Zalo

Giảm béo sau sinh ở đâu tốt nhất?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Việc áp dụng cách giảm béo sau sinh mổ hay sinh thường sẽ mang lại hiệu quả khác nhau tùy theo cơ địa của chị em, đặc biệt là giảm béo tại các cơ sở thẩm mỹ. Do cơ thể phụ nữ sau sinh rất nhạy cảm nên việc chọn lựa cơ sở thẩm mỹ viện uy tín rất quan trọng. Vậy chị em bên giảm béo sau sinh ở đâu tốt nhất và an toàn nhất?

1. Giảm béo sau sinh ở đâu tại TPHCM?

1.1. Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Thẩm mỹ viện Thu Cúc được đánh giá là một trong những thương hiệu nổi tiếng và uy tín nên được đông đảo khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp cho chị em sau sinh chọn lựa, bao gồm cả những dịch vụ cao cấp và những cách giảm béo sau sinh mổ/ sinh thường theo công nghệ tiên tiến của Thế giới. Tất cả đều được thẩm mỹ viện Thu Cúc thực hiện với tỷ lệ thành công cao, thái độ chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trong số đó phải kể đến dịch vụ giảm cân và giảm mỡ bụng theo công nghệ Vaser Lipo đã mang đến thành công cho hàng ngàn khách hàng, giúp họ lấy lại vóc dáng thon gọn kể cả giai đoạn sau sinh. Công nghệ Vaser Lipo hoạt động trên cơ chế sử dụng sóng siêu âm tần số cao để tác động đến các mô mỡ, khiến chúng hóa lỏng và thải ra ngoài thông qua các đầu hút nhỏ gọn. Công nghệ này mang đến hiệu quả giảm cân cao mà vẫn đảm bảo an toàn và không để lại sẹo.

Quy trình thực hiện giảm béo bụng bằng Vaser Lipo đang từng bước tối ưu hóa, đảm bảo lượng mỡ hút ra đồng đều, không gây lồi lõm và giúp khách hàng lấy lại vòng 2 phẳng và căng tự nhiên, không chảy xệ hay chùng nhão.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 55A, Đường 3/2, P.11, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

Cách giảm béo sau sinh mổ cho chị em sau sinh hiện nay đang rất được quan tâm 

1.2. Chuỗi phòng khám Drip Hydration 

Drip Hydration là chuỗi Phòng Khám Đa Khoa cung cấp các liệu pháp truyền vi chất dinh dưỡng thông qua đường tĩnh mạch, từ đó giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng một cách hữu hiệu, đồng thời đẩy lùi nhiều bệnh lý phổ biến. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến liệu pháp truyền tiêu hao năng lượng với cơ chế tác dụng giúp tăng hoạt động của tế bào, tiêu hao nhanh chóng mỡ thừa. Tổng thời gian trị liệu truyền tiêu hao năng lượng ở Drip Hydration chỉ mất khoảng 8 giờ: 2 giờ xét nghiệm, truyền và 6 giờ vận động tăng cơ (30 phút/1 buổi - 12 buổi) giúp khách hàng giảm 6-10% cân nặng hoặc số đo chỉ sau 6 tuần (45 ngày) mà không gây mệt mỏi. Thành phần của dịch truyền bao gồm các Vitamin nhóm B, Khoáng chất vàng Selen, Vitamin C, không những giúp ​​giảm mỡ thừa, mỡ nội tạng, kiểm soát cân nặng mà còn tăng cường sức khỏe từ bên trong: da mịn, tóc và móng khỏe hơn, ngăn tái béo, ngăn ngừa, giảm các bệnh lý do béo phì gây ra.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 200A Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

1.3. Thẩm mỹ viện Đông Á

Với câu hỏi giảm béo sau sinh ở đâu tốt nhất tại TPHCM sẽ không thể thiếu cơ sở Thẩm mỹ viện Đông Á. Đây là một trong những hệ thống làm đẹp uy tín với rất nhiều chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. Nhằm phục vụ khách hàng với tiêu chí chất lượng, hiệu quả và an toàn, thẩm mỹ viện Đông Á đã tiên phong thực hiện chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ giảm mỡ hiện đại như 3D Lipo, 4D Lipo và Meso Lipo.

Bên cạnh ứng dụng các công nghệ giảm cân hiện đại, Thẩm mỹ viện Đông Á còn khiến khách hàng yên tâm và đánh giá cao nhờ vào đội ngũ bác sĩ/ chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn và am hiểu sâu về lĩnh vực giảm béo bằng công nghệ và do đó đã thực hiện thành công rất nhiều trường hợp.

Thẩm mỹ viện Đông Á cam kết đem lại cho khách hàng hiệu quả cao nhất và an toàn tuyệt đối trong và sau khi thực hiện dịch vụ giảm béo bụng, đồng thời không gây đau hay mệt mỏi, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và hạn chế tối đa tình trạng béo bụng tái phát trở lại.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 69A 3 tháng 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

1.4. Mommy Spa & Skincare

Mommy Spa & Skincare là lựa chọn của nhiều khách hàng có mong muốn khôi phục vòng eo to, chảy xệ và bề mặt da mất đi vẻ đẹp vốn có. Tại đây, khách hàng sẽ được tiếp cận các liệu trình trị liệu đa dạng với ưu điểm đã được tối ưu hóa dành riêng cho từng khách hàng, đặc biệt là chị em có mong muốn giảm béo sau sinh ở đâu tốt nhất.

Mommy Spa & Skincare đã ứng dụng công nghệ U-fire hiện đại và độc đáo trong vấn đề đốt cháy mỡ thừa và loại bỏ hơi sót lại trong bụng nên khách hàng sẽ nhanh chóng lấy lại vòng eo săn chắc, thon gọn. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện này còn có một công nghệ giảm cân, giảm béo bụng sau sinh cực kỳ hiệu quả là công nghệ cấy chỉ giảm béo theo Đông y, kết hợp giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại để mang lại hiệu quả tốt nhất mà không cần xâm lấn. Các chuyên gia sẽ cấy chỉ catgut vào các huyệt vị nhằm mục đích:

  • Kích thích tăng protein và hydrocarbon;
  • Tăng quá trình chuyển hóa dinh dưỡng của cơ bắp;
  • Cải thiện tuần hoàn máu;
  • Kích thích các cơ quan trong cơ thể sử dụng năng lượng dự trữ, qua đó đào thải mỡ thừa và giảm béo sau sinh hiệu quả.

Đến với Mommy Spa & Skincare, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn về các phương pháp giảm cân phù hợp với nhu cầu và cơ địa. Vì vậy, phụ nữ sau sinh hoàn toàn có thể yên tâm để chọn lựa dịch vụ giảm cân tại đây với ưu điểm an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng sức khỏe và quá trình nuôi con.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 16 Phạm Đình Toái, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh.

Cách giảm béo sau sinh mổ là như cầu rất chính đáng của chị em bỉm sữa 

2. Giảm béo sau sinh ở đâu tốt tại Hà Nội?

2.1. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung 

Ngọc Dung Là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu tại Hà Nội, được đông đảo chị em biết đến nhờ thực hiện thành công nhiều trường hợp thẩm mỹ bằng kỹ thuật công nghệ cao.

Trong rất nhiều dịch vụ làm đẹp tại Ngọc Dung, dịch vụ giảm cân, giảm béo được nhiều chị em chọn lựa, trong đó hầu hết là chị em phụ nữ sau sinh, có cơ địa béo lâu năm hoặc khó giảm cân. Đến với thẩm mỹ viện Ngọc Dung, khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ giảm cân hiện đại như Hipo Hifu, công nghệ tạo dáng Nhật Bản, Ultratherapy, quang đông mỡ… để giảm béo sau sinh.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết chỉ sau vài liệu trình khách hàng sẽ nhanh chóng lấy lại vòng eo săn chắc, thon gọn, vóc dáng cân đối và giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống. Đội ngũ nhân sự của Ngọc Dung bao gồm các chuyên gia, bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ hàng đầu với kinh nghiệm lâu năm và thường xuyên tu nghiệp tại các quốc gia đi đầu về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ… Cùng với Ngọc Dung còn được đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm mang lại những dịch vụ làm đẹp hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Nhờ vào những ưu điểm nêu trên mà hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung nhiều năm qua đã được bình chọn là “Hệ thống thẩm mỹ viện sở hữu công nghệ giảm béo đa dạng và hiệu quả nhất”.

Thông tin liên hệ:

  • số 106 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội;
  • 65 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội;
  • 8 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

2.2. Thẩm mỹ viện Mega Gangnam 

Danh sách thẩm mỹ viện cho câu hỏi giảm béo sau sinh ở đâu tốt nhất tại Hà Nội sẽ không thể thiếu Mega Gangnam. Cơ sở thẩm mỹ này nơi đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ, đặc biệt là “thiên đường” của chị em với đa dạng dịch vụ từ đơn giản đến phức tạp theo các công nghệ mới, hiện đại bậc nhất. Trong số đó, những dịch vụ giảm béo sau sinh tại Mega Gangnam được đông đảo chị em đánh giá cao về cả về chất lượng dịch vụ lẫn thái độ phục vụ của nhân viên.

Thẩm mỹ viện Mega Gangnam ứng dụng công nghệ giảm béo Smart Lipo của Hàn Quốc. Đây là công nghệ độc quyền sau nghiên cứu của đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Seoul và giờ Mega Gangnam là đơn vị sở hữu độc quyền để phục vụ khách hàng tại Việt Nam. Công nghệ Smart Lipo tại Mega Gangnam có ưu điểm là giảm béo an toàn, cấp tốc và hiệu quả đạt được hàng đầu so với các kỹ thuật khác, đồng thời đã được chứng nhận bởi FDA, CE, KFDA… Theo vào đó, thẩm mỹ viện Mega Gangnam còn cam kết quá trình trị liệu diễn ra nhanh chóng và hiệu quả rõ rệt sau mỗi lần thực hiện, đồng thời không đau do không xâm lấn, khách hàng không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng và hiệu quả duy trì lên đến hơn 5 năm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà Mega Gangnam, số 454 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội

2.3. Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia về lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp trong và ngoài nước hàng đầu hiện nay. Đây cũng là nơi nhận được nhiều tán dương tích cực về các dịch vụ giảm béo sau sinh. Đến với thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, khách hàng tư vấn các công nghệ giảm béo hoặc cách giảm béo sau sinh mổ/thường với chế độ ăn, sinh hoạt phù hợp.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada cung cấp dịch vụ giảm mỡ bụng sau sinh bằng công nghệ Max Burn Lipo của Hoa Kỳ, đã được FDA chứng nhận với hiệu quả giảm vòng eo lên đến 12-25cm và đặc biệt khó tái béo trở lại. 

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada là cơ sở mang đến cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ giảm mỡ bụng hàng đầu, kết hợp dịch vụ chăm sóc tốt nhất từ thăm khám cho đến quá trình thực hiện cũng như chăm sóc khách hàng sau giảm béo.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada cam kết đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, do đó chị em khi đến với Nevada sẽ được tiếp đón tận tình với thái độ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện nhất. Những công nghệ làm đẹp tại Nevada đa phần đều được chuyển giao từ những quốc gia thẩm mỹ danh tiếng trên thế giới.

Thông tin liên hệ:

  • Số 43 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội;
  • Số 101 - 103, ngõ Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về địa chỉ giảm béo sau sinh ở đâu tốt nhất để có thêm sự lựa chọn, giúp bạn sớm có thân hình cân đối, khỏe mạnh.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Dược sĩ Đỗ Mai Thảo xem thêm bài viết cùng tác giả
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Tăng cân có ảnh hưởng đến kinh nguyệt?

Tăng cân có ảnh hưởng đến kinh nguyệt?

Mẹ sau sinh: Cách giảm cân khoa học trong 1 tháng

Mẹ sau sinh: Cách giảm cân khoa học trong 1 tháng

Giảm cân: Ăn nhiều lòng trắng trứng gà có tốt không?

Giảm cân: Ăn nhiều lòng trắng trứng gà có tốt không?

Các cách giảm béo hiệu quả cho phụ nữ sau sinh

Các cách giảm béo hiệu quả cho phụ nữ sau sinh

Tìm hiểu cơ chế giảm mỡ khi tập thể dục

Tìm hiểu cơ chế giảm mỡ khi tập thể dục

15

Bài viết hữu ích?