Zalo

Giảm mỡ bụng tại spa có hiệu quả không?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Giảm mỡ bụng tại spa có hiệu quả không là thắc mắc của nhiều người hiện nay, trong đó có cả nam giới. Cùng tìm hiểu các địa chỉ spa giảm mỡ bụng cho nam uy tín và hiệu quả trong bài viết dưới đây.

1. Giảm mỡ bụng tại spa có tốt không? Vì sao nên giảm mỡ bụng tại spa?

Thế giới đang phải đối mặt với nguy cơ bệnh béo phì gia tăng hàng năm, nhất là ở các nước đang phát triển, và Việt Nam là một trong số các quốc gia có tỷ lệ người béo phì đạt ngưỡng cao trong độ tuổi trưởng thành. 

Trong các phương pháp giảm cân, giảm mỡ bụng hiện nay được mọi người tin dùng thì đa phần đều lựa chọn tập luyện thể dục thể thao và ăn kiêng. Dù đem lại kết quả tốt, tuy nhiên những ai không có thời gian cho phương pháp này cũng như sự kiên trì tập luyện sẽ dễ bỏ cuộc và dẫn tới thất bại. 

Với nhiều công nghệ giảm béo hiện đại trên thế giới hiện nay các spa tại Việt Nam ngày càng đầu tư về trang thiết bị, máy móc cũng như đội ngũ chuyên môn để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp và giảm béo bụng tại spa một cách hoàn chỉnh hơn. Nếu bạn đang thắc mắc không biết giảm béo bụng tại spa có những gì khác biệt so với phương pháp tập luyện và ăn kiêng thì dưới đây là những lợi ích mà các spa giảm mỡ bụng cho nam mang lại:

  • Các công nghệ tại spa hiện đại, giảm mỡ nhanh mà tốn ít sức hơn 
  • Tiết kiệm được thời gian nếu như bạn không có những lúc rảnh rỗi để luyện tập thể dục thể thao 
  • Nhiều spa đầu tư đội ngũ kỹ thuật viên, bác sĩ có chuyên môn cao để tư vấn cho khách hàng trước khi bước vào quy trình giảm béo tại spa.
  • Quy trình giảm béo tại spa sẽ được theo dõi sát sao về kết quả sử dụng, hiệu quả quá trình và tiến triển số đo vòng eo, cân nặng. 
  • Các phương pháp giảm béo bụng tại spa hiện nay hầu như đều có tác dụng chống tế bào mỡ tích tụ ở bụng. Tức là sau khi giảm béo, mỡ thừa cũng sẽ khó tích tụ hơn ở vùng bụng dưới của bạn. 
  • Các phương pháp giảm béo bụng tại spa hiện nay đều được ưu tiên phát triển theo phương pháp không xâm lấn, không gây đau cho khách hàng.
Các phương pháp giảm béo bụng tại spa hiện nay hầu như đều có tác dụng chống tế bào mỡ tích tụ ở bụng 

2. Quy trình giảm béo bụng tại spa 

Tại các spa khác nhau thì quy trình giảm béo bụng cũng sẽ được lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, các spa tiêu chuẩn hiện nay đều có một quy trình chung cho liệu trình giảm béo bụng với phương pháp massage tay, xông hơi tinh dầu và massage kết hợp sóng RF. 

  • Bước 1: Nhập thông tin khách hàng
  • Bước 2: Tư vấn quy trình giảm béo tại spa 
  • Bước 3: Sau khi được sự đồng ý thì khách hàng sẽ được bắt đầu phương pháp này bằng cách xông hơi, massage tinh dầu cơ bản để làm nóng cơ thể. 
  • Bước 4: Hỏa liệu pháp kết hợp với các phương pháp bấm huyệt để thải độc trên cơ thể. 
  • Bước 5: Thoa tinh dầu, kem tan mỡ và thực hiện quá trình massage tan mỡ 
  • Bước 6: Sử dụng máy massage có kết hợp sóng RF để đánh tan mỡ
  • Bước 7: Sử dụng gel quấn lạnh quanh vùng bụng để đảm bảo vùng cơ bụng và da không bị chảy xệ sau những liệu pháp spa giảm béo mỡ bụng kể trên.
  • Bước 8: Kết thúc buổi trị liệu. Tùy vào gói dịch vụ giảm béo bụng tại spa mà bạn chọn có thể đặt lịch hẹn cho những buổi tiếp theo. 

3. Các địa chỉ spa giảm mỡ bụng cho nam tốt nhất hiện nay

3.1. Giảm béo bụng tại spa Reborn Skin Clinic 

Reborn Skin Clinic là một trong những spa giảm mỡ bụng cho nam được nhiều người tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại khu vực Hà Nội. Với những công nghệ giảm mỡ bụng được đánh giá là tân tiến và an toàn nhất hiện nay, các khách hàng khi đến với Reborn Skin Clinic sẽ cực kỳ an tâm về chất lượng dịch vụ tại nơi này. 

Tại Reborn Skin Clinic thì công nghệ giảm mỡ bụng cho nam được áp dụng tại đây là Contri Lipo kết hợp với lực hút chân không, massage bụng và cuối cùng là cấy siêu tinh chất hủy mỡ. Đây là phương pháp giảm béo bụng tại spa đã được FDA Hoa Kỳ kiểm chứng an toàn, không gây nguy hiểm đến tính mạng và đặc biệt là không xâm lấn, không gây đau cho người sử dụng. 

  • Địa chỉ: Phòng 13–01, tòa nhà Artex, số 172 Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội
  • Số điện thoại: 0977 54 55 33

3.2. Phòng khám giảm béo Pasteur

Phòng khám giảm béo Pasteur được xem là một trong các spa giảm mỡ bụng cho nam tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là spa có đội ngũ nhân viên là các bác sĩ, kỹ thuật viên vô cùng nhiệt tình và có nhiều kinh nghiệm trong việc đánh tan mỡ bụng ở phái mạnh. 

Tại spa giảm mỡ bụng cho nam Pasteur, công nghệ siêu hủy mỡ Mefaloss tiên tiến nhất hiện nay được áp dụng nhằm mang lại vòng hai săn chắc, tiêu hủy mỡ thừa nhanh chóng cho các khách hàng nam. Công nghệ này hoạt động theo cơ chế đưa siêu sợi Vasser vào lớp mỡ sâu nhất để hóa lỏng mỡ và đào thải mỡ theo đường bài tiết.

Quy trình giảm béo tại spa Pasteur được đánh giá có hiệu quả cao khi giảm 5-8cm vòng bụng ngay sau khi kết thúc liệu trình. Sau khi kết thúc liệu trình 1-2 tháng, theo quá trình thải độc qua đường bài viết và qua da thì bạn sẽ giảm thêm 10-12cm vòng bụng để mang lại vóc dáng vô cùng cân đối. 

  • Địa chỉ ở TP HCM: 4B Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0899 56 99 88
  • Địa chỉ ở Hà Nội: 27 Hòa Mã và 141 Bà Triệu
  • Số điện thoại: 0985 28 00 22

3.3. Phòng khám Drip Hydration 

Drip Hydration là chuỗi phòng khám có dịch vụ giảm cân, giảm béo chuẩn y khoa mới nhất hiện nay được áp dụng chủ yếu ở các nước phát triển như Hoa Kỳ, Canada, Tây Ban Nha,... 

Tại Drip Hydration thì phương pháp giảm béo bụng, giảm cân được áp dụng là truyền dịch tiêu hao năng lượng theo đường tĩnh mạch. Tất nhiên, chỉ định truyền dịch tiêu hao năng lượng sẽ do bác sĩ quyết định với hàm lượng, thể tích phù hợp với tình trạng của bệnh nhân. 

Phương pháp giảm béo bụng tại spa mang lại hiệu quả cao 

Cụ thể, trước khi được thực hiện truyền dịch tĩnh mạch với dịch truyền là các vitamin nhóm B, C và khoáng chất selen vàng giúp chuyển hóa mỡ thành năng lượng ATP, bạn sẽ phải trải qua việc thăm khám, đo các chỉ số mỡ, cơ và thực hiện xét nghiệm máu, siêu âm. Tùy vào từng trường hợp của bệnh nhân các bác sĩ tại Drip Hydration sẽ đưa ra phác đồ truyền tĩnh mạch phù hợp. 

Bên cạnh việc truyền tĩnh mạch dung dịch giúp hỗ trợ chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng, bạn cũng sẽ được lên thực đơn ăn uống giúp giảm mỡ, và kế hoạch tập luyện để tăng sức bền, thích nghi với cân nặng mới một cách hiệu quả. 

Hiện tại, phòng khám Drip Hydration mới chỉ có cơ sở chính tại TP Hồ Chí Minh, và cũng có nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. 

  • Địa chỉ: Số nhà 200A Cao Thắng, P.12, Quận 10, TP HCM
  • Số điện thoại: 0982506666
Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Điều dưỡng Trần Thanh Liêm xem thêm bài viết cùng tác giả
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Có phải tập thể dục ra mồ hôi nhiều giúp giảm cân hiệu quả?

Có phải tập thể dục ra mồ hôi nhiều giúp giảm cân hiệu quả?

Thường xuyên xông hơi có giảm cân, giảm mỡ không?

Thường xuyên xông hơi có giảm cân, giảm mỡ không?

Nhịn ăn 1 ngày giảm được bao nhiêu kg và có an toàn không?

Nhịn ăn 1 ngày giảm được bao nhiêu kg và có an toàn không?

Cách giảm mỡ dưới da: Tất cả những điều bạn cần biết

Cách giảm mỡ dưới da: Tất cả những điều bạn cần biết

Ngưng uống thuốc giảm cân có tăng cân lại không?

Ngưng uống thuốc giảm cân có tăng cân lại không?

98

Bài viết hữu ích?