Zalo

Lợi ích của liệu pháp IV tại nhà

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Chúng ta đang sống trong một xã hội công nghệ tiên tiến phát triển và giới thiệu các phương pháp điều trị y tế mới mỗi ngày. Một trong những phương pháp điều trị tuyệt vời này là liệu pháp tiêm tĩnh mạch tại nhà, hay thường được gọi là liệu pháp IV tại nhà. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không biết chính xác liệu pháp IV tại nhà là gì và nó mang lại lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn thông qua bài viết dưới đây.

1. Bù nước

Hầu hết người cao tuổi sống ở nhà không được cung cấp đủ nước, dẫn đến bệnh tật và nhập viện. Chương trình trị liệu bằng đường tĩnh mạch (IV) tại nhà có thể giúp người cao tuổi giữ đủ nước để họ cảm thấy thoải mái hơn. Ngoài việc cải thiện sự thoải mái, bạn cũng có thể cảm thấy bớt mệt mỏi hơn khi có đủ chất lỏng trong cơ thể. Bạn có thể thư giãn tại nhà trong khi chất lỏng được truyền qua một cây kim đơn giản được đưa vào tĩnh mạch trên cánh tay của bạn bởi một chuyên gia được đào tạo tận tâm để giữ cho bạn khỏe mạnh.

2. Chống lão hóa

Có nhiều cách để làm chậm hoặc đảo ngược quá trình đó, và một trong số đó là thực hiện liệu pháp IV tại nhà ngay lập tức. 

Liệu pháp IV
Liệu pháp IV có thể làm chậm quá trình lão hóa 

3. Tăng cường năng lượng

Cho dù bạn đang trải qua giai đoạn bận rộn trong công việc hay chỉ đang đối phó với một tuần căng thẳng trong cuộc sống cá nhân, thì mức năng lượng thấp có thể góp phần gây ra căng thẳng tổng thể. Làm trẻ hóa mức năng lượng của bạn bằng một chiếc túi IV đơn giản là một cách để phá vỡ lịch trình bận rộn và giúp bạn sẵn sàng cho bất cứ điều gì cuộc sống sắp tới sẽ đến với bạn. 

4. Tăng khả năng nhận thức

Khi chúng ta già đi, khả năng nhận thức của chúng ta bắt đầu suy giảm. Tuy nhiên, sức khỏe não bộ ngày càng trở nên quan trọng đối với nhiều người cao niên trong những năm gần đây. Đó là lý do tại sao ngày càng có nhiều người đăng ký liệu pháp tiêm tĩnh mạch (IV) tại nhà để tăng cường chức năng tâm thần và duy trì sức khỏe tổng thể.

5. Cải thiện sức khỏe miễn dịch

Tất cả chúng ta đều biết rằng chúng ta nên giữ cho hệ thống miễn dịch của mình ở trạng thái tốt nhất để có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Với mùa cảm lạnh và cúm, việc tăng cường sức khỏe miễn dịch của bạn bằng liệu pháp IV tại nhà là cần thiết. 

Truyền tĩnh mạch để cải thiện sức khỏe ở người cao tuổi là cần thiết. Thêm vào đó dịch vụ hỗ trợ tại nhà luôn giúp người cao tuổi dễ dàng tiếp nhận hơn. 

Nguồn: Driphydration.com

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Bác sĩ Vũ Thị Quỳnh Chi xem thêm bài viết cùng tác giả
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Myer's Cocktail có thể điều trị rối loạn chức năng miễn dịch thế nào?

Myer's Cocktail có thể điều trị rối loạn chức năng miễn dịch thế nào?

Những điều cần biết khi mua thực phẩm bổ sung chống lão hóa

Những điều cần biết khi mua thực phẩm bổ sung chống lão hóa

10 lý do truyền vitamin có hiệu quả giảm nôn nhanh

10 lý do truyền vitamin có hiệu quả giảm nôn nhanh

Khi nào cần dùng liệu pháp IV

Khi nào cần dùng liệu pháp IV

Myers Cocktail là gì và khi nào bạn nên sử dụng nó?

Myers Cocktail là gì và khi nào bạn nên sử dụng nó?

12

Bài viết hữu ích?