Zalo

Phương pháp trị liệu IV cho vận động viên – Sự bổ sung hoàn hảo cho thói quen tập luyện của bạn

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Liệu pháp truyền tĩnh mạch IV di động là một lựa chọn giúp bổ sung nhanh chóng và hiệu quả trong việc hỗ trợ thói quen tập luyện của bất kỳ vận động viên nào, phương pháp này giúp nhanh chóng bù nước và phục hồi cơ thể sau khi tập luyện với cường độ cao, dù bạn đang ở nhà, tại đường đua hay tại phòng tập thể dục.

1. Liệu pháp IV cho các vận động viên

Điều quan trọng mà bạn cần lưu ý là liệu pháp IV có thể không phải là một lựa chọn tốt khi thực hiện vào trước trận đấu, cuộc thi hoặc sự kiện chính thức khác tùy thuộc vào các quy tắc chống doping của nhà tổ chức. Tuy nhiên, liệu pháp IV có thể bổ sung cho thói quen tập luyện bằng cách giúp cải thiện khả năng phục hồi của bạn.

Trị liệu IV
Liệu pháp IV có thể bổ sung cho thói quen tập luyện bằng cách giúp cải thiện khả năng phục hồi của bạn. 

Lợi ích của liệu pháp IV cho vận động viên bao gồm:

  • Thúc đẩy tiêu thụ năng lượng hiệu quả
  • Hỗ trợ tổng hợp protein để phát triển và sửa chữa cơ bắp
  • Hỗ trợ trao đổi chất
  • Giảm đau cơ và đau nhức
  • Giảm chuột rút cơ bắp
  • Cải thiện sức mạnh và giai điệu cơ bắp
  • Cải thiện độ bền
  • Cải thiện sửa chữa tế bào
  • Giảm stress oxy hóa trong cơ thể bạn

Liệu pháp IV có tác dụng ngay lập tức, nó giúp bổ sung chất điện giải cho cơ thể bạn và nhanh chóng phục hồi các vitamin cùng chất lỏng bị mất trong quá trình tập luyện.

Bởi vì chất lỏng IV được truyền trực tiếp vào máu, bạn có thể tận hưởng sự hấp thụ đầy đủ, ngay lập tức đối với công thức IV (cơ thể bạn hấp thụ mọi thứ nó cần và bài tiết phần còn lại). Các tế bào của bạn có thể nhận ngay được nước, vitamin và chất điện giải vì chúng không cần đợi dạ dày của bạn hấp thụ.

2. IV nào phù hợp với thành tích thể thao của bạn?

2.1. Hydrat hóa IV

Một sự pha trộn của chất lỏng IV và chất điện giải được thiết kế để giúp bạn bù nước nhanh chóng sau khi tập luyện lý tưởng cho bất kỳ ai và bất kể trình độ thể thao hay đào tạo nào.

  • Chất lỏng IV: Dung dịch nước muối vô trùng giúp hydrat hóa cơ thể bạn và cung cấp vitamin cùng các chất dinh dưỡng trực tiếp vào máu để hấp thụ 100%.
  • Chất điện giải: Sự kết hợp của các khoáng chất thiết yếu giúp thúc đẩy chức năng cơ thích hợp, điều chỉnh cân bằng độ pH trong máu của bạn, hỗ trợ chức năng thần kinh khỏe mạnh, đồng thời giúp sửa chữa các tế bào và mô bị tổn thương.

2.2. Tăng cường năng lượng IV

Một sự kết hợp của chất lỏng IV, vitamin, chất điện giải nhắm mục tiêu đến mức độ trao đổi chất và năng lượng để thúc đẩy quá trình tập luyện của bạn lên một tầm cao mới.

  • Chất lỏng IV: Dung dịch nước muối vô trùng giúp hydrat hóa cơ thể của bạn và cung cấp vitamin và chất dinh dưỡng trực tiếp vào máu, tỉ lệ hấp thụ 100%.
  • Chất điện giải: Sự kết hợp của các khoáng chất thiết yếu giúp thúc đẩy chức năng cơ thích hợp, điều chỉnh cân bằng độ pH trong máu của bạn, hỗ trợ chức năng thần kinh khỏe mạnh, giúp sửa chữa các tế bào và mô bị tổn thương.
  • Vitamin B tổng hợp: Một nhóm vitamin thực hiện nhiều vai trò khác nhau trong cơ thể bạn, bao gồm sản xuất năng lượng, hỗ trợ trao đổi chất, hỗ trợ tim mạch…
  • Vitamin C: Vitamin chống oxy hóa hỗ trợ tăng trưởng cơ bắp, sức mạnh và sức khỏe của xương, chức năng tuần hoàn, hỗ trợ loại bỏ các gốc tự do, hỗ trợ sửa chữa tế bào và chữa lành vết thương.

2.3. IV trọn gói

Phương pháp điều trị IV chứa mọi thứ bạn cần để tối ưu hóa quá trình tập luyện, tăng cường khả năng phục hồi, đồng thời khôi phục chất lỏng và vitamin của bạn một cách nhanh chóng để có sức khỏe tối đa sau khi tập luyện.

  • Chất lỏng IV: Dung dịch nước muối vô trùng giúp hydrat hóa cơ thể của bạn và cung cấp vitamin và chất dinh dưỡng trực tiếp vào máu của bạn để hấp thụ 100%.
  • Vitamin B tổng hợp: Một nhóm vitamin thực hiện nhiều vai trò khác nhau trong cơ thể bạn, bao gồm sản xuất năng lượng, hỗ trợ trao đổi chất, hỗ trợ tim mạch,... 
  • Vitamin C: Một loại vitamin hỗ trợ tăng trưởng cơ bắp, sức mạnh và sức khỏe của xương, chức năng tuần hoàn, hỗ trợ sửa chữa tế bào và chữa lành vết thương.
Trị liệu IV
Vitamin C có trong liệu pháp IV giúp tăng cường sức khỏe xương 
  • Magie: Khoáng chất thiết yếu giúp thúc đẩy chức năng cơ và thần kinh bình thường, tăng cường sức khỏe tim mạch và hỗ trợ sản xuất protein.
  • Glutathione: Là chất chống oxy hóa mạnh giúp loại bỏ các gốc tự do do cơ thể bạn tạo ra một cách tự nhiên khi bạn tập luyện, giảm căng thẳng oxy hóa để phục hồi nhanh hơn giữa các lần tập luyện.
  • Axit amin: Các khối xây dựng của protein đóng vai trò trong hầu hết mọi cơ quan, thúc đẩy sự phát triển của tế bào khỏe mạnh, chữa lành và sửa chữa, phát triển cơ bắp đồng thời tăng cường sản xuất năng lượng.

3. Liệu pháp IV để có làn da sạch, khỏe mạnh

Liệu pháp IV chứa sự kết hợp đặc biệt giữa các vitamin và chất chống oxy hóa sẽ cải thiện làn da của bạn, loại bỏ độc tố khỏi cơ thể và giúp làn da bạn trông trẻ trung hơn. Tỷ lệ hấp thụ của các vitamin cho làn da khỏe mạnh có trong dung dịch này là 100%, vì thế bạn có thể tận hưởng toàn bộ lợi ích của phương pháp điều trị này.

Dung dịch nước muối được sử dụng trong liệu pháp IV giúp loại bỏ tạp chất và các gốc tự do, đồng thời cung cấp nước cho bạn. Trị liệu IV cũng chứa glutathione đẩy, giúp loại bỏ các gốc tự do góp phần làm cho làn da xỉn màu.

Nguồn: Driphydration.com

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Dược sĩ Đỗ Mai Thảo xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Các loại chất lỏng IV

Các loại chất lỏng IV

5 lợi ích mà IV Vitamin Beauty Drips có thể mang lại cho bạn

5 lợi ích mà IV Vitamin Beauty Drips có thể mang lại cho bạn

Liệu pháp IV có hiệu quả

Liệu pháp IV có hiệu quả

Bổ sung các loại vitamin tốt nhất cho làn da khỏe mạnh với liệu pháp IV tại nhà

Bổ sung các loại vitamin tốt nhất cho làn da khỏe mạnh với liệu pháp IV tại nhà

Cách tính lượng chất lỏng IV thích hợp cho nhu cầu của bạn

Cách tính lượng chất lỏng IV thích hợp cho nhu cầu của bạn

14

Bài viết hữu ích?