Zalo

Myers Cocktail là gì và khi nào bạn nên sử dụng nó?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Myers Cocktail là một phương pháp điều trị IV đã trở nên cực kỳ phổ biến trong những năm gần đây. Bao gồm một số thành phần thiết yếu, công thức này được thiết kế để có khả năng điều trị một số tình trạng lâm sàng, bao gồm mệt mỏi, đau cơ xơ hóa và co thắt cơ do mất nước. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn điều gì làm cho phương pháp điều trị IV đặc biệt này trở nên đặc biệt và những lợi ích mà nó có thể mang lại.

1. Thành phần trong Myers Cocktail 

1.1. Magie clorua

Khoáng chất này đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa viêm nhiễm và hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Viêm mãn tính là một trong những nguyên nhân hàng đầu của viêm khớp dạng thấp và bệnh tim. Magie Clorua rất hữu ích trong việc điều trị các bệnh như hen suyễn, đau nửa đầu và huyết áp cao thông qua việc giảm viêm.

1.2. Canxi gluconat

Canxi gluconat là một khoáng chất thiết yếu trong việc xây dựng và duy trì xương khỏe mạnh. Nó hoàn thành điều này bằng cách tăng mức canxi trong máu. Truyền Canxi Gluconate thường xuyên có thể bảo vệ sức mạnh của xương khi bạn già đi.

1.3. Phức hợp vitamin B

Bao gồm 8 loại vitamin B cốt lõi cần thiết cho tóc, da và móng tay khỏe mạnh. Trong số đó có Vitamin B12 vô cùng quan trọng, đóng vai trò chính trong việc bảo tồn tính toàn vẹn của DNA của bạn và chống lại các bệnh mãn tính. Vitamin B tổng hợp cũng có lợi trong việc kiểm soát căng thẳng và ngăn ngừa mất trí nhớ.

1.4. Vitamin C

Vitamin C là một thành phần thiết yếu đối với sức khỏe tổng thể của chúng ta. Mặc dù nó được biết đến với khả năng giữ cho hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, nhưng nó có rất nhiều lợi ích khác, bao gồm chống lại các gốc tự do và ngăn ngừa các bệnh mãn tính và bệnh tật. Vitamin C cũng rất quan trọng trong việc duy trì sức khỏe làn da, khả năng tự phục hồi và tổng hợp collagen. Ngoài ra, Vitamin C hoạt động như một chất tăng cường cho các chất dinh dưỡng khác, tăng cường khả năng hấp thụ những thứ quan trọng khác của cơ thể như sắt.

Myers Cocktail
Vitamin C có trong Myers Cocktail giúp cải thiện làn da 

2. Tác dụng của Myers Cocktail với cơ thể 

2.1. Tăng miễn dịch

Nồng độ cao của Vitamin C và các vitamin B khác nhau đã được chứng minh là có hiệu quả cao trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch chống lại cảm lạnh và cúm.

Myers Cocktail
Myers Cocktail giúp cơ thể tăng cường miễn dịch 

2.2. Cải thiện sức khỏe thần kinh

Sự hiện diện của B12 hỗ trợ đảm bảo tất cả các tế bào thần kinh được giữ ở trạng thái hoạt động bình thường. Truyền B12 thường xuyên có thể là công cụ ngăn chặn sự khởi phát của chứng đau cơ xơ hóa.

2.3. Tăng tinh thần rõ ràng và tập trung

Các vitamin như B12 và Vitamin C hỗ trợ sản xuất hiệu quả năng lượng bền vững cho cơ thể bạn sử dụng. Sự hiện diện của magie hỗ trợ phục hồi và nâng cao chất lượng giấc ngủ dẫn đến sự minh mẫn, tập trung và cân bằng tâm trạng tốt hơn.

2.4. Giảm đau đầu

Thiếu magie thường là nguyên nhân gây đau đầu và nhiều chứng đau nửa đầu. Nồng độ magie cao trong ly cocktail của Myer đã làm nên điều kỳ diệu đối với nhiều người đã phải đối mặt với chứng đau đầu kinh niên.

2.5. Tăng sức mạnh và sức chịu đựng

Vitamin B12 hỗ trợ sản sinh hồng cầu mang oxy đi toàn cơ thể. Nhiều người bị yếu cơ do thiếu B12 làm cản trở khả năng nhận đủ oxy vào cơ. Sự gia tăng mà bạn nhận được từ loại cocktail này có thể giúp bù đắp bất kỳ khoảng trống nào bạn có thể có trong nguồn dự trữ B12 của mình.

3. Cách sử dụng tốt nhất cho Myers cocktail 

Phương pháp điều trị IV này được coi là một lựa chọn đầu tiên tuyệt vời cho những người mới bắt đầu điều trị bằng truyền dịch. Hầu hết các thành phần trong cocktail đều hòa tan trong nước, nghĩa là bất cứ thứ gì vượt quá nhu cầu của cơ thể bạn sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể một cách vô hại. Đặc biệt, thời gian truyền IV nhanh chóng, làm cho nó trở thành một lựa chọn đầu tiên có thể truy cập được.

Myers Cocktail cũng là một liệu pháp tuyệt vời để duy trì sức khỏe và năng lượng tổng thể. Sử dụng thường xuyên phương pháp điều trị này có thể tăng cường sự minh mẫn và tập trung tinh thần.

Nếu làm việc trong một môi trường cường độ cao, nhịp độ nhanh, cocktail của Myer có thể được sử dụng để giúp kiểm soát căng thẳng, mang lại sự cân bằng về cảm xúc và giúp bạn có một trạng thái tốt để phục hồi tối ưu sau đó.

Phương pháp điều trị IV này có hiệu quả trong việc giúp những người có hệ thống miễn dịch suy yếu hoặc đang bị cảm lạnh hoặc cúm để xoay chuyển tình thế và tăng tốc độ phục hồi.

Rõ ràng là Myers cocktail có thể nâng cao sức khỏe của rất nhiều đối tượng. Tuy nhiên phương pháp này vẫn tiềm ẩn rủi ro nên cần được lưu ý kiểm soát khi sử dụng và đánh giá độ thích hợp của bệnh nhân trước khi dùng.

Nguồn: Driphydration.com

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Bác sĩ Vũ Thị Quỳnh Chi xem thêm bài viết cùng tác giả
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Myer's Cocktail có thể điều trị rối loạn chức năng miễn dịch thế nào?

Myer's Cocktail có thể điều trị rối loạn chức năng miễn dịch thế nào?

Peptide nào được sử dụng trong điều trị loãng xương và tại sao?

Peptide nào được sử dụng trong điều trị loãng xương và tại sao?

Khi nào cần điều trị IV cho các triệu chứng cúm dạ dày

Khi nào cần điều trị IV cho các triệu chứng cúm dạ dày

Lợi ích của liệu pháp IV tại nhà

Lợi ích của liệu pháp IV tại nhà

10 lý do truyền vitamin có hiệu quả giảm nôn nhanh

10 lý do truyền vitamin có hiệu quả giảm nôn nhanh

126

Bài viết hữu ích?