Zalo

Tại sao bạn nên thêm Glutathione vào Myers Cocktail IV?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Truyền tĩnh mạch Myers Cocktail (IV) có thể được sử dụng để điều trị một số tình trạng sức khỏe. Nó thậm chí còn trở nên mạnh mẽ hơn khi bạn thêm glutathione vào nó. Hãy cùng xem Myers Cocktail là gì và những công dụng tiềm năng của nó, sau đó mô tả glutathione là gì và nó có thể mang lại lợi ích như thế nào khi được thêm vào phương pháp điều trị Myers Cocktail qua bài viết dưới đây.

1. Cocktail Myers là gì?

Myers Cocktail là một phương pháp điều trị IV có thể điều trị nhiều vấn đề. Drip Hydration's Myers Cocktail IV được tạo thành từ chất lỏng IV, chất điện giải, chất chống oxy hóa, vitamin B tổng hợp, vitamin B12, vitamin C và magie. 

Chất lỏng IV và chất điện giải trong phương pháp điều trị này giúp bạn ngậm nước. Các chất chống oxy hóa bảo vệ các tế bào của bạn chống lại các gốc tự do gây tổn hại cho các tế bào của bạn. 

Vitamin B tổng hợp phá vỡ carbohydrate và phân phối chất dinh dưỡng đi khắp cơ thể bạn. Vitamin B12 tạo ra DNA và các tế bào hồng cầu, đồng thời hỗ trợ sự phát triển và chức năng của các tế bào trong não và dây thần kinh. 

Vitamin C tạo mạch máu, sụn, cơ và collagen trong xương, đồng thời giúp cơ thể bạn hồi phục. Magie tạo ra năng lượng, giúp cơ bắp và dây thần kinh của bạn hoạt động bình thường.

2. Cocktail Myers có thể được sử dụng để làm gì?

Myers Cocktail ban đầu được tạo ra để điều trị các bệnh mãn tính như hen suyễn, mệt mỏi mãn tính, đau cơ xơ hóa và đau nửa đầu.

Ngoài ra, nó cũng có thể được sử dụng để điều trị các tình trạng sau:

3. Glutathione là gì?

Glutathione là một chất chống oxy hóa trong các tế bào của bạn được tạo thành từ các axit amin cysteine, glutamate và glycine. Nó được sản xuất bởi gan.

Bởi vì là một chất chống oxy hóa, glutathione chống lại các gốc tự do có hại cho tế bào. Các chức năng khác của Glutathione là xây dựng và sửa chữa các mô, sản xuất các chất hóa học và protein mà cơ thể cần để cải thiện chức năng miễn dịch.

Glutathione
Glutathione là một chất chống oxy hóa trong các tế bào 

4. Làm thế nào glutathione có thể có lợi với Myers cocktail?

Glutathione cung cấp thêm một chất tăng cường chống oxy hóa bổ sung cho các thành phần khác của Myers Cocktail. Nó phục vụ các mục đích tương tự như nhiều thành phần của Myers Cocktail thông thường, vì vậy nó phóng đại và tăng cường tác dụng của việc điều trị. Glutathione hỗ trợ hiệu quả của các thành phần khác vì nó giúp hệ thống miễn dịch của bạn hoạt động bình thường để các vitamin và các thành phần khác có thể thực hiện thành công các chức năng riêng của chúng.

Nguồn: Driphydration.com

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Bác sĩ Vũ Thị Quỳnh Chi xem thêm bài viết cùng tác giả

14

Bài viết hữu ích?

Bài viết hữu ích?

xem thêm
Vitamin tốt nhất để tăng mức năng lượng là gì?

Vitamin tốt nhất để tăng mức năng lượng là gì?

Lời khuyên cảm lạnh và cảm cúm

Lời khuyên cảm lạnh và cảm cúm

Myers Cocktail là gì và khi nào bạn nên sử dụng nó?

Myers Cocktail là gì và khi nào bạn nên sử dụng nó?

Phương pháp trị liệu IV cho vận động viên – Sự bổ sung hoàn hảo cho thói quen tập luyện của bạn

Phương pháp trị liệu IV cho vận động viên – Sự bổ sung hoàn hảo cho thói quen tập luyện của bạn

Điều trị tốt nhất cho sự thiếu hụt vitamin D là gì?

Điều trị tốt nhất cho sự thiếu hụt vitamin D là gì?

14

Bài viết hữu ích?