Zalo

Bí quyết trẻ đẹp của Phạm Băng Băng - ngôi sao đình đám Trung Quốc

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Ở độ tuổi ngoài 40, Phạm Băng Băng vẫn giữ được làn da mịn màng và vóc dáng mảnh mai đáng mơ ước nhất làng giải trí Hoa ngữ. Nhờ đó Phạm Băng Băng vẫn duy trì được sự trẻ trung không tuổi của mình. Vậy bí quyết trẻ đẹp của Phạm Băng Băng là gì? Phạm Băng Băng chăm sóc da thế nào?

1. Phạm Băng Băng trẻ lâu và xinh đẹp như thế nào? 

Phạm Băng Băng sinh ngày 16 tháng 9 năm 1981, là một trong những Đại hoa đán và là biểu tượng sắc đẹp, thời trang tại Trung Quốc. Nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu thời trang, doanh nhân, nhà sản xuất phim Phạm Băng Băng từng được bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc năm 2010. 

Phạm Băng Băng là một trong những biểu tượng sắc đẹp, thời trang tại Trung Quốc
Phạm Băng Băng là một trong những biểu tượng sắc đẹp, thời trang tại Trung Quốc

Phạm Băng Băng cao 1,68 m và cân nặng dao động khoảng 53 kg. Do thân hình tương đối cao, Phạm Băng Băng luôn ý thức việc giữ gìn vóc dáng của minh. Cô từng chia sẻ với giới truyền thông rằng bản thân mình là tuýp người rất dễ tăng cân dù gương mặt vẫn nhỏ nhắn. Phạm Băng Băng rất vất vả trong việc khống chế cân nặng của mình, thậm chí cô đã từng lên đến 65 cân. Song với bao nỗ lực và những bí quyết riêng, Phạm Băng Băng vẫn một biểu tượng sắc đẹp dù đã bước sang tuổi u50.

Mỹ nhân u50 vẫn duy trì được làn da trắng mịn đến mức có thể phát sáng, vóc dáng lẫn mái tóc như gái đôi mươi. Nếu chỉ nhìn hình ảnh của cô, ít ai có thể nghĩ rằng người đẹp này đã ngoài 40 tuổi. Vậy bí quyết trẻ đẹp của Phạm Băng Băng là gì? Phạm Băng Băng chăm sóc da thế nào?

Phạm Băng Băng rất vất vả trong việc khống chế cân nặng của mình
Phạm Băng Băng rất vất vả trong việc khống chế cân nặng của mình

2. Các bí quyết trẻ đẹp của Phạm Băng Băng

Các bí quyết trẻ lâu của Phạm Băng Băng là đề tài rất được chị em phụ nữ quan tâm. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu những bí quyết trẻ đẹp của Phạm Băng Băng:

2.1. Phạm Băng Băng được mệnh danh là “Nữ hoàng mặt nạ”

Bí quyết trẻ lâu của Phạm Băng Băng có thể kể đến phương pháp đặt mặt nạ.  Phạm Băng Băng rất yêu thích mặt nạ giấy và luôn sử dụng mặt nạ bất cứ khi nào cô không làm việc, cô cho rằng thói quen đắp mặt nạ là để làm mới và chiều chuộng làn da của mình.

Phạm Băng Băng từng sử dụng hơn 700 chiếc mặt nạ giấy trong một năm, điều đó có nghĩa là cô đắp ít nhất 2 chiếc mặt nạ mỗi ngày. Trên thực tế, Phạm Băng Băng đã được bắt gặp với hình ảnh đang ký tặng người hâm mộ trong khi mặt vẫn đang đắp mặt nạ ướt ở nơi công cộng!

Mỹ nhân u50 vẫn duy trì được làn da trắng mịn đến mức có thể phát sáng

2.2. Bí quyết trẻ lâu của Phạm Băng Băng nhờ một loạt động tác mát-xa mặt

Nữ diễn viên Trung Quốc này thực hiện một loạt động tác mát-xa mặt để làm săn chắc cơ bắp, làm săn chắc da, làm sáng da và làm thon gọn khuôn mặt. Cô thường bắt đầu thói quen này bằng cách xoa một ít tinh dầu vào lòng bàn tay trước khi xoa bóp mặt. Cô ấy bắt đầu từ vùng bên dưới mắt, sau đó đến thái dương theo chuyển động từ trong ra ngoài bằng một con lăn mát-xa chuyên dụng trên khuôn mặt.

Đặc biệt sau bước dùng sữa rửa mặt, Phạm Băng Băng hay dùng mật ong pha loãng để massage da, đây được xem là bước dưỡng ẩm sau khi làm sạch bởi mật ong chứa nhiều vitamin nhóm B, vitamin C, giúp da mềm mịn, căng bóng. 

2.3. Bí quyết trẻ lâu của Phạm Băng Băng là duy trì quy trình chăm sóc da

Phạm Băng Băng lưu ý làn da của cô thuộc loại da thường nên không quá nhờn và cũng không quá khô. Cô ấy cũng nói rằng cô ấy không dễ bị nổi mụn – điều này thật may mắn!

Tuy nhiên, cô vẫn luôn luôn đảm bảo duy trì quy trình chăm sóc da để giữ cho làn da luôn tươi sáng. Các sản phẩm chăm sóc da cô sử dụng theo trình tự sau: sữa rửa mặt, toner, tinh chất, kem mắt và kem dưỡng da mặt. Tuy nhiên ở mỗi bước Phạm Băng Băng có thể áp dụng nhiều loại sản phẩm.

Nữ diễn viên chia sẻ rằng chu trình dưỡng da ban ngày của cô thực hiện 13 bước dưỡng da còn buổi tối, chu trình dưỡng da có thể lên tới 15 bước.

2.4. Tẩy trang thật kỹ

Đối với Phạm Băng Băng, cách tẩy trang đúng cách là sử dụng tẩy trang chuyên dụng cho mắt và môi trước khi dùng tẩy trang cho mặt. Cô để yên các sản phẩm trong vòng 3 đến 5 phút trước khi lau sạch mọi thứ và tiếp theo bằng cách rửa sạch cùng sữa rửa mặt.

2.5. Phạm Băng Băng luôn đề cao việc giữ ẩm cho cơ thể và làn da của mình

Cô ấy thực hành việc cấp nước rất hào phóng cho cơ thể. Điều này không chỉ giúp cô ấy cảm thấy dễ chịu mà còn giúp cô ấy trông đẹp hơn và thúc đẩy quá trình hydrat hóa làn da. Dưỡng ẩm cũng là một bước quan trọng trong bí quyết trẻ đẹp của Phạm Băng Băng.

2.6. Luôn luôn bôi kem chống nắng mỗi ngày là bí quyết trẻ lâu của Phạm Băng Băng

Nữ diễn viên này bảo vệ bản thân rất tốt trước tia nắng bằng cách bôi kem chống nắng mỗi ngày. Cô ấy cũng yêu thích các loại kem có SPF, đặc biệt là những loại có thể làm sáng, dưỡng ẩm và bảo vệ da cùng một lúc.

2.7. Không trang điểm 

Những ngày rảnh rỗi, Phạm Băng Băng không trang điểm, kể cả kem nền. Thay vào đó, tất cả những gì cô bôi là kem chống nắng. Cô tin rằng điều này giúp làn da của cô có thời gian để “nghỉ ngơi và thư giãn”.

2.8. Nghỉ ngơi bất cứ khi nào có thể

Bất cứ khi nào Phạm Băng Băng có thêm thời gian cho bản thân, cô đều dành thời gian đó để ngủ. Giấc ngủ đã được chứng minh là nền tảng cho sức khỏe làn da. Ngoài ra ngủ đủ giấc sẽ giúp giảm căng thẳng, mà căng thẳng có thể dẫn đến nổi mụn .

2.9. Chú trọng việc chăm sóc cổ của mình

Trong khi trang điểm và kem che khuyết điểm có thể che đi khuyết điểm trên khuôn mặt thì Phạm Băng Băng cho rằng việc che giấu dấu hiệu lão hóa trên cổ còn khó hơn. Vậy nên cô ấy đắp mặt nạ lên cả cổ khi nghỉ ngơi để chăm sóc thêm cho vùng này, đặc biệt vì cô ấy coi xương đòn là một trong những đặc điểm đẹp nhất của mình.

2.10. Chăm sóc đôi tay mơn mởn cũng là một bí quyết trẻ lâu của Phạm Băng Băng

Ngôi sao này rất chú trọng đến việc chăm sóc tay và hầu như ngày nào cũng thoa kem dưỡng da tay, đắp mặt nạ tay. Có người từng nói rằng, chúng tôi rất muốn có cơ hội bắt tay cô ấy để cảm nhận chúng mềm mại như thế nào.

2.11. Thường xuyên thư giãn đôi chân

Phạm Băng Băng rất tán thành quan điểm Y học cổ truyền Trung Quốc coi đôi chân là “trái tim thứ hai” của cơ thể con người. Đó là lý do cô thường dùng các loại thảo mộc Trung Quốc để ngâm chân và đi giày bệt ngay khi trở về phòng thay đồ.

2.12. Không bỏ bê việc chăm sóc đôi môi và chăm sóc tóc

Có thể nói Phạm Băng Băng ưu tiên hầu hết mọi bộ phận trên cơ thể. Đối với đôi môi, cô thực hiện massage môi để chăm sóc chúng. Đối với mái tóc của mình, cô chia sẻ rằng cô luôn gội tóc theo hướng tóc tự nhiên.

2.13. Ngôi sao họ Phạm ăn trái cây để giảm cân

Bất cứ khi nào Phạm Băng Băng cần giảm thêm vài cân, cô đều chuyển sang ăn trái cây làm thực phẩm chủ yếu hàng ngày. Bữa ăn đầy trái cây của cô bao gồm táo, cà chua, anh đào… giúp duy trì chất dinh dưỡng và thể lực.

2.14. Giảm ăn đường

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng trong việc ngăn ngừa lão hóa.  Và đường là một trong những "thủ phạm" chính khiến cơ thể của chúng ta già đi nhanh chóng. Ăn nhiều đường sẽ khiến da tiết nhiều dầu hơn, lỗ chân lông bít tắc dẫn đến phát sinh mụn và khiến da khó hấp thu dưỡng chất. Do đó, không có gì quá khó hiểu khi bí quyết trẻ đẹp của Phạm Băng Băng bao gồm cả việc hạn chế tối đa thực phẩm và đồ uống chứa đường. Theo nữ diễn viên thì giảm đường là yếu tố quan trọng để duy trì một làn da trắng sáng và mịn màng.

2.15. Phạm Băng Băng tắm bằng sữa tươi

Việc dưỡng ẩm cơ thể luôn được ưu tiên hàng đầu. Không chỉ chăm chút cho da mặt, mỹ nhân U50 còn bảo dưỡng da toàn thân bằng liệu pháp tắm với sữa tươi. Các chất béo và protein trong sữa tươi sẽ giúp loại bỏ lớp da khô ráp, sần sùi và thay thế chúng bằng làn da trẻ trung, tràn đầy sức sống. Ngoài ra, việc tắm bằng sữa tươi còn làm giảm triệu chứng cháy nắng, kích ứng da, tăng sắc tố da,...

Có thể thấy, bí quyết trẻ đẹp của Phạm Băng Băng phần lớn đều đến từ thói quen chăm sóc da, dinh dưỡng thường ngày. Để khỏe đẹp và trẻ lâu, bạn cũng cũng có thể áp dụng thêm phương pháp truyền tái tạo năng lượng giúp cơ thể nâng cơ, trẻ hóa tế bào.

Thành phần truyền trong liệu trình sử dụng các loại vitamin cho toàn bộ cơ thể, chống lại sự mệt mỏi, cải thiện tinh thần, trẻ hóa não bộ và tăng cường năng lượng nhanh chóng. Bên cạnh đó, chất lỏng, chất điện giải,chất chống oxy hóa và axit amin cũng được bổ sung, thúc đẩy glutathione để có sức khỏe cho toàn bộ cơ thể. Nhờ đó bạn sẽ nhanh chóng lấy lại năng lượng tích cực, thoát khỏi tình trạng căng thẳng, stress kéo dài, mang đến vẻ đẹp tươi trẻ, khoan thai.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Dược sĩ Đỗ Mai Thảo xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Các bí quyết để trẻ mãi không già chỉ cần kiên trì thực hiện

Các bí quyết để trẻ mãi không già chỉ cần kiên trì thực hiện

Bật mí bí quyết trẻ lâu của Jang Nara ở tuổi U50

Bật mí bí quyết trẻ lâu của Jang Nara ở tuổi U50

Muốn sống khỏe: Cần biết tác hại của việc ăn quá mặn

Muốn sống khỏe: Cần biết tác hại của việc ăn quá mặn

Bị mất ngủ là do nguyên nhân gì là chủ yếu?

Bị mất ngủ là do nguyên nhân gì là chủ yếu?

Các động tác thể dục buổi sáng nên tập để có khởi đầu ngày mới hoàn hảo

Các động tác thể dục buổi sáng nên tập để có khởi đầu ngày mới hoàn hảo

15

Bài viết hữu ích?