Zalo

Tăng cường sinh lý nam bằng mật ong có hiệu quả không?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Uống mật ong tăng cường sinh lý có công dụng trong cải thiện tình trạng mệt mỏi, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Tuy nhiên, không phải cánh mày râu nào cũng biết cách sử dụng mật ong để mang lại hiệu quả tốt. Biết được thành phần, tác dụng và cách dùng mật ong tăng cường sinh lý sẽ giúp bạn dùng an toàn và hiệu quả hơn.

1. Thành phần và công dụng của mật ong

Mật ong là loại mật lấy từ tổ con ong (Apis sp.), thuộc họ Ong (Apidae). Thành phần hóa học của mật ong bao gồm khoảng 80% đường, chủ yếu là glucose, fructose…; loại đường kép (saccharose, mantose…) có rất ít, trung bình thấp dưới 5%. Nếu có nhiều hơn đường kép trong thành phần là loại mật của ong được nuôi bằng đường mía hoặc pha trộn đường mía - loại mật chất lượng thấp. Ước tính trong 100g mật cung cấp cho cơ thể 328 – 335 calo nên đây là sản phẩm cực tốt với tác dụng bổ khí tăng lực. Mật ong còn là sản phẩm cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất đã hoạt hóa cho cơ thể như protid, acid amin, canxi, magie và các loại vitamin B1, PP, B6. Mật ong là chất dẫn tốt nhất, có chứa vitamin B6 dồi dào với tác dụng làm đẹp và khỏe cơ bắp. Vitamin B12 trong thành phần của mật ong khi kết hợp với sắt có tác dụng tăng cường sản xuất máu có công dụng trong điều trị thiếu máu rất hiệu quả; acid panthotenic có tác dụng thúc đẩy quá trình phát dục, chống lão hóa và phòng bệnh đối với người lớn. Vitamin B1, B2, B12 trong thành phần của mật ong là nhóm thúc đẩy quá trình trao đổi chất, dự phòng xơ vữa động mạch và làm giảm tích mỡ và giảm béo phì,...

Nhiều người áp dụng phương pháp tăng cường sinh lý nam bằng mật ong
Nhiều người áp dụng phương pháp tăng cường sinh lý nam bằng mật ong

2. Dùng mật ong có tốt cho sinh lý nam? Vì sao?

Theo các nghiên cứu của Y học cổ truyền thì mật ong có tính bình và vị ngọt, không chứa độc tính, có tác dụng giải độc, tỳ vị hư nhược và bồi bổ cơ thể nhanh hồi phục. Chính vì vậy, mật ong thường được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau với tác dụng giúp tăng cường sức khỏe. Chưa kể đến, nguyên liệu này còn được dùng như “thần dược” để tăng cường sinh lý nam bằng mật ong. Đồng thời, uống mật ong có tác dụng hỗ trợ cải thiện khả năng tình dục, từ đó giúp điều trị bệnh yếu sinh lý ở cánh mày râu. Không chỉ riêng về Y học cổ truyền, Y học hiện đại cũng có nhiều nghiên cứu chứng minh rằng các thành phần chất dinh dưỡng có trong mật ong mang lại nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe nam giới nói chung và tăng cường sinh lý nam nói riêng. Một số thành phần dưỡng chất trong mật ong có tác dụng hỗ trợ cải thiện hiệu quả tình trạng yếu sinh lý cụ thể như sau:

  • Magie: Đây là khoáng chất đóng vai trò cần thiết cho cơ thể, tác dụng giúp điều tiết hormone sinh dục. Magie cũng là thành phần có tác dụng giúp tăng số lượng và cải thiện chất lượng tinh trùng khi quan hệ.
  • Hoạt chất Boron: Boron có tác dụng kích thích làm tăng hàm lượng Testosterone trong máu, thúc đẩy ham muốn. Đồng thời, hoạt chất này cũng có tác dụng hỗ trợ lưu thông máu tới dương vật tốt hơn, giúp cho khả năng cương cứng lâu hơn.
  • Vitamin và khoáng chất: Các Vitamin nhóm B như B2, B3, B6, B9, Vitamin C và các loại khoáng chất có tác dụng giúp tăng cường khoái cảm trong mỗi lần quan hệ tình dục. Ngoài ra, các loại vitamin trong thành phần của mật ong còn có giá trị giúp duy trì ham muốn, giảm mệt mỏi và đau nhức sau khi quan hệ.

Như vậy, tăng cường sinh lý nam bằng mật ong sẽ mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, mật ong còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng và chống oxy hóa một cách hiệu quả. Mật ong cũng rất tốt cho hệ tiêu hóa, giảm nguy cơ ung thư và làm chậm quá trình lão hoá. Nhờ vậy, uống mật ong sẽ là cách tăng cường sinh lý nam tại nhà. Nam giới sẽ có sức khỏe thể trạng sung mãn, bền bỉ và dẻo dai hơn sau một thời gian sử dụng mật ong.

3. Cách sử dụng hiệu quả mật ong để tăng cường sinh lý nam

3.1. Mật ong pha với sữa ấm

Bên cạnh tác dụng bồi bổ cơ thể và nâng cao thể trạng thì sữa tươi còn có tác dụng tăng cường sinh lý nam. Vì vậy, bạn có thể kết hợp sử dụng mật ong và sữa để cải thiện khả năng sinh lý của bản thân. Cách thực hiện mật ong pha sữa đơn giản, cụ thể như sau:

  • Sử dụng 220ml sữa tươi đem hâm nóng;
  • Sau đó thêm vào 1 thìa mật ong vào và khuấy đều nhẹ nhàng rồi uống.

Với cách dùng tăng cường sinh lý nam bằng mật ong này, bạn nên uống đều đặn 3 đến 4 lần trong tuần và uống liên tục trong khoảng 1 đến 2 tháng sẽ có tác dụng tăng sức bền sinh lý và khả năng tình dục được cải thiện rõ rệt.

3.2. Mật ong pha chanh

Mật ong pha chanh là thức uống đơn giản nhưng nếu sử dụng thường xuyên sẽ có tác dụng mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Mật ong pha chanh không chỉ giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt mà còn giúp bảo vệ cơ thể khỏi bệnh lý nhiễm trùng đường tiết niệu. Bên cạnh đó, mật ong pha chanh cũng là cách tăng cường sinh lý nam tại nhà giúp kích thích tăng cường ham muốn và cải thiện khả năng sinh lý ở nam giới. Cách thực hiện mật ong pha chanh như sau:

  • Chuẩn bị: 1/2 quả nhanh tươi và 1 muỗng mật ong và 1 cốc nước ấm;
  • Cho mật ong vào nước ấm, nhẹ nhàng khuấy đều sau đó vắt chanh vào rồi uống.

Áp dụng cách này vào mỗi buổi sáng không những giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt mà còn giúp tăng cường sinh lý nam. Lưu ý, tỷ lệ pha nước chanh và mật ong có thể thay đổi. Điều này còn tùy thuộc vào sở thích của từng người. Tuy nhiên, khi mới tập uống, bạn có thể giảm lượng chanh tươi xuống còn 1/4 quả để giảm độ chua giúp dễ uống hơn.

Mật ong pha chanh cũng là cách tăng cường sinh lý nam tại nhà
Mật ong pha chanh cũng là cách tăng cường sinh lý nam tại nhà

3.3. Mật ong và gừng

Trà gừng mật ong tác dụng tốt trong kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt, chúng còn giúp cải thiện tình trạng cảm cúm, cảm lạnh. Ngoài ra, đối với những người bị yếu sinh lý cũng có thể sử dụng thức uống giản đơn này để khắc phục và kiểm soát bệnh. Nguyên nhân là do trong thành phần của trà gừng và mật ong có tác dụng tăng cường sinh lý nam do chúng chứa nhiều hoạt chất có khả năng kích hoạt mạch máu thư giãn. Do đó, khi sử dụng, mật ong gừng sẽ giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật, làm dương vật cương cứng và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Cách thực hiện pha mật ong gừng như sau:

  • Gừng tươi đem gọt bỏ vỏ và thái thành 2 đến 3 lát mỏng;
  • Sau đó cho vào cốc nước sôi và hãm trong thời gian 5 phút;
  • Cuối cùng rót ra ly và thêm vào 1 muỗng mật ong, khuấy đều nhẹ nhàng và uống;

Với cách uống mật ong tăng cường sinh lý này, bạn chỉ cần sử dụng 2 đến 3 lần trong tuần và sau thời gian 2 đến 3 tháng sử dụng sẽ cảm nhận chức năng sinh lý được cải thiện rõ rệt. Ngoài cách làm nêu trên, bạn cũng có thể uống mật ong tăng cường sinh lý theo cách khác. Cụ thể như sau:

  • Gừng tươi sau khi gọt hoặc nạo vỏ và rửa sạch đem đi ép lấy nước cốt;
  • Tiếp đó trộn với 1 muỗng mật ong và uống đều đặn 3 lần trong ngày.

3.4. Nước ép cà chua, mật ong

Trong thành phần của quả cà chua chín có chứa hợp chất lycopene. Đây là loại hoạt chất có công dụng cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng hứng thú tình dục đối với nam giới. Sử dụng cà chua tươi giúp giữ lại nguyên vẹn lượng chất dinh dưỡng cần thiết. Bạn có thể chế biến cà chua thành món salad hoặc nước ép cà chua cũng rất thơm ngon. Chuẩn bị nguyên liệu:

  • Cà chua: 2-3 quả chín mọng
  • Mật ong: 2 thìa

Cách thực hiện pha nước ép cà chua và mật ong:

  • Cà chua rửa sạch và đem ngâm qua nước muối;
  • Ép cà chua bằng máy ép hoặc sử dụng máy xay sinh tố rồi lọc hoặc rây bỏ bã;
  • Pha mật ong vào ly nước ép, khuấy đều nhẹ nhàng rồi sử dụng.

3.5. Nước ép mật ong, trứng gà và cà rốt

Trứng gà là loại thực phẩm có chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết, bao gồm vitamin và khoáng chất. Những thành phần này đóng vai trò rất cần thiết trong việc sản sinh hormone testosterone. Chưa kể đến, thành phần vitamin B5 và B6 có trong nguyên liệu này có tác dụng cân bằng hormone trong cơ thể và điều chỉnh tâm trạng. Do đó, khi dung nạp vào cơ thể người sẽ có tác dụng giúp nam giới cảm thấy thư giãn hơn và tập trung vào quá trình giao hợp. Bên cạnh đó, với hàm lượng vitamin A dồi dào trong cà rốt có tác dụng duy trì sức khỏe của bộ phận sinh dục. Từ đó, nước ép mật ong, trứng gà và cà rốt giúp cải thiện và tăng cường sinh lý nam. Chuẩn bị nguyên liệu:

  • Trứng gà: 1 quả;
  • Mật ong: 2 muỗng cà phê;
  • Nước ép cà rốt: 2 thìa.

Cách thực hiện pha nước ép mật ong, trứng gà và cà rốt:

  • Trứng gà đem rửa sạch lớp vỏ ngoài và luộc trứng dạn hồng đào;
  • Sau đó cho vào bát, sử dụng thìa hoặc muỗng dầm nát và thêm mật ong, nước cà rốt vào;
  • Cuối cùng trộn đều nước ép lên rồi bảo quản tủ lạnh để uống dần.

Mỗi ngày uống 1 lần, kiên trì sử dụng trong thời gian kéo dài từ 1 đến 3 tháng, giúp tăng sức bền sinh lý của nam giới. Từ đó, tăng cường sinh lý nam, cải thiện chứng yếu sinh lý và điều trị rối loạn cương dương.

Uống mật ong tăng cường sinh lý mang lại hiệu quả tốt
Uống mật ong tăng cường sinh lý mang lại hiệu quả tốt

Uống mật ong tăng cường sinh lý là giải pháp được nhiều cánh mày râu lựa chọn. Tuy nhiên, để kiểm soát các dấu hiệu triệu chứng bệnh hiệu quả, bên cạnh áp dụng các bài thuốc, mẹo hay từ mật ong, đàn ông nên duy trì chế độ ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng. Đồng thời nên tham gia tập luyện các bộ môn thể dục thể thao nhằm giúp nâng cao sức khỏe, hỗ trợ điều trị và dự phòng tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương. Ngoài ra để bổ sung thêm cho cơ thể peptide chống lão hóa và tăng cường sức khỏe, nam giới có thể tham khảo sử dụng thêm liệu pháp làm chậm quá trình lão hóa có sử dụng hormone peptide mới cải tiến. Ngoài công dụng chính là chống lão hóa, hormone này còn giúp tăng tăng cường sinh lý nam giới và cải thiện đời sống tình dục cho các cặp đôi, giúp bạn trẻ hóa cơ thể cả bên ngoài và bên trong một cách vô cùng hiệu quả.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Cử nhân điều dưỡng Ngô Thị Thảo Hiền xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Các loại hoa quả tăng cường sinh lý

Các loại hoa quả tăng cường sinh lý

Ăn yến sào tăng cường sinh lý đúng không?

Ăn yến sào tăng cường sinh lý đúng không?

Ăn hàu tăng cường sinh lý như thế nào?

Ăn hàu tăng cường sinh lý như thế nào?

Đàn ông nhậu nhiều có bị yếu sinh lý không?

Đàn ông nhậu nhiều có bị yếu sinh lý không?

Các dấu hiệu rối loạn cương dương

Các dấu hiệu rối loạn cương dương

42

Bài viết hữu ích?