Zalo

Bí quyết tươi trẻ của ngôi sao Hoa ngữ Trương Bá Chi

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Trương Bá Chi chính là ngôi sao Hoa Ngữ cực kì nổi tiếng vào những năm cô 20 tuổi nhờ gương mặt thanh tú, ngoại hình xinh đẹp và thần thái tự tin. Từ đó đến đây mặc dù đã trải qua 23 năm nhưng nhan sắc của cô vẫn cực kì trẻ trung, sắc sảo. Thành quả này chắc chắn không phải do may mắn mà chính cô đã có những bí quyết riêng để duy trì vẻ ngoài tươi trẻ. Vậy những bí quyết làm đẹp của Trương Bá Chi là gì?

1. Nhan sắc của diễn viên Trương Bá Chi theo năm tháng thay đổi như thế nào?

Cách đây hơn 20 năm không ai trong làng giải trí Hoa Ngữ không biết đến diễn viên Trương Bá Chi - một tượng đài về nhan sắc, được mệnh danh là “quốc sắc thiên hương” của làng giải trí Hồng Kông. Cho tới nay mặc dù đã ở độ tuổi U50 nhưng hiếm khi người ta đoán được Trương Bá Chi bao nhiêu tuổi vì vẻ ngoài hết sức trẻ trung của cô. Ở tuổi trung niên, Trương Bá chi vẫn là hình mẫu lý tưởng cho các chị em theo đuổi một vẻ ngoài vượt thời gian với làn da mịn màng và vóc dáng thon gọn, cân đối. Cho dù cả khi đã là bà mẹ hai con thì Trương Bá Chi vẫn rất chú ý trong việc chăm sóc ngoại hình, tập luyện để duy trì vóc dáng.

Ảnh 1: Trương Bá Chi dù đã trải qua hơn 20 năm nhưng vẫn duy trì được vẻ ngoài trẻ trung hoàn mỹ
Trương Bá Chi dù đã trải qua hơn 20 năm nhưng vẫn duy trì được vẻ ngoài trẻ trung hoàn mỹ

2.Các bí quyết làm đẹp của Trương Bá Chi như thế nào?

Để có thể giữ được một ngoại hình xuất chúng, tươi trẻ và vóc dáng cân đối kể cả sau khi sinh con thì diễn viên Trương Bá Chi có khá nhiều bí quyết làm đẹp mà cô luôn tuân thủ có thể kể đến như:

2.1.Luôn uống đủ nước

  • Trương Bá Chi đặc biệt luôn xuất hiện với một chai nước bên mình, đặc biệt trong màu hè, vì cô cho rằng vận động nhiều khiến cơ thể đổ mồ hôi, da có xu hướng mất nước thô ráp, vì vậy cô luôn rất chú trọng bổ sung nước cho cơ thể.
  • Các nghiên cứu của đại học ở Anh quốc cũng công nhận thói quen uống đủ nước hàng ngày là cách đơn giản nhất để giữ cơ thể khỏe mạnh, đẹp da, giảm cân, cải thiện chức năng não bộ và tăng cường chức năng hệ tiêu hoá.

2.2.Tích cực chống nắng cho làn da

Trương Bá Chi rất quan tâm đến việc chống nắng cho làn da khi cô thường xuyên dùng kem bôi toàn thân chứ không chỉ bảo vệ gương mặt. Bà mẹ hai con còn rất chú ý trong việc lựa chọn quần áo, mũ và khẩu trang chống nắng.

Ảnh 2: Uống đủ nước là bí quyết đầu tiên trong hành trình chống lão hoá của Trương Bá Chi
Uống đủ nước là bí quyết đầu tiên trong hành trình chống lão hoá của Trương Bá Chi

2.3.Chế độ ăn uống lành mạnh

  • Trương Bá Chi cũng rất chú ý đến chế độ ăn uống của bản thân nhằm giữ được eo thon, dáng gọn và làn da tươi trẻ. Những thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của cô là rau xanh và trái cây. Nhóm thực phẩm này chứa nhiều vitamin, chất xơ và các chất chống oxy hóa tự nhiên giúp cô có thể trẻ hoá cơ thể từ trong ra ngoài, duy trì một vẻ ngoài hoàn mỹ.  
  • Nghiên cứu của trường Y tế Harvard - Mỹ cũng công nhận chế độ ăn giàu chất xơ với rau xanh, trái cây mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể không chỉ tốt cho hệ tiêu hoá mà còn là giúp giữ gìn vóc dáng, làm đẹp da, cải thiện sức khỏe tim mạch, xương khớp.
  • Một bí quyết khác trong cách ăn uống của Trương Bá Chi là cô thường uống một cốc sữa mè đen mỗi sáng ngủ dậy, vì chúng chứa rất nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, lại có thể giúp tóc đen mượt, trông trẻ trung hơn. Hơn nữa, hạt mè đen còn chứa nhiều chất kẽm, góp phần kích thích hình thành collagen, giúp da căng bóng, tóc chắc khỏe. Vitamin E trong mè đen cũng giúp cơ thể tránh được các dấu hiệu lão hoá sớm như các nếp nhăn.
  • Đặc biệt, trong hạt mè đen có chứa hợp chất phytoestrogen gần giống với hormone trong cơ thể phụ nữ, vì vậy có thể sử dụng để giảm thiểu các triệu chứng trong giai đoạn tiền mãn kinh do thiếu hụt estrogen.

2.4.Luôn tập thể dục đều đặn

Để theo đuổi vóc dáng mảnh mai, cân đối thì Trương Bá Chi luôn phải tuân thủ tập luyện nghiêm ngặt cùng chế độ ăn uống ít chất béo. Cô lựa chọn các bộ môn như gym, yoga, chạy bộ, lướt sóng để duy trì đường nét cơ thể hoàn hảo của một diễn viên chuyên nghiệp.

Tóm lại, bí quyết làm đẹp của Trương Bá Chi chủ yếu đến từ một chế độ ăn uống lành mạnh, tập trung vào rau xanh, trái cây, các loại hạt, luôn uống đủ nước, tập thể dục đều đặn và nhất là chống nắng kỹ càng để ngăn ngừa lão hoá trên làn da.

Hiện nay, một bí quyết trẻ đẹp thường được giới siêu giàu rỉ tai nhau chọn lựa là liệu pháp trẻ hóa, tái tạo năng lượng với công thức chuẩn y khoa Mỹ. 

Liệu pháp bổ sung các vi hoạt chất qua đường tĩnh mạch, cung cấp toàn diện vitamin, axit amin và thúc đẩy glutathione để có sức khỏe cho toàn bộ cơ thể. Theo đó, các vi hoạt chất bao gồm: Chất lỏng, chất điện giải, vitamin, chất chống oxy hóa và axit amin cùng dung dịch truyền độc quyền được nghiên cứu bởi tiến sỹ - bác sỹ Abe Malkin giúp hấp thụ 100% vào máu thông qua đường truyền tĩnh mạch, lập tức chuyển hóa thành năng lượng, giải độc, trẻ hóa cơ thể và tối ưu hóa hiệu suất cơ thể.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Bác sĩ Nguyễn Hải Minh xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Bí quyết trẻ đẹp tuổi trung niên cho cả nam và nữ

Bí quyết trẻ đẹp tuổi trung niên cho cả nam và nữ

Hướng dẫn về các chất bổ sung để lão hóa khỏe mạnh

Hướng dẫn về các chất bổ sung để lão hóa khỏe mạnh

Vitamin B làm chậm quá trình lão hóa như thế nào?

Vitamin B làm chậm quá trình lão hóa như thế nào?

Hiểu thế nào về "tuổi sinh học thấp hơn tuổi thật"?

Hiểu thế nào về "tuổi sinh học thấp hơn tuổi thật"?

Làm thế nào để làm chậm quá trình lão hóa?

Làm thế nào để làm chậm quá trình lão hóa?

83

Bài viết hữu ích?