ số hình thể đã thay đổi. Theo tin tức về hình thể của Lisa vào đầu năm 2023 các chỉ số thay đổi như sau:

  • Cân nặng : 46 kg
  • Vòng 2: 56 cm (22inch)

Thực đơn giảm cân của Lisa đã giúp cô ngày càng có vóc dáng thon gọn hơn. Tuy nhiên, liệu thực đơn giảm cân của Lisa trong 3 ngày có thần kỳ vậy? Hãy cùng tham khảo thực đơn giảm cân của Lisa Blackpink để hiểu rõ hơn.

Tham khảo thực đơn giảm cân của Lisa trong 3 ngày
Tham khảo thực đơn giảm cân của Lisa trong 3 ngày

Trên thực tế, không tồn tại thực đơn giảm cân của Lisa hay thực đơn giảm cân của Lisa trong 3 ngày. Cô chỉ chia sẻ rằng, bản thân chỉ chọn thực phẩm lành mạnh và không quá quan trong tính toán năng lượng của những thực phẩm đã dùng. 

Hằng ngày, Lisa sử dụng nước ép trái cây để cung cấp vi chất và giúp loại bỏ độc tố. Ngoài ra, cô ăn 3 bữa như mọi người chỉ khác là thực phẩm bổ dưỡng và phần lớn là rau xanh.

Bạn có thể tham khảo thực đơn giảm cân của Lisa Blackpink sau để áp dụng cho bản thân giúp cải thiện vóc dáng:

  • Bữa sáng: 2 quả trứng luộc và một cốc nước ép để giải độc
  • Bữa nhẹ trước khi ăn trưa: khoai tây chiên không dầu
  • Bữa trưa: bún, mì hoặc phở (sử dụng nước luộc thịt làm nước dùng và ăn nhiều rau kèm)
  • Bữa tối : pizza pho mai

Đôi lúc Lisa chia nhỏ thành 5 bữa mỗi ngày tùy theo lịch trình hoạt động để tránh ăn quá nhiều do đói và thèm ăn. Các loại nước ép cô dùng thường đến từ củ quả như cà rốt, củ dền…

Thực tế, thực đơn giảm cân của Lisa không cụ thể. Cô sử dụng thực đơn theo cách ăn trực giác giúp giảm thèm ăn và hạn chế căng thẳng khi ăn. Mặc dù thực đơn không cụ thể nhưng Lisa không ăn bừa bãi và luôn có kế hoạch ăn đúng giờ cùng nhiều rau xanh và thực phẩm chứa vi chất thiết yếu cho cơ thể.

Trong thực đơn giảm cân của Lisa Blackpink, cô luôn chú ý đảm bảo lượng nước cung cấp cho cơ thể. Nhờ uống đủ nước mà cơ thể luôn được thanh lọc giúp trao đổi chất tốt hơn, đồng thời làm cho làn da của nữ nghệ sĩ sáng màu và trẻ khỏe.

2. Các lưu ý nếu muốn áp dụng thực đơn giảm cân của Lisa Black Pink

Thực đơn giảm cân của Lisa không chỉ dựa vào dinh dưỡng mà còn kết hợp luyện tập. Bản thân Lisa là một nghệ sĩ khá bận rộn nên việc giảm cân không hề đơn giản. Do đó, bạn muốn áp dụng thực đơn giảm cân của Lisa cần theo kịp cường độ vận động của cô ấy.

Lisa ngoài đi diễn và hoạt động còn biết khiêu vũ, quyền anh, pilates, cardio và yoga. Cô luyện tập 90 phút mỗi ngày trong tuần, 60 phút với thứ 7 và nghỉ chủ nhật. Sự đan xen tập và nghỉ ngơi giúp cơ thể hạn chế căng thẳng và đảm bảo tiêu thụ năng lượng nên Lisa đạt hiệu quả giữ dáng dù lịch trình bận rộn. 

Thực đơn giảm cân của Lisa là sự kết hợp giữa dinh dưỡng lành mạnh và luyện tập. Trong đó, với chế độ dinh dưỡng cô luôn cố gắng bổ sung vi chất còn luyện tập thì hầu hết là bài tập cường độ cao. Nếu bạn muốn sử dụng thực đơn giảm cân của Lisa Blackpink cần cân nhắc khả năng vận động cá nhân. 

Kết hợp dinh dưỡng lành mạnh và luyện tập để đạt hiệu quả giảm cân như Lisa
Kết hợp dinh dưỡng lành mạnh và luyện tập để đạt hiệu quả giảm cân như Lisa

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến bệnh viện xét nghiệm để được hỗ trợ bổ sung vi chất phù hợp giúp tăng cường chuyển hóa thúc đẩy quá trình phân giải mỡ thừa và kiểm soát cân nặng.

Có thể thấy, ngày nay việc giảm béo hay giảm mỡ đang rất được rất nhiều người ở mọi độ tuổi quan tâm. Bên cạnh nguyên tắc thâm hụt calo (calo nạp vào ít hơn lượng calo tiêu thụ) để giảm được cân, chúng ta cần hiểu một vấn đề tiên quyết trong việc giảm cân khỏe đó là đáp ứng được nhu cầu dưỡng chất để nuôi dưỡng cơ thể. Vì vậy, khi giảm béo hoặc giảm cân cùng với các thực phẩm nguồn gốc tự nhiên hay các sản phẩm hỗ trợ thì nên lựa chọn những chuyên gia tư vấn uy tín, các phòng khám đạt chuẩn y khoa, đừng nên tin vào những lời quảng cáo giảm cân thần tốc một cách phản khoa học, làm ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Bạn có thể lựa chọn liệu pháp truyền tiêu hao năng lượng để giúp chuyển hóa và tiêu hao mỡ một cách tự nhiên. Dịch truyền là các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, cũng như các vi chất độc quyền giúp bạn cân bằng lượng dinh dưỡng, giảm lượng mỡ thừa, mỡ nội tạng mà không gây mệt mỏi, mất cơ, mất nước.

Nhờ công thức chuẩn y khoa, hiện liệu pháp tiêu hao năng lượng đang được rất nhiều người trong giới thượng lưu và nghệ sĩ lựa chọn sử dụng.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Bác sĩ Vũ Thị Quỳnh Chi xem thêm bài viết cùng tác giả
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Thịt ếch bao nhiêu calo? Ăn thịt ếch có mập không?

Thịt ếch bao nhiêu calo? Ăn thịt ếch có mập không?

Chuối xanh luộc bao nhiêu calo và ăn vào có béo không?

Chuối xanh luộc bao nhiêu calo và ăn vào có béo không?

Gợi ý thực đơn giảm cân cho nữ 40 tuổi

Gợi ý thực đơn giảm cân cho nữ 40 tuổi

Cá bạc má bao nhiêu calo? Ăn cá bạc má có béo không?

Cá bạc má bao nhiêu calo? Ăn cá bạc má có béo không?

Thịt vịt có bao nhiêu calo? Ăn thịt vịt có béo không?

Thịt vịt có bao nhiêu calo? Ăn thịt vịt có béo không?

65

Bài viết hữu ích?