Zalo

Các Spa giảm béo uy tín ở Hà Nội

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Các công nghệ giảm béo hiện đại và ít xâm lấn hiện nay là những lựa chọn hàng đầu cho các chị em có mong muốn giảm cân, lấy lại vóc dáng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp 1 số địa chỉ Spa giảm béo uy tín ở Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

1. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc 

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc là 1 trong các địa chỉ giảm béo uy tín với nhiều phương pháp và liệu trình khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu giảm béo của các chị em hiện nay. Không chỉ mang đến dịch vụ spa giảm béo, thẩm mỹ viện Thu Cúc còn bao gồm luôn cả các dịch vụ thẩm mỹ như nâng mũi, nâng ngực,... Nhưng trên hết, tại đây thì công nghệ giảm béo không xâm lấn và xâm lấn tối thiểu vẫn là điểm mạnh, được nhiều người tin dùng. 

Tại thẩm mỹ viện Thu Cúc, 1 trong các spa giảm béo uy tín ở Hà Nội thì gói dịch vụ massage giảm mỡ bụng rất được yêu thích nhờ hiệu quả cao, giá thành phải chăng mà bạn còn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có kinh nghiệm trong việc giảm béo.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc thì bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ giảm béo Lipo Cavitation, Laser Diode lypolysis. Đây đều là những công nghệ tiên tiến và hạn chế xâm lấn nhất hiện nay, hạn chế tối đa việc bị đau và tái béo sau khi sử dụng liệu trình.

Ngày càng có nhiều người lựa chọn đến spa giảm béo  

2. Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thẩm mỹ viện xuân hương là 1 trong các địa chỉ Spa uy tín ở Hà Nội mà các chị em có thể tin tưởng để lựa chọn các gói dịch vụ giảm béo chất lượng, an toàn. Dù có nhiều dịch vụ như nâng cung mày, nâng mũi, làm răng thẩm mỹ tuy nhiên dịch vụ chủ yếu làm nên thương của spa, thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là massage giảm mỡ bụng và công nghệ giảm béo không xâm lấn. 

3. Amadora Spa 

Amadora Spa là 1 trong những spa giảm béo hoạt động lâu năm tại Hà Nội, được nhiều người biết đến. Với 11 năm có mặt và thực hiện hàng nghìn ca giảm béo khác nhau, Amadora Spa được biết đến như một trong các spa uy tín ở Hà Nội. 

Tại Amadora thì liệu trình giảm béo chủ yếu được lựa chọn là massage bụng. Đây là 1 trong những phương pháp truyền thống và không xâm lấn, các kỹ thuật viên chỉ tác động vào các phần có chứa mỡ thừa, kích thích loại bỏ độc tố và nước ra khỏi cơ thể. 

4. Thẩm mỹ viện Lavender 

Thẩm mỹ viện Lavender là 1 trong các địa chỉ spa giảm béo uy tín ở Hà Nội được nhiều người biết đến và tin cậy hiện nay. Trung bình mỗi năm, thẩm mỹ viện Lavender điều trị giảm béo thành công vài nghìn người, qua đó lấy lại vóc dáng và sự tự tin cần thiết. 

Tại thẩm mỹ viện Lavender thì bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ giảm béo bởi các gói dịch vụ sau:

  • Công nghệ Ultra Burnfat Nhật Bản; 
  • Dịch vụ giảm béo dưỡng sinh phong cách Nhật Bản;
  • Công nghệ giảm béo Contri Plus (cam kết hiệu quả sau 2 buổi điều trị);
  • Giảm mỡ bụng với bùn cứu Nhật Bản, giúp giảm độc tố và giúp da căng mịn hơn. 
Dịch vụ spa giảm béo giúp bạn đạt hiệu quả giảm cân mong muốn 

5. Spa Mama Maia 

Có thể nói, Mama Maia là 1 trong các spa giảm béo uy tín ở Hà Nội mà bạn có thể tham khảo để có cho mình được sự lựa chọn tốt nhất. Tại địa chỉ spa giảm béo uy tín này thì đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo chặt chẽ, nhằm mang lại hiệu quả giảm béo, giảm cân tối ưu cho các khách hàng. 

Tính đến hiện nay, tại Mama Maia spa là một trong các spa có nhiều công nghệ giảm béo tiên tiến nhất tại Hà Nội, phù hợp với những người bận rộn, không có thời gian. 

  • Giảm béo tầng sâu Beslin.
  • Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản Mutox. 

Hiện nay, bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng liệu pháp giảm cân đa trị liệu là truyền tiêu hao năng lượng. Đây là phương pháp giúp đào thải mỡ cấp độ tế bào, dành cho những ai đã từng giảm béo thất bại, đạt chuẩn y khoa tối giản từ Hoa Kỳ. Phương pháp giảm cân đa trị liệu này hoàn toàn không xâm lấn - không hút - không tác động sâu mà được truyền trực tiếp vào cơ thể người dùng bằng đường tĩnh mạch. Hiệu quả đạt được sau liệu trình là giảm mỡ nội tạng; Ngăn ngừa, giảm các bệnh lý do thừa cân; Bảo toàn và siết cơ, định hình vóc dáng; Tăng chuyển hoá cơ bản; Tăng khả năng trao đổi chất; Tăng cường năng lượng và hiệu suất vận động; Ngăn tái béo và tích lũy mỡ thừa… Truyền tiêu hao năng lượng có khả năng can thiệp từ trong ra ngoài nhờ sự kết hợp tuyệt vời của các vi hoạt chất và quy trình ăn uống hợp lý. Sử dụng giảm cân đa trị liệu không chỉ giúp bạn giảm mỡ nội tạng mà còn giải quyết cả các vấn đề về mỡ bệnh lý trong máu và mỡ dưới da nếu có dư thừa.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Điều dưỡng Trần Thanh Liêm xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Cách giảm mỡ vùng cổ

Cách giảm mỡ vùng cổ

Vai trò của Carbohydrate, những lợi ích sức khỏe, dinh dưỡng và rủi ro

Vai trò của Carbohydrate, những lợi ích sức khỏe, dinh dưỡng và rủi ro

Tăng cân có ảnh hưởng đến kinh nguyệt?

Tăng cân có ảnh hưởng đến kinh nguyệt?

Giảm béo ở thẩm mỹ viện nào tốt nhất?

Giảm béo ở thẩm mỹ viện nào tốt nhất?

Điều gì xảy ra nếu bạn nhịn ăn 1 ngày?

Điều gì xảy ra nếu bạn nhịn ăn 1 ngày?

112

Bài viết hữu ích?