Zalo

Bạn có nên sử dụng thuốc giảm cân Keto Burn?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Ngày nay, có rất nhiều loại thuốc giảm cân Keto burn và rất khó để đánh giá. Hãy cùng tìm hiểu về keto và cách sử dụng thuốc keto burn giảm cân.

1. Chế độ ăn Keto là gì?

Chế độ ăn Ketogen là chế độ ăn ít carbohydrate, nhiều chất béo, buộc cơ thể bạn rơi vào trạng thái ketosis, một trạng thái trao đổi chất mà cơ thể bạn buộc phải tìm một nguồn nhiên liệu thay thế. Để làm được điều này, bạn phải cắt giảm lượng carbs để lượng đường trong máu của bạn ở mức thấp đủ lâu để các hệ thống của cơ thể bạn chuyển sang sử dụng carbohydrate làm nguồn nhiên liệu chính. Thay vào đó, cơ thể của bạn dựa vào 'xeton' thu được từ việc phân hủy chất béo tăng lên trong chế độ ăn uống của bạn. 

Miễn là bạn đang theo chế độ ăn ketogenic, bạn sẽ luôn ở trong trạng thái ketosis dinh dưỡng. Để duy trì mức năng lượng và giữ cho bộ não của bạn hoạt động hiệu quả, bạn muốn đảm bảo rằng bạn duy trì dưới 50 gam carbohydrate mỗi ngày.

2. Thuốc giảm cân keto burn là gì và chúng có hiệu quả không?

Thuốc giảm cân Keto burn là thực phẩm bổ sung sức khỏe mà một số người sử dụng trong chế độ ăn kiêng Ketogenic. Những chất bổ sung này có chứa xeton để tăng lượng xeton trong cơ thể khi ăn kiêng. Họ có thể hỗ trợ chế độ ăn Keto bằng cách giúp các cá nhân đạt được trạng thái ketosis nhanh hơn. 

thuốc giảm cân
Thuốc giảm cân Keto burn có thể giúp bạn giảm cân như mong muốn 

Các chất bổ sung cũng có thể giúp mọi người duy trì trạng thái ketosis lâu dài. Điều quan trọng là nói chuyện với bác sĩ của bạn nếu chế độ ăn Keto phù hợp với bạn và khả năng cơ thể tiếp nhận những chất bổ sung ở mức độ nào.

3. Thực phẩm ăn kiêng Keto điển hình

Chế độ ăn kiêng Keto liên quan đến việc ăn nhiều chất béo, lượng protein vừa phải và rất ít carbs. Bạn không thể ăn ngũ cốc nguyên hạt, trái cây hoặc rau có tinh bột như khoai tây. 

Ngoài việc cắt giảm lượng carb, bạn cũng phải cắt bỏ đường tinh luyện và chất béo không lành mạnh. Phần lớn lượng calo của bạn nên đến từ chất béo lành mạnh như bơ hoặc dầu. 

Nguồn protein của bạn chủ yếu là thịt, cá, trứng và pho mát. Bằng cách cung cấp đủ nước và ăn các thực phẩm được keto phê duyệt, bạn có thể nhận thấy sự khác biệt về tốc độ cơ thể bắt đầu chuyển hóa chất béo thành năng lượng.

Rủi ro chế độ ăn Keto.

  • Việc ăn nhiều thực phẩm giàu chất béo sẽ có khả năng làm tăng mức cholesterol và nguy cơ mắc bệnh tim theo thời gian. 
  • Loại bỏ carbohydrate khỏi cuộc sống hàng ngày của bạn có thể gây ra tác dụng phụ như khó tập trung và táo bón. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi và khó chịu do giảm lượng carbohydrate. 
  • Ngay cả khi chế độ ăn kiêng của bạn đủ nghiêm ngặt để giữ cho cơ thể bạn ở trạng thái ketosis, thì thực phẩm giàu chất béo trong chế độ ăn keto lại chứa nhiều calo, có thể gây tăng cân. 
  • Chế độ ăn kiêng cũng có thể gây căng thẳng cho thận của bạn và có thể làm tăng khả năng phát triển sỏi thận. 
  • Loại bỏ một số loại thực phẩm khỏi chế độ ăn uống của bạn cũng có thể gây ra sự thiếu hụt chất dinh dưỡng.

Cho dù bạn đang cân nhắc bắt đầu ăn keto hay đang tìm cách cải thiện kết quả, thì điều quan trọng là phải đảm bảo chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh. 

Ketone được tạo ra khi chất béo bị đốt cháy và đóng vai trò là nguồn năng lượng thay thế khi không có glucose. Bạn đang ở trạng thái ketosis nếu cơ thể bạn đang sử dụng thêm axit béo để làm nhiên liệu. Chất bổ sung Keto có thể giúp đưa cơ thể bạn vào trạng thái đó nhanh hơn so với việc chỉ thay đổi chế độ ăn uống. Thuốc giảm cân Keto không được chứng minh về độ an toàn hiệu quả. Điều quan trọng đối với bất kỳ ai đang cân nhắc sử dụng các chất bổ sung này là chúng được sử dụng kết hợp với lối sống lành mạnh và tập thể dục để có kết quả tối ưu. 

Nguồn: Driphydration.com

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Bác sĩ Vũ Thị Quỳnh Chi xem thêm bài viết cùng tác giả

62

Bài viết hữu ích?

Bài viết hữu ích?

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Chất xơ: Chìa khóa tự nhiên cho sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong

Chất xơ: Chìa khóa tự nhiên cho sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong

Cách giảm cân cấp tốc mà không cần ăn kiêng?

Cách giảm cân cấp tốc mà không cần ăn kiêng?

Tại sao ăn nhiều tinh bột lại buồn ngủ?

Tại sao ăn nhiều tinh bột lại buồn ngủ?

Trong dầu oliu bao nhiêu calo? Ăn dầu oliu có béo không?

Trong dầu oliu bao nhiêu calo? Ăn dầu oliu có béo không?

Đang uống thuốc giảm cân cần kiêng những gì?

Đang uống thuốc giảm cân cần kiêng những gì?

62

Bài viết hữu ích?