Zalo

Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo có thực sự an toàn không?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo “làm mưa làm gió” trên thị trường giảm cân năm 2019 với tiêu chí “3 không”: Không phẫu thuật, không dùng thuốc, không ăn kiêng. Tuy nhiên liệu bạn đã biết cụ thể công nghệ giảm béo Max Burn Lipo là gì? Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo có thực sự an toàn không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau.

1. Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo là gì? 

Công nghệ Max Burn Lipo là phương pháp kết hợp sự đột phá của bộ 3 tác động: Sóng siêu âm hội tụ (RF), Công nghệ Cavitation và Hút chân không để giảm cân, giảm mỡ. Với từng kỹ thuật sẽ có những tác dụng như sau:

1.1. Sóng siêu âm hội tụ (RF)

Sóng siêu âm RF (Radio Frequency) là năng lượng điện từ tác động trực tiếp vào lớp trung bì của da mà không làm tổn thương lớp thượng bì. Từ lâu, loại sóng này đã được ứng dụng rộng rãi trong thẩm mỹ, làm đẹp. Tùy từng bước sóng cũng như cường độ, cách tiếp xúc mà sóng RF sẽ khắc phục các vấn đề về làn da (lão hóa, da kém đàn hồi, da sần vỏ cam, chảy xệ…). 

Ở công nghệ giảm béo Max Burn Lipo, các chuyên gia sẽ dùng sóng RF với tần số 2MHz tác động nhiệt độ 45 - 65 độ C vào vị trí dư thừa mỡ, giúp da hấp thu năng lượng và đào thải mỡ từ trong ra ngoài qua đường bài tiết tự nhiên. 

 1.2. Công nghệ Cavitation

Công nghệ này có 3 chức năng chủ yếu: Tác động nhiệt sâu, tác động rung cơ học và tác động sinh học. Khi áp dụng công nghệ này để giảm béo, máy Cavitation sẽ rung vào tầng sâu mô mỡ 6cm với công suất 36.000 - 45.000 lần/ giây. Tác động này giúp đánh tan mô mỡ kể cả tế bào Cellulite (hiện tượng sần vỏ cam trên da), giúp phân giải mỡ, máu và hệ bạch huyết lưu thông dễ dàng hơn, tăng cường trao đổi chất.

1.3. Công nghệ hút chân không

Sau khi áp dụng các công nghệ trên thì đây là bước định hình form dáng, tăng săn chắc vùng điều trị và nâng cao hiệu quả của quá trình giảm mỡ.

giảm béo Max Burn Lipo
Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo phù hợp để giảm béo toàn thân hoặc từng vùng (nhất là ở bụng, đùi, mông, bắp tay hay bắp chân)...

2. Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo có thực sự an toàn không?

Trước khi giải đáp công nghệ giảm béo Max Burn Lipo có thực sự an toàn không, thì người dùng cần làm rõ một vấn đề. Đấy là bất kỳ công nghệ nào mới ra đời cũng là sự nghiên cứu và khắc phục điểm yếu của những công nghệ trước đó. Ngoài việc áp dụng những công nghệ cao thì hiệu quả đến đâu, nhiều hay ít, còn tùy thuộc vào tay nghề của bác sĩ và tình trạng mô mỡ, cơ địa của mỗi người.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật như: kết quả trị liệu rõ ràng sau 10 buổi (mỗi buổi từ 60 - 90 phút) thì giảm béo bằng công nghệ cao Max Burn Lipo còn có một số hạn chế như: 

2.1. Dễ bị hồi mỡ

Hiện nay công nghệ Max Burn Lipo được xếp vào dòng công nghệ nguyên lý hóa lỏng mỡ, chưa thể giúp phân hủy gốc mỡ từ bên trong. Do vậy có nhược điểm là dễ bị hồi mỡ. Chỉ cần gặp điều kiện thuận lợi (chế độ ăn uống không khoa học, ít tập luyện) thì các gốc mỡ sẽ rất nhanh chóng quay trở lại bất cứ lúc nào. 

2.2. Liệu trình điều trị kéo dài 

Liệu trình giảm béo Max Burn Lipo hiện nay được gợi ý là 10 buổi, mỗi buổi từ 60 - 90 phút. Như vậy thời gian điều trị sẽ kéo dài khá lâu và nếu khách hàng mất kiên nhẫn, không đảm bảo thời gian điều trị thì có thể sẽ không đạt kết quả như cam kết ban đầu.

2.3. Cơ thể mệt mỏi sau điều trị

Khi mới bắt đầu trị liệu, các chuyên gia sẽ bôi 1 lớp gel gây tê để bảo vệ vùng điều trị. Tuy nhiên trong 1 - 3 ngày đầu cơ địa khách hàng chưa quen với những tác động giảm béo có thể sẽ cảm thấy có chút mệt mỏi, uể oải, khó chịu. Vì vậy nếu có sức khỏe yếu, bạn sẽ cần nghỉ dưỡng để hồi phục sức khỏe tốt hơn. 

Như vậy, trước khi lựa chọn bất kỳ phương pháp giảm béo nào, bạn cần tìm hiểu kỹ về cả ưu lẫn khuyết điểm để nắm được những thông tin khách quan nhất. Việc tiếp theo là xác định rõ kỳ vọng của mình trước, trong, sau điều trị và quyết định mình có thể chấp nhận khuyết điểm của công nghệ nào. 

3. Những ai có thể giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo? 

Nhìn chung, công nghệ giảm béo Max Burn Lipo được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng nam, nữ muốn giảm cân cấp tốc. Đặc biệt là những nhóm đối tượng như:

  • Nam nữ từ 18 - 65 tuổi bị thừa cân, béo nhiều ở vùng: bụng, đùi, mông, cánh tay, lưng, vai…
  • Chị em phụ nữ sau sinh 6 tháng, muốn giảm mỡ an toàn kết hợp tái tạo vùng da bụng xù xì, chùng nhão…
  • Những người bị béo do cơ địa, béo phì, tạng người khó giảm cân
  • Những người ít vận động, ngồi nhiều, có lượng mỡ dưới da, mỡ nội tạng cao…
  • Có thời gian đáp ứng đủ 10 buổi điều trị hoặc có thể dài hơn tùy vào cơ địa.
giảm béo Max Burn Lipo
Các vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy sự chuyển hóa mỡ cơ thể theo cơ chế tự nhiên, an toàn với sức khỏe… 

4. Lời khuyên chân thành và gợi ý phương pháp giảm cân đa trị liệu mới nhất

Nhiều người thắc mắc công nghệ giảm béo Max Burn Lipo có kết quả vĩnh viễn không. Câu trả lời là Không vì phương pháp này dựa trên nguyên tắc hóa lỏng mỡ. Do vậy sau khi điều trị bạn vẫn cần kết hợp chế độ ăn kiêng, luyện tập khoa học để duy trì vóc dáng thon thả.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn và tìm kiếm một phương pháp loại bỏ mỡ dứt điểm, an toàn và bền vững thì có thể tham khảo Truyền tiêu hao năng lượng. Đây là công nghệ giảm cân đa trị liệu mới có tỷ lệ tái béo thấp nhất trong tất cả các phương pháp giảm mỡ, quản trị cân nặng hiện nay. 

Thành phần truyền tiêu hao năng lượng sẽ bao gồm các vitamin và khoáng chất như:

  • Vitamin: B-complex duy trì, tăng cường chức năng não, gan, ngủ ngon và cải thiện tâm trạng. 
  • Vitamin C: Tăng chuyển hoá chất béo, đốt cháy mỡ thừa, ngăn ngừa tích mỡ ở gan và nội tạng. 
  • Khoáng chất Vàng Selen: Chống rối loạn chuyển hóa và tăng cường chuyển hóa giúp tiêu hao mỡ ở cấp tế bào.

Các vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy sự chuyển hóa mỡ cơ thể theo cơ chế tự nhiên, an toàn với sức khỏe... 

Trong suốt quá trình thực hiện phương pháp, bạn sẽ luôn được bác sĩ riêng theo sát hỗ trợ về thực đơn ăn uống, phân tích các chỉ số sức khỏe (tỷ lệ mỡ, các chỉ số xét nghiệm máu, chỉ số BMI,..), giải thích cụ thể về liệu trình truyền nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Mỗi lần truyền trung bình cũng chỉ từ 30 - 45 phút và liệu trình không xâm lấn nên không cần ủ tê, gây mê.

Đây là phương pháp tân tiến đã giúp những người: khó giảm cân do cơ địa, béo sau sinh, béo do ít vận động (dân văn phòng), béo do tuổi tác (độ tuổi trung niên)... nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn một cách an toàn và hiệu quả. Đặc biệt phù hợp với những ai bận rộn hoặc đã áp dụng nhiều phương pháp giảm cân nhưng thất bại. 

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Hồ Giáng My xem thêm bài viết cùng tác giả
dịch vụ
Tiêu hao mỡ

Tiêu hao mỡ

xem thêm
Khi ngủ cơ thể có tiêu dùng năng lượng không?

Khi ngủ cơ thể có tiêu dùng năng lượng không?

Cách giảm mỡ vùng cổ

Cách giảm mỡ vùng cổ

Các đồ ăn ít calo nhiều dinh dưỡng mẹ sau sinh nên quan tâm nếu muốn giảm cân

Các đồ ăn ít calo nhiều dinh dưỡng mẹ sau sinh nên quan tâm nếu muốn giảm cân

Vì sao rất dễ tích mỡ bụng dưới?

Vì sao rất dễ tích mỡ bụng dưới?

Những bài tập giảm mỡ nội tạng

Những bài tập giảm mỡ nội tạng

112

Bài viết hữu ích?

GIẢI PHÁP TIÊU HAO MỠ - QUẢN TRỊ CÂN NẶNG CẤP ĐỘ TẾ BÀO DÀNH CHO NGƯỜI TỪNG GIẢM CÂN THẤT BẠI. ĐỘC QUYỀN TỪ DRIP HYDRATION (MỸ)

Giải pháp tiêu hao mỡ cấp độ tế bào, triệt tiêu mỡ thừa đạt chuẩn y khoa tối giản từ Hoa Kỳ. Phương pháp giảm cân đa trị liệu có khả năng can thiệp từ trong ra ngoài nhờ sự kết hợp tuyệt vời của các hoạt chất và quy trình ăn uống hợp lý. Không xâm lấn - không hút - không tác động sâu, các hoạt chất được bổ sung trực tiếp vào cơ thể người dùng qua đường tĩnh mạch giúp tăng cường chuyển hoá mỡ thành năng lượng. Liệu trình được thiết kế khoa học cho từng người với tổng thời gian trị liệu chỉ khoảng 8H sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng gọn gàng, săn chắc đầy trẻ trung.