Zalo

Uống nước gừng tăng cường sinh lý được không?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Gừng là loại gia vị quen thuộc trong các bữa ăn hàng ngày nhờ khả năng làm tăng hương vị món ăn, thậm chí có tác dụng như một vị thuốc. Tuy nhiên nhiều người còn không biết đến tác dụng khi ăn gừng tăng cường sinh lý nam giới. Vậy liệu nước gừng có phải một loại nước uống tăng cường sinh lý?

1. Tác dụng của gừng đối với sức khỏe

Theo Đông y, gừng có vị cay, tính ấm quy vào các kinh phế, tỳ, vị có tác dụng trị hàn, long đàm, trị ho, kích thích tiêu hoá và tăng cường tuần hoàn máu. Theo y học hiện đại các tác dụng của gừng đối với sức khoẻ như sau:

  • Tính ấm nóng của gừng có thể ứng dụng để chữa cảm lạnh nhờ khả năng giãn mao mạch, đẩy nhanh quá trình tiết mồ hôi, hỗ trợ tuần hoàn máu, ngăn ngừa virus hợp bào hô hấp gây bệnh.
  • Gừng có thể được dùng để cải thiện các vấn đề về hô hấp như cảm cúm, ho, viêm phế quản, khó thở, hen suyễn,…
  • Gừng có thể giúp kích thích tiêu hoá, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và điều chỉnh lượng đường trong máu.
  • Gừng có tác dụng chống viêm nên thường được bệnh nhân viêm loét dạ dày sử dụng để giảm đau và giảm sưng. Ngoài ra tác dụng này còn hữu ích trong điều trị các vấn đề về răng miệng như viêm nha chu, sâu răng.
  • Gừng giúp giảm cholesterol, ngăn ngừa tiểu đường cũng như hỗ trợ giảm cân.

2. Uống nước gừng tăng cường sinh lý được không?

Uống nước hoặc ăn gừng để tăng cường sinh lý đều là các biện pháp hiệu quả mà nam giới có thể áp dụng do các nguyên nhân sau:

  • Gừng có thể hỗ trợ tăng giãn nở mạch máu và cải thiện lưu thông máu tới dương vật giúp dương vật đạt đủ độ cương cứng cũng như duy trì trạng thái khi quan hệ tình dục. Đây chính là một biện pháp để điều trị yếu sinh lý ở nam giới.
  • Các hợp chất trong gừng như gingerol, shogaol và zingiberene đều có ảnh hưởng tới mạch máu, kích thích cơn co thắt mạch máu giúp cải thiện chức năng sinh lý nam giới.
  • Mặc dù sử dụng gừng có khả năng kích thích tình dục nhưng không có nghĩa là nam giới có khả năng cương cứng hoàn toàn ngay lập tức sau khi dùng gừng hay thay thế các loại thuốc cường dương. Uống nước gừng tăng cường sinh lý chỉ là một biện pháp kết hợp dùng thuốc để đạt hiệu quả điều trị cao hơn.
Uống nước gừng tăng cường sinh lý
Uống nước gừng tăng cường sinh lý

3. Cách sử dụng gừng tăng cường sinh lý an toàn

Nam giới bị yếu sinh lý hoặc rối loạn chức năng tình dục có thể áp dụng các bài thuốc từ gừng sau để cải thiện tình trạng bệnh. 

Nước mật ong gừng:

  • Chỉ cần chuẩn bị gừng tươi rửa sạch, cạo vỏ ép lấy nước cốt gừng, sau đó trộn cùng với mật ong là có thể tạo ra hỗn hợp nước chữa bệnh.
  • Nam giới yếu sinh lý, bất lực, rối loạn cương dương nên uống nước mật ong gừng 3 lần/ngày để đạt hiệu quả
Sử dụng nước mật ong gừng tăng cường sinh lý
Sử dụng nước mật ong gừng tăng cường sinh lý

Bóng cá khô nấu gừng:

  • Ngâm bóng cá khô cho nở sau đó dùng dao thái nhỏ thành sợi
  • Rửa sạch các nguyên liệu ích trí, ba kích thiên và táo đỏ cùng gừng tươi thái lát.
  • Đun sôi nước rồi cho các nguyên liệu đã chuẩn bị vào đun nhừ nhỏ lửa trong 3 tiếng.
  • Nam giới yếu sinh lý, khả năng tình dục kém nên ăn món này thường xuyên mỗi ngày sẽ giúp bổ thận tráng dương, chống di tinh, xuất tinh sớm hoặc tiểu tiện nhiều lần.

Ngoài ra, khi sử dụng gừng để tăng cường sinh lý nam giới cần chú ý:

  • Không dùng gừng khi bị cảm nắng, sốt, vã mồ hôi
  • Không sử dụng các món từ gừng khi bị chảy máu cam, đại tiểu tiện ra máu, trí hoặc chảy máu răng, ho ra máu hoặc băng huyết.
  • Người bị bệnh tim hoặc tiểu đường nên hạn chế sử dụng

Tóm lại, sử dụng gừng để tăng cường sinh lý là một phương pháp chữa yếu sinh lý nam giới bằng dược liệu tự nhiên khá hiệu quả, lại an toàn và ít tác dụng phụ. Tuy nhiên một số đối tượng cần lưu ý khi sử dụng gừng để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe. Bên cạnh đó ngoài việc giúp tăng cường sinh lý bằng phương pháp dân gian thì nam giới còn có thể cải thiện bản lĩnh đàn ông bằng việc sử dụng hormone peptide mới cải tiến để hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể giúp giải quyết các vấn đề do căng thẳng, stress, bệnh cơ xương khớp đặc biệt là rối loạn tình dục. Hiện liệu pháp tăng cường sinh lý phù hợp với những ai đang gặp các vấn đề về rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục ở nam hay rối loạn hưng phấn ở nữ giới.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Bác sĩ Nguyễn Hải Minh xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Có phải người béo dễ yếu sinh lý?

Có phải người béo dễ yếu sinh lý?

Rối loạn cương dương có liên quan đến cân nặng của bạ

Rối loạn cương dương có liên quan đến cân nặng của bạ

Các loại rau tăng cường sinh lý

Các loại rau tăng cường sinh lý

Bấm huyệt tăng cường sinh lý nam được không?

Bấm huyệt tăng cường sinh lý nam được không?

Vì sao béo phì làm giảm ham muốn tình dục?

Vì sao béo phì làm giảm ham muốn tình dục?

54

Bài viết hữu ích?