Zalo

Giảm béo ở đâu hiệu quả nhất?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Ngoài việc tập luyện thể dục thể thao và ăn kiêng, hiện nay giảm cân tại các spa và những bệnh viện có uy tín, kinh nghiệm cũng là những sự lựa chọn phù hợp cho nhiều người bận rộn. Vậy địa chỉ spa, trung tâm y khoa, thẩm mỹ viện giảm béo ở đâu tốt nhất, giảm béo bụng ở đâu hiệu quả với các phương pháp hiện đại nhất, hãy cùng đọc ngay bài chia sẻ dưới đây nhé.

1. Giảm béo ở đâu thì tốt?

Ngày nay, sự phát triển của y khoa và khoa học công nghệ cũng đã tiếp nối cho ngành công nghệ thẩm mỹ những bước tiến đáng kể. Trong đó có những công nghệ giảm béo vô cùng hiệu quả mà không cần xâm lấn. Thậm chí, các phương pháp giảm béo hiện nay tại các thẩm mỹ viện, spa hay các phòng khám đa khoa, bệnh viện cũng giúp những người thừa cân, béo phì tiết kiệm được thời gian nhiều hơn so với tập luyện. 

Nhiều liệu trình giảm béo chỉ trong vòng 10 ngày, 30 ngày đã giúp giảm số đo vòng eo và cân nặng toàn thân rất đáng kể. Do đó, ngoài việc chọn phương pháp tập luyện tại phòng gym để giảm béo thì ngày nay các chị em hay thậm chí là các anh em từng tập gym, ăn kiêng nhưng giảm cân thất bại thì việc tìm đến các spa, phòng khám, thẩm mỹ viện giảm cân cũng là một điều tốt.

Giảm béo ở đâu hiệu quả là vấn đề nhiều người quan tâm 

2. Các cơ sở có dịch vụ giảm béo tốt nhất hiện nay

Để trả lời cho câu hỏi “giảm béo ở đâu hiệu quả nhất?” thì dưới đây sẽ là một số địa chỉ bạn có thể tham khảo:

2.1. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc là 1 trong các cơ sở thẩm mỹ viện uy tín nhất trên cả nước hiện nay. Tại đây thì các phương pháp giảm béo không xâm lấn rất được nhiều người tin dùng, điển hình như:

  • Giảm béo bằng tinh dầu nóng: Đây là phương pháp dùng tinh dầu nóng và gel giảm béo để thực hiện massage, đánh tan mỡ bụng, mang lại cảm giác thư giãn trong quá trình sử dụng dịch vụ 
  • Giảm béo với công nghệ Lipo Cavitation: Đây là công nghệ sử dụng sóng cao tần để đánh tan những cấu trúc của tế bào mỡ. Đây cũng là phương pháp giảm béo hiệu quả nhất tại thẩm mỹ viện Thu Cúc được nhiều người tin dùng 

2.2. Phòng khám Pasteur

Phòng khám Pasteur là 1 trong số các phòng khám tốt nhất để trả lời cho câu hỏi giảm béo ở đâu hiệu quả mà không đau hiện nay. Với nhu cầu giảm béo bụng không xâm lấn thì phòng khám Pasteur cung cấp các công nghệ tiên tiến phục vụ nhu cầu của bạn. 

Tại phòng khám Pasteur, dịch vụ giảm béo sẽ được sử dụng công nghệ Mefaloss tân tiến nhất hiện nay. Công nghệ này sẽ đưa siêu sợi vasser có cấu tạo từ nấm linh chi và các phân tử nano đến thành huyệt đạo. Tác dụng chính của siêu sợi vasser đó là khiến các mô mỡ được hóa lỏng và đào thải ra ngoài. Trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ giảm béo tại phòng khám Pasteur, bạn sẽ không tiếp xúc với bất kỳ dụng cụ phẫu thuật nào. 

Với công nghệ giảm béo Mefaloss thì các khách hàng khi đến với phòng khám Pasteur sẽ không mất quá nhiều thời gian để phục hồi sức khỏe. Sau khi sử dụng xong dịch vụ, bạn có thể sinh hoạt bình thường. 

2.3. Thẩm mỹ viện Mega Gangnam

Nếu bạn đang thắc mắc tìm hiểu về “giảm béo ở đâu thì tốt?” thì thẩm mỹ viện Mega Gangnam được biết đến như cơ sở có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Tại thẩm mỹ viện Mega Gangnam, các dịch vụ dẫn đầu gồm giảm béo sau sinh, béo bẩm sinh, giảo béo cho người làm công việc văn phòng và giảm béo trong tuổi dậy thì. 

Với công nghệ giảm béo chính là Lipo, thẩm mỹ viện Mega Gangnam dã có hơn 5 năm sử dụng thành thạo công nghệ này và giúp hàng nghìn người lấy lại được vóc dáng thon gọn không qua phẫu thuật xâm lấn. 

Tìm hiểu danh sách các spa uy tín giúp bạn trả lời được câu hỏi giảm béo ở đâu hiệu quả 

Đây là phương pháp giảm cân chuẩn y khoa nhất hiện nay được áp dụng ở các nước phát triển trên toàn thế giới, với hàng trăm nghìn trường hợp giảm béo thành công ở Hoa Kỳ và các nước lân cận. Với phương pháp này, người thừa cân, béo phì không cần phải thực hiện phẫu thuật xâm lấn, mà chỉ thực hiện truyền các dung dịch tiêu hao năng lượng.

Truyền tiêu hao năng lượng được thực hiện bằng cách truyền dịch truyền tĩnh mạch các vitamin nhóm B, C và khoáng chất selen. Đây là tổ hợp các chất giúp tăng quá trình chuyển hóa mỡ thừa trong cơ thể thành năng lượng ATP để phục vụ cho các hoạt động hàng ngày. Lượng mỡ thừa trong cơ thể bao gồm cả mỡ nội tạng đều sẽ được chuyển hóa, từ đó, bạn không chỉ giảm mỡ hiệu quả mà còn giảm cân đồng đều. Ngoài ra, đây cũng là phương pháp giảm cân chuẩn y khoa mới nhất mà bạn sẽ được thăm khám và chẩn đoán, sau đó mới được đưa ra chỉ định truyền dịch phù hợp với thể trạng và nhu cầu. Phương pháp này đem lại hiệu quả như:

  • Giảm 6 kg trong 6 tuần;
  • Giảm mỡ nội tạng;
  • Ngăn ngừa, giảm các bệnh lý do thừa cân;
  • Bảo toàn và siết cơ, định hình vóc dáng;
  • Tăng chuyển hoá cơ bản;
  • Tăng khả năng trao đổi chất;
  • Tăng cường năng lượng và hiệu suất vận động;
  •  Ngăn tái béo và tích lũy mỡ thừa;
  • Da săn chắc, mịn màng;
  • Tinh thần sảng khoái, dồi dào năng lượng, hạnh phúc - tự tin.

Đặc biệt dành cho:

  • Người giảm cân thất bại;
  • Mẹ sau sinh;
  •  Người đang gặp các vấn đề liên quan đến tích mỡ và cân nặng.
Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Điều dưỡng Trần Thanh Liêm xem thêm bài viết cùng tác giả
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Cách giảm mỡ vùng cổ

Cách giảm mỡ vùng cổ

Vai trò của Carbohydrate, những lợi ích sức khỏe, dinh dưỡng và rủi ro

Vai trò của Carbohydrate, những lợi ích sức khỏe, dinh dưỡng và rủi ro

Tăng cân có ảnh hưởng đến kinh nguyệt?

Tăng cân có ảnh hưởng đến kinh nguyệt?

Giảm béo ở thẩm mỹ viện nào tốt nhất?

Giảm béo ở thẩm mỹ viện nào tốt nhất?

Điều gì xảy ra nếu bạn nhịn ăn 1 ngày?

Điều gì xảy ra nếu bạn nhịn ăn 1 ngày?

78

Bài viết hữu ích?