Zalo

Bật mí bí quyết trẻ lâu của Jang Nara ở tuổi U50

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Không phải ngẫu nhiên mà truyền thông xứ Hàn ưu ái gọi nữ diễn viên Jang Nara là "Mỹ nhân không có tuổi" khi nói về vẻ đẹp của cô. Vậy Jang Nara trẻ lâu thế nào? Bí quyết trẻ lâu của Jang Nara sẽ được chia sẻ trong bài viết sau đây.

1. Jang Nara trẻ lâu như thế nào?

Jang Nara là một nữ diễn viên, ca sĩ người Hàn Quốc sinh ngày 18 tháng 3 năm 1981 (42 tuổi). Ngoài khả năng diễn xuất tuyệt vời trong sự nghiệp của mình, Jang Nara còn nổi tiếng với vẻ ngoài trẻ lâu không già của mình. Với khuôn mặt ngây thơ trong sáng, làn da căng đầy sức sống dù nữ diễn viên đã bước sang tuổi u50 khiến cộng đồng người hâm mộ không khỏi kinh ngạc. Nhan sắc của Jang Nara vẫn là chủ đề khiến những cô gái trẻ bàn tán không ngừng.

Sau hơn 20 năm hoạt động trong ngành giải trí, trải qua vô vàn các cuộc trang điểm và những đêm thao thức trên phim trường, nữ diễn viên vẫn sở hữu nét đẹp mà giới trẻ ao ước. Vậy đằng sau vẻ đẹp mang tính biểu tượng này của Jang Nara là gì? 

Nhan sắc của Jang Nara vẫn là chủ đề khiến những cô gái trẻ bàn tán
Nhan sắc của Jang Nara vẫn là chủ đề khiến những cô gái trẻ bàn tán

2. Bật mí bí quyết trẻ lâu của Jang Nara dù đã bước sang độ tuổi u50

Trong show truyền hình Happy Together, diễn viên Hàn Quốc Jang Nara đã bật mí rằng bản thân không hề sử dụng các biện pháp can thiệp thẩm mỹ để giữ gìn làn da và vóc dáng trẻ trung của mình. Qua đó, cô đã bật mí cách để trẻ lâu như Jang Nara chỉ đơn giản với các bước sau đây:

2.1. Bí quyết trẻ lâu của Jang Nara với nước ấm

Nữ diễn viên Jang Nara chia sẻ rằng, cô rất chú trọng việc làm sạch da mặt sau một ngày dài làm việc. Đặc biệt, với đặc thù công việc là một diễn viên, cô phải trang điểm mỗi ngày, do đó cô thường tẩy trang thật sạch và tẩy tế bào chết cho da mặt thường xuyên. 

Sau đó, Jang Nara sẽ dùng khăn thấm nước ấm để đắp mặt 2-3 phút. Dưới tác động của hơi ấm từ nước sẽ giúp giãn nở chân lông. Từ đó, các bụi bẩn và bã nhờn cũng trôi tuột đi khi rửa mặt sau đó. Bước sử dụng nước ấm sẽ giúp làm sạch da chuyên sâu hơn, da của cô sẽ thông thoáng hơn và thẩm thấu dưỡng chất từ các bước dưỡng da tiếp theo tốt hơn.

2.2. Cách để trẻ lâu như Jang Nara nhờ đắp mặt nạ thường xuyên

Do khí hậu Hàn Quốc đặc biệt khô hanh, vì vậy nên việc cung cấp độ ẩm cho da là vô cùng cần thiết. Sau khi đắp mặt bằng khăn ấm, nữ diễn viên sẽ sử dụng các loại mặt nạ dạng miếng - mặt nạ giấy được làm lạnh sẵn để cấp ẩm cho da. Ngoài ra, cô cũng dùng thêm các loại mặt nạ ngủ để tăng cường hiệu quả dưỡng da được tối ưu nhất.

2.3. Uống nhiều nước

Jang Nara trẻ lâu còn do cô vô cùng tuân thủ trong việc uống hơn 2 lít nước mỗi ngày để giữ ẩm cho cơ thể. Làn da chính là nơi biểu hiện rõ nhất của sự lão hóa, việc luôn cung cấp đầy đủ độ ẩm sẽ giúp da giữ được sự mềm mại, dẻo dai, tránh tình trạng da khô ráp, nứt nẻ.

Jang Nara trẻ lâu do vô cùng tuân thủ việc uống hơn 2 lít nước mỗi ngày
Jang Nara trẻ lâu do vô cùng tuân thủ việc uống hơn 2 lít nước mỗi ngày

2.4. Jang Nara trẻ lâu nhờ bí quyết luôn massage mặt bằng “nắm đấm" khi dưỡng da

Cô chia sẻ rằng bí quyết trẻ lâu của Jang Nara không thể thiếu việc massage mặt sau khi thoa kem dưỡng. Đây là bí kíp chống lão hóa da rất hữu hiệu giúp các sản phẩm làm đẹp thẩm thấu sâu vào da, đồng thời việc massage còn kích thích tuần hoàn máu dưới da, giúp nâng cơ, chống chảy xệ da mặt, giảm bọng mắt.

Cách massage giúp Jang Nara trẻ lâu được thực hiện bằng nắm tay thành “nắm đấm”, sau đó đặt các đốt ngón tay lên cằm, rồi kéo ngón tay lên trên dọc theo đường viền hàm, massage hướng về phía tai. Tiếp đến đặt các đốt ngón tay nhẹ nhàng dưới cánh mũi rồi vuốt nhẹ qua má, hướng về phía tai.

Ở vùng mắt, hãy đặt các đốt ngón tay bên dưới bọng mắt rồi từ từ vuốt ra ngoài, hướng về phía 2 bên thái dương, nên kết hợp sử dụng kem dưỡng mắt khi massage. Cuối cùng, dùng ngón tay trỏ để ấn lên sống mũi một lực nhẹ nhàng. Thực hiện động tác ở mỗi vị trí lặp lại trong thời gian khoảng 2-3 phút, lưu ý không dùng lực kéo và miết quá mạnh.

2.5. Dưỡng ẩm sâu

Các sản phẩm mà nữ diễn viên sử dụng như kem dưỡng ẩm, toner, serum… hầu hết đều có kết cấu dày. Kết cấu dày sẽ giúp cân bằng lượng dầu thiếu hụt bên trong da, các sản phẩm này rất giàu dưỡng chất có thể bổ sung đủ lượng dầu và nước, giúp da không bị nứt nẻ và bong tróc.

Đặc biệt không được quên dùng sản phẩm dưỡng ẩm cho môi do da môi không có khả năng tiết dầu giống như da mặt, do đó da môi là vị trí rất dễ trở nên khô nẻ nếu không được chăm sóc một cách cẩn thận.

Ngoài ra, cô cũng duy trì việc tẩy da chết ít nhất mỗi tuần 1 lần giúp làn da trẻ trung, tươi sáng, lỗ chân lông cũng thông thoáng hơn.

2.6. Hạn chế trang điểm tối đa

Nữ diễn viên Hàn Quốc chia sẻ rằng, nếu không đi làm, không tham dự sự kiện, cô chỉ thoa kem chống nắng để bảo vệ da mà không make up. Khi bắt buộc trang điểm do yêu cầu công việc, cô luôn cố gắng dành thời gian để tẩy trang, giúp da nghỉ ngơi ngay khi có thể để da không trong tình trạng bí bách kéo dài.

2.7. Tập thể dục để đốt cháy năng lượng dư thừa

Bên cạnh làn da không tì vết, vóc dáng cân đối dù ở tuổi u50 cũng là một lợi thế của Jang Nara, vóc dáng thon gọn mảnh mai cũng giúp Jang Nara trẻ lâu trong mắt công chúng. Vì vậy cô chia sẻ rằng mình rất chú trọng đến vóc dáng, Yoga trên không chính là bài tập toàn thân được nữ diễn viên rất ưa chuộng. Ngoài ra, các động tác đảo ngược cơ thể khi tập yoga trên không sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu và thúc đẩy làn da trông rạng rỡ hơn. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, nữ diễn viên cũng thường xuyên tập các bài tập như đi bộ để đốt cháy calo.

Có thể thấy, bí quyết trẻ lâu của Jang Nara phần lớn đều đến từ thói quen, dinh dưỡng thường ngày. Song song với đó bạn cũng có thể áp dụng thêm phương pháp truyền tái tạo năng lượng giúp cơ thể nâng cơ, trẻ hóa tế bào.

Thành phần truyền trong liệu trình sử dụng các loại vitamin cho toàn bộ cơ thể, chống lại sự mệt mỏi, cải thiện tinh thần, trẻ hóa não bộ và tăng cường năng lượng nhanh chóng. Bên cạnh đó, chất lỏng, chất điện giải,chất chống oxy hóa và axit amin cũng được bổ sung, thúc đẩy glutathione để có sức khỏe cho toàn bộ cơ thể. Nhờ đó bạn sẽ nhanh chóng lấy lại năng lượng tích cực, thoát khỏi tình trạng căng thẳng, stress kéo dài, mang đến vẻ đẹp tươi trẻ, khoan thai.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Dược sĩ Đỗ Mai Thảo xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Các bí quyết để trẻ mãi không già chỉ cần kiên trì thực hiện

Các bí quyết để trẻ mãi không già chỉ cần kiên trì thực hiện

Bí quyết trẻ đẹp của Phạm Băng Băng - ngôi sao đình đám Trung Quốc

Bí quyết trẻ đẹp của Phạm Băng Băng - ngôi sao đình đám Trung Quốc

Muốn sống khỏe: Cần biết tác hại của việc ăn quá mặn

Muốn sống khỏe: Cần biết tác hại của việc ăn quá mặn

Bị mất ngủ là do nguyên nhân gì là chủ yếu?

Bị mất ngủ là do nguyên nhân gì là chủ yếu?

Các động tác thể dục buổi sáng nên tập để có khởi đầu ngày mới hoàn hảo

Các động tác thể dục buổi sáng nên tập để có khởi đầu ngày mới hoàn hảo

6

Bài viết hữu ích?