Zalo

5 lợi ích mà IV Vitamin Beauty Drips có thể mang lại cho bạn

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Không thiếu các sản phẩm bổ sung và chăm sóc tóc để mang lại cho bạn một vẻ ngoài khỏe mạnh và rạng rỡ. Tuy nhiên phương pháp truyền IV sẽ cung cấp vitamin trực tiếp vào máu của bạn, không bị phá vỡ bởi hệ thống tiêu hóa, giúp dưỡng chất được hấp thụ tối đa ngay lập tức.

1. Tổng quan

  • Truyền vitamin IV hiệu quả hơn so với bổ sung đường uống để cải thiện sức khỏe và vẻ ngoài của tóc, da và móng của bạn.
  • Vitamin, hydrat hóa và giải độc có thể giúp tăng cường vẻ đẹp của bạn từ trong ra ngoài.
  • Truyền trực tiếp khiến cho các phương pháp điều trị IV làm đẹp trở thành phương pháp nhanh chóng và thuận tiện để giúp mang lại cho bạn làn da tươi trẻ và rạng rỡ.

2. 5 cách IV Vitamin Beauty Drips có thể mang lại cho bạn mái tóc, làn da và móng tay khỏe mạnh hơn

2.1. Tăng cường Biotin

Vitamin B7, còn được gọi là biotin, là một loại vitamin B tổng hợp có thể tăng cường sức mạnh và vẻ ngoài của tóc, da và móng của bạn. Vitamin này chủ yếu hoạt động bằng cách cải thiện cơ sở hạ tầng của các hệ thống này ở cấp độ tế bào.

Vitamin B7 cũng rất cần thiết cho chức năng tuyến giáp. Tuyến giáp của bạn kiểm soát các yếu tố như giấc ngủ, cảm giác đói, tâm trạng, nhận thức và năng lượng. Khi tuyến giáp của bạn không hoạt động bình thường, nó có thể gây ra mệt mỏi, cân nặng dao động, khó ngủ và da nổi mụn. Tất cả những triệu chứng này có thể ảnh hưởng không chỉ đến cảm giác của bạn mà cả vẻ ngoài của bạn.

Sự thiếu hụt biotin có thể dẫn đến các triệu chứng liên quan đến sắc đẹp như:

  • Rụng tóc
  • Tóc mỏng
  • Tóc giòn
  • Da khô
  • Da nhạy cảm
  • Viêm da
  • Móng tay dễ gãy
  • Móng tay dễ nứt

Phương pháp làm đẹp IV chứa một lượng biotin tăng cường để khôi phục mức bình thường của loại vitamin này cho cơ thể bạn, cải thiện sức khỏe của tóc, da và móng của bạn từ trong ra ngoài.

2.2. Vitamin chống oxy hóa  

Chúng ta đã thảo luận về cách biotin có thể giúp cải thiện tóc, da và móng của bạn, nhưng cơ thể bạn có thể được hưởng lợi từ nhiều loại vitamin và khoáng chất khác. Vitamin B tổng hợp, sắt, kẽm và vitamin C là một số vitamin hàng đầu cho vẻ ngoài của bạn.

Các vitamin chống oxy hóa có thể giúp cải thiện vẻ ngoài và sức khỏe của tóc, da và móng bằng cách giúp cơ thể loại bỏ các gốc tự do. Các gốc tự do là những phân tử không ổn định, có thể góp phần gây tổn thương tế bào bằng cách làm mất ổn định các tế bào, gây ra phản ứng dây chuyền của các phân tử giúp tạo nên sự ổn định trong cơ thể bạn. Chất chống oxy hóa ổn định do có hoặc không có số lượng điện tử chẵn, vì vậy những vitamin này có thể ngăn chặn phản ứng dây chuyền do các gốc tự do gây ra bằng cách tặng thêm điện tử.

Phương pháp làm đẹp IV chứa hỗn hợp các vitamin chống oxy hóa có công thức đặc biệt không chỉ hỗ trợ chức năng tế bào khỏe mạnh mà còn ngăn chặn tổn thương do các gốc tự do gây ra.

IV Vitamin Beauty Drips
Phương pháp làm đẹp IV chứa hỗn hợp các vitamin chống oxy hóa có công thức đặc biệt 

2.3. Dưỡng ẩm

Ngay cả những sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất cũng chỉ có tác dụng khi bạn bị mất nước. Cũng giống như phần còn lại của cơ thể, tóc của bạn phụ thuộc vào quá trình hydrat hóa để giúp duy trì tính toàn vẹn, chắc khỏe và bóng mượt.

Cơ thể bạn có hơn 50% là nước, bao gồm cả tóc. Các tế bào tóc của bạn cần được cung cấp nước liên tục để duy trì các tế bào, góp phần vào sự phát triển và duy trì nang tóc khỏe mạnh.

Nếu không được dưỡng ẩm thích hợp, tóc của bạn có thể trở nên mỏng và dễ gãy, dẫn đến rụng và gãy, dẫn đến một vẻ ngoài mỏng và xỉn màu cho mái tóc của bạn.

Mất nước có thể gây ra nhiều vấn đề bao gồm đau đầu, mệt mỏi và khó tập trung. Nhưng mất nước cũng có thể gây rụng tóc. Bổ sung đủ nước không chỉ ngăn ngừa tóc mỏng và rụng, mà còn ngăn ngừa da khô, bao gồm cả khô da đầu.

Uống 8 – 10 ly nước mỗi ngày thường là đủ để giữ cho cơ thể bạn đủ nước tuy nhiên sự cạn kiệt tự nhiên của vitamin và chất dinh dưỡng không phải lúc nào cũng được phục hồi. Đó là lúc liệu pháp truyền vitamin qua đường tĩnh mạch ra đời. Truyền vitamin qua đường tĩnh mạch giúp phục hồi các loại vitamin này và đồng thời bù nước cho cơ thể bạn, mang lại vẻ ngoài khỏe mạnh và tỏa sáng.

2.4. Ít căng thẳng hơn

Căng thẳng là nguyên nhân phổ biến khiến tóc mỏng và rụng. Về lâu dài, căng thẳng có thể góp phần vào sự phát triển sớm của nếp nhăn và quầng thâm dưới mắt bạn. Khi nói đến việc cải thiện ngoại hình của bạn cần kể đến việc giảm bớt căng thẳng.

IV Vitamin Beauty Drips
Phương pháp làm đẹp IV Vitamin Beauty Drips giúp làm giảm căng thẳng 

2.5. Tăng cường sản xuất collagen và tăng cường sức khỏe tổng thể

Không có gì lạ khi một cơ thể khỏe mạnh có nghĩa là một mái tóc khỏe mạnh. Những gì bạn đưa vào cơ thể có ảnh hưởng lớn đến độ chắc khỏe và bóng mượt của tóc, sức khỏe của làn da cũng như vẻ ngoài và độ chắc khỏe của móng tay.

Nếu bạn ăn một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh, nghỉ ngơi nhiều và uống đủ nước mỗi ngày, bạn đang trên đường có được vẻ ngoài rạng rỡ. Khi bạn khỏe mạnh hơn có nghĩa là tóc, da và móng tay khỏe mạnh hơn.

Collagen là một loại protein đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì các mô khỏe mạnh và sức mạnh của tế bào. Truyền vitamin IV sẽ thúc đẩy sản xuất collagen ở cấp độ tế bào bằng cách tăng lượng vitamin C trong cơ thể bạn.

Collagen cũng rất quan trọng để giúp duy trì sức khỏe toàn thân của bạn. Cho dù bạn là một vận động viên hay chỉ là người thường xuyên đến phòng tập thể dục, collagen sẽ giúp cơ thể bạn xây dựng lại cơ và mô.

Bạn có thể tận hưởng sức khỏe tổng thể tốt hơn bằng cách hỗ trợ sản xuất collagen lành mạnh và đồng thời giúp cải thiện vẻ ngoài của bạn.

Nguồn: Driphydration.com 

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Dược sĩ Đỗ Mai Thảo xem thêm bài viết cùng tác giả
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Phương pháp trị liệu IV cho vận động viên – Sự bổ sung hoàn hảo cho thói quen tập luyện của bạn

Phương pháp trị liệu IV cho vận động viên – Sự bổ sung hoàn hảo cho thói quen tập luyện của bạn

Điều trị thiếu hụt vitamin C

Điều trị thiếu hụt vitamin C

6 loại vitamin cho làn da sáng mịn

6 loại vitamin cho làn da sáng mịn

Dịch truyền DWL 662 gồm những gì và nó giúp tiêu mỡ, giảm béo ra sao?

Dịch truyền DWL 662 gồm những gì và nó giúp tiêu mỡ, giảm béo ra sao?

Myer's Cocktail có thể điều trị bệnh tiểu đường loại 2 không?

Myer's Cocktail có thể điều trị bệnh tiểu đường loại 2 không?

30

Bài viết hữu ích?