Zalo

Ưu và nhược điểm của việc đến trung tâm giảm cân y tế

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Khi nói đến giảm cân, dường như mọi người đều có quan điểm khác nhau về phương pháp tốt nhất. Một số người thích sử dụng các phương pháp điều trị hoặc trị liệu tại nhà, trong khi những người khác thích đến trung tâm giảm cân y tế trực tiếp. Vậy phương pháp giảm cân nào sẽ tốt hơn? Phương pháp này có hiệu quả hơn phương pháp kia không?

1. Tìm kiếm cách giảm cân phù hợp với cơ thể

Bạn có thể nghĩ rằng đã đến lúc phải thay đổi nếu cảm thấy mình đã thử mọi cách để giảm cân mà không hiệu quả. Có thể bạn đã xem quảng cáo cho các trung tâm giảm cân y tế và đang tự hỏi liệu đó có phải là lộ trình phù hợp với mình hay không. Điều quan trọng là phải thực hiện nghiên cứu để tìm ra những phương pháp giảm cân tốt nhất cho cơ thể

Nếu bạn đã thử các phương pháp giảm cân như: ăn kiêng, tập thể dục và thay đổi lối sống tại nhà mà không thành công, thì bước tiếp theo là đến phòng khám để được tư vấn về cách giảm cân sao cho hiệu quả hơn. Các bác sĩ giảm cân có thể đánh giá sức khỏe của bạn tại chỗ hoặc bằng hệ thống y tế từ xa để thực hiện các xét nghiệm và tư vấn trong phòng thí nghiệm. Sau đó, bác sĩ có thể tư vấn, phát triển một kế hoạch cá nhân dành riêng cho bạn, song song với đó là sử dụng các phương pháp điều trị tại phòng khám để nhằm mang tới hiệu quả tốt nhất.

Giảm cân
Xây dựng chế độ ăn và luyện tập phù hợp với cơ thể để giảm cân hiệu quả hơn 

Mặc dù có rất nhiều lựa chọn để giảm cân, nhưng điều quan trọng cần nhớ là không có loại thuốc giảm cân thần kỳ nào. Quá trình giảm cân vốn là một hành trình cần có thời gian và cam kết, vì vậy điều quan trọng là bạn cần nghiêm túc và kiên trì thực hiện theo những gì bác sĩ đã tư vấn để có được kết quả tốt nhất.

2. Tại sao bạn nên đến các phòng khám hoặc trung tâm để giảm cân?

Bạn có thể đến một phòng khám giảm cân vì một số lý do:

  • Bạn có thể muốn giảm cân vì lý do sức khỏe. Béo phì có liên quan đến nhiều bệnh mãn tính chẳng hạn như bệnh tim, đột quỵ và tiểu đường. Giảm cân có thể giúp giảm nguy cơ phát triển các tình trạng này.
  • Bạn có thể muốn cải thiện ngoại hình của mình. Thừa cân có thể ảnh hưởng đến lòng tự trọng của bạn và khiến bạn cảm thấy kém tự tin hơn. Giảm cân có thể giúp bạn cảm thấy tốt hơn về bản thân.
  • Việc giảm cân tại các phòng khám vốn hiệu quả, nhanh chóng và an toàn hơn cho những đối tượng thừa cân.

Vì thế nếu bạn đang trong tình trạng thừa cân, béo phì hoặc đã áp dụng nhiều cách giảm cân tại nhà nhưng không đạt được kết quả như mong muốn thì đã đến lúc bạn nên tới các phòng khám để được bác sĩ hỗ trợ.

Nguồn tham khảo: Driphydration.com

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Bác sĩ Vũ Thị Quỳnh Chi xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Vai trò của Carbohydrate, những lợi ích sức khỏe, dinh dưỡng và rủi ro

Vai trò của Carbohydrate, những lợi ích sức khỏe, dinh dưỡng và rủi ro

Cách giảm mỡ vùng cổ

Cách giảm mỡ vùng cổ

Liên quan giữa bệnh tuyến giáp và béo phì

Liên quan giữa bệnh tuyến giáp và béo phì

Cách giảm cân cho người dễ tăng cân

Cách giảm cân cho người dễ tăng cân

Giảm 5% trọng lượng cơ thể sẽ giúp gì cho sức khỏe của bạn?

Giảm 5% trọng lượng cơ thể sẽ giúp gì cho sức khỏe của bạn?

18

Bài viết hữu ích?