Zalo

Hỗ trợ giảm cân từ chuyên gia

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Kết hợp chuyên môn y tế với các cách giảm cân nhanh chóng và an toàn khiến loại chương trình này trở nên rất hấp dẫn đối với những người muốn giảm cân một cách lành mạnh. Bài viết này sẽ tìm hiểu thêm về cách giảm cân khoa học từ chuyên gia.

1. Chuyên gia giảm cân y tế là gì?

Chuyên gia giảm cân y tế là một loại bác sĩ giảm cân giúp mọi người giảm cân. Các chương trình ăn kiêng của bác sĩ này thường bao gồm một số phương pháp giúp mọi người giảm cân, chẳng hạn như dùng thuốc, ăn kiêng, tập thể dục và cải thiện giấc ngủ. 

Những bác sĩ hỗ trợ giảm cân này sẽ giúp bạn thực hiện các mẹo và thủ thuật để theo kịp những thay đổi trong lối sống của bạn một cách tốt nhất. Bác sĩ giúp bạn tiếp cận với các loại dược phẩm có thể giúp kiểm soát bệnh tiểu đường hoặc các bệnh khác thường liên quan đến béo phì.

2. Ai cần một chuyên gia giảm cân y tế?

Bạn cũng có thể cần đến bác sĩ chuyên khoa béo phì nếu bạn có tình trạng sức khỏe nghiêm trọng, chẳng hạn như bệnh tiểu đường, khiến việc giảm cân trở nên khó khăn hơn. Nếu bạn quá thừa cân, bác sĩ chuyên khoa béo phì có thể giúp bạn giảm số cân nặng cần thiết để cải thiện sức khỏe. 

Cuối cùng, nếu bạn đang cân nhắc phẫu thuật để giảm cân, bác sĩ chuyên khoa giảm cân có thể giúp bạn chuẩn bị cho thủ thuật và hồi phục sau đó.

3. Thuốc

Về thuốc, các loại chính là thuốc ức chế sự thèm ăn và chất đốt cháy chất béo. Thuốc ức chế sự thèm ăn thường được kê đơn cho những người thừa cân, khó cảm thấy no hoặc cho những người có vấn đề về dạ dày. Thuốc đốt mỡ hoạt động bằng cách tăng số lượng calo được đốt cháy trong suốt cả ngày mà không cần bất kỳ nỗ lực nào thay mặt cho người sử dụng chúng. 

giảm cân
Sử dụng thuốc giảm cân theo chỉ định của bác sĩ

Thuốc cũng có thể ở dạng trị liệu IV. Các bác sĩ giảm cân có thể đề xuất một phương pháp điều trị IV giảm cân cụ thể được bào chế đặc biệt để tăng cường trao đổi chất

Những phương pháp điều trị này được tiêm trực tiếp vào máu của bệnh nhân thông qua đường truyền IV. Các chất dinh dưỡng liều cao tạo nên các dịch truyền này kích hoạt các quá trình tự nhiên giúp tăng tốc độ giảm cân đồng thời cung cấp các vitamin và khoáng chất thiết yếu cần thiết cho sức khỏe tốt.

4. Điều chỉnh chế độ ăn uống

Bác sĩ chuyên khoa béo phì sẽ có thể giúp bạn điều chỉnh chế độ ăn uống có lợi cho việc giảm cân. Điều này có thể bao gồm giảm lượng calo của bạn, cắt bỏ một số loại thực phẩm hoặc tăng lượng thức ăn khác. Họ cũng sẽ có thể giúp bạn lập một kế hoạch bữa ăn phù hợp với lối sống của bạn và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bạn..

5. Khuyến nghị về giấc ngủ

Một giấc ngủ ngon rất quan trọng đối với nhiều khía cạnh sức khỏe của bạn, bao gồm cả cân nặng. Hầu hết mọi người cần ngủ khoảng tám tiếng mỗi đêm. Nếu bạn đang cố gắng ngủ đủ giấc, một bác sĩ ăn kiêng y tế có thể giúp đỡ bằng cách đưa ra các khuyến nghị như:

  • Đi ngủ và thức dậy đúng giờ
  • Không dùng chất kích thích 
  • Tạo thói quen đi ngủ thư giãn

Giảm cân là một hành trình và không phải ai cũng tiến bộ với tốc độ như nhau. Do đó, điều quan trọng là phải thường xuyên làm việc với bác sĩ để đảm bảo bạn đang đi đúng hướng với mục tiêu giảm cân của mình. Họ sẽ xem xét tiến trình của bạn, nói về cảm giác của bạn, trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có và thực hiện các điều chỉnh nếu cần. 

Nguồn: Driphydration.com

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám Drip Hydration, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
xem thêm
Thực phẩm đốt cháy chất béo nào tăng cường trao đổi chất và giảm cân

Thực phẩm đốt cháy chất béo nào tăng cường trao đổi chất và giảm cân

Thanh lọc cơ thể giảm cân với nước thải độc

Thanh lọc cơ thể giảm cân với nước thải độc

Bao nhiêu protein ảnh hưởng đến việc giảm cân?

Bao nhiêu protein ảnh hưởng đến việc giảm cân?

Giảm cân khi không có điều kiện luyện tập

Giảm cân khi không có điều kiện luyện tập

Cách chọn phương pháp giảm cân tốt nhất

Cách chọn phương pháp giảm cân tốt nhất

9

Bài viết hữu ích?