Zalo

5 lý do để lựa chọn liệu pháp hydrat hóa IV cho bữa tiệc độc thân của bạn

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Mùa cưới đã gần đến, kèm theo đó là những bữa tiệc độc thân đánh dấu sự kết thúc của cuộc sống đơn lẻ. Cho dù bạn đang lên kế hoạch về bữa tiệc độc thân cho bản thân mình hay tiệc độc thân cho người bạn thân nhất của mình thì liệu pháp IV - truyền tĩnh mạch là một lựa chọn bổ sung tuyệt vời để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này. Dưới đây là 5 lý do hàng đầu để bạn lựa chọn sử dụng liệu pháp hydrat hóa qua đường tĩnh mạch cho bữa tiệc độc thân của mình.

1. Liệu pháp Hydrat hóa nhỏ giọt theo đường tĩnh mạch cung cấp giải pháp chống say rượu chuyên dụng

Các bữa tiệc độc thân đồng nghĩa với việc sử dụng một lượng lớn đồ uống có cồn để có một đêm cuồng nhiệt. Chúng ta sẽ dễ dàng uống nhiều hơn bình thường khi đang trải qua một khoảng thời gian vui vẻ, và điều không thể tránh khỏi là một cơn say.

Tất nhiên, cảm giác say xảy ra đồng nghĩa với việc cơ thể bạn bị mất nước và cạn kiệt vitamin và chất dinh dưỡng. Rượu là một chất lợi tiểu, nó sẽ khiến bạn đi tiểu nhiều hơn bình thường. Khi bạn đi vệ sinh thường xuyên trong một bữa tiệc, bạn không chỉ thải ra chất lỏng mà còn cả vitamin và chất dinh dưỡng.

Đây là lúc các liệu pháp giải rượu đường tĩnh mạch IV phát huy tác dụng. Chắc chắn bạn đã nghe nói rằng cách tốt nhất để ngăn chặn tình trạng say rượu là giữ cho cơ thể đủ nước và dinh dưỡng. Liệu pháp truyền nước qua đường tĩnh mạch giúp ngăn ngừa tình trạng say rượu bằng cách đồng thời bù nước cho cơ thể và bổ sung các vitamin mà bạn bị mất khi uống rượu. 

Việc bù nước và bổ sung các loại vitamin này có thể giúp bạn ngăn ngừa tình trạng say rượu. Nếu bạn đã say, liệu pháp truyền nước qua đường tĩnh mạch có thể giúp bạn giảm các triệu chứng và giúp bạn phục hồi nhanh chóng. Vì liệu pháp IV được truyền trực tiếp vào máu của bạn, nên bạn không phải lo lắng về việc cố gắng tiêu hóa bất kỳ thức ăn, chất lỏng hoặc thuốc nào – đặc biệt có giá trị nếu bạn cảm thấy buồn nôn. Ngoài ra, việc tiêu hóa thức ăn và đồ uống cần có thời gian và có thể mất vài giờ trước khi bạn bắt đầu cảm thấy nhẹ nhõm khỏi các triệu chứng say rượu. Mặt khác, liệu pháp IV có tác dụng ngay lập tức. Hầu hết mọi người bắt đầu cảm thấy nhẹ nhõm khỏi các triệu chứng nôn nao chỉ sau vài phút điều trị.

Dung dịch nước muối giúp bù nước cho bạn một cách nhanh chóng và loại bỏ các chất độc mà cơ thể bạn tạo ra khi uống. Công thức giải rượu IV chứa một số vitamin thiết yếu giúp phục hồi những vitamin đã mất trong một đêm vui chơi. Giải rượu IV cũng chứa thuốc chống viêm và chống buồn nôn để đẩy nhanh quá trình phục hồi của bạn.

Liệu pháp giải rượu IV của chúng tôi bao gồm:

  • Chất lỏng IV: Dung dịch nước muối vô trùng cung cấp chất dinh dưỡng trực tiếp vào máu của bạn, bù nước cho cơ thể bạn và đảm bảo khả năng hấp thụ 100%.
  • Vitamin B12: Một loại vitamin B-Complex có liên quan đến việc ngăn ngừa mất trí nhớ và cải thiện sự tập trung, cũng như tăng mức năng lượng.
  • Vitamin B-Complex: Một phức hợp gồm 8 loại vitamin khác nhau thực hiện một loạt các chức năng quan trọng bao gồm hỗ trợ tim mạch, giúp cơ thể bạn chuyển đổi thức ăn thành năng lượng, chức năng miễn dịch, v.v.
  • Thuốc chống buồn nôn: Giúp làm dịu dạ dày của bạn và cải thiện sự thoải mái của bạn trong quá trình hồi phục.
  • Thuốc chống viêm: Giúp giảm đau đầu và đau cơ có thể xảy ra khi bạn bị nôn nao, cải thiện sự thoải mái tổng thể của bạn trong quá trình hồi phục.
Liệu pháp hydrat hóa IV
Vitamin B trong liệu pháp hydrat hóa IV hỗ trợ sức khỏe tim mạch 

2. Phương pháp điều trị IV có thể được chuyển đến bữa tiệc độc thân của bạn

Giảm nôn nao IV có cung cấp cho các bữa tiệc độc thân tại nhà không?

Liệu pháp này sẽ giúp bạn dễ dàng giữ nước và không bị say. Bạn không cần phải có bất kỳ thiết bị hoặc công cụ đặc biệt nào; nhân viên y tế sẽ mang theo mọi thứ cần thiết, những gì bạn phải làm là ngồi lại và tận hưởng liệu pháp truyền nước qua đường tĩnh mạch.

3. Liệu pháp bù nước IV trong phòng hồi sức tại chỗ

Liệu pháp hydrat hóa nhóm IV trong phòng hồi sức tại chỗ giúp giảm say rượu.

Việc giữ đủ nước sẽ giúp khách mời của bạn cảm thấy tuyệt vời – đặc biệt hữu ích nếu đám cưới của bạn diễn ra vào ngày hôm sau. Như một phần thưởng bổ sung, liệu pháp truyền nước IV có thể giúp khách của bạn tỉnh táo nhanh hơn để giúp đảm bảo rằng mọi người về nhà an toàn.

Việc thiết lập một phòng hồi sức chuyên dụng với một y tá túc trực tại bữa tiệc độc thân của bạn. Quá trình truyền nước IV mất 30 – 45 phút cho mỗi người.

4. Liệu pháp hydrat hóa IV không phải là duy nhất cho tình trạng say rượu

Liệu pháp IV có thể giúp giảm cơn say nhanh chóng và hiệu quả hoặc ngăn chặn chúng hoàn toàn. Nhưng liệu pháp hydrat hóa IV rất linh hoạt, nó cung cấp 9 loại IV chuyên biệt có thể giải quyết nhiều mục tiêu sức khỏe khác nhau.

Liệu pháp hydrat hóa IV
Liệu pháp hydrat hóa IV có thể giúp giảm cơn say nhanh chóng và hiệu quả hoặc ngăn chặn chúng hoàn toàn

Nếu bạn muốn đảm bảo rằng mọi người không chỉ cảm thấy tuyệt vời trong ngày cưới mà còn trông đẹp nhất, liệu pháp làm đẹp IV là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Liệu pháp nhóm IV giúp đảm bảo rằng mọi người đều được tận hưởng sức khỏe của làn da, mái tóc và móng tay của bạn.

Beauty IV được bào chế đặc biệt để không chỉ tăng cường vẻ đẹp của bạn ở cấp độ tế bào mà còn loại bỏ các độc tố góp phần làm cho tóc, da và móng trông xỉn màu. Kết quả cuối cùng là vẻ đẹp rạng rỡ từ trong ra ngoài với làn da sáng, móng tay chắc khỏe và mái tóc mềm mượt. Ngoài ra, IV này chống lại sự mệt mỏi để bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng cho ngày trọng đại.

Điều trị sắc đẹp bao gồm:

  • Chất lỏng IV: Dung dịch nước muối vô trùng cung cấp chất dinh dưỡng trực tiếp vào máu của bạn, bù nước cho cơ thể bạn và đảm bảo khả năng hấp thụ 100%.
  • Vitamin B12: Một loại vitamin B-Complex có liên quan đến việc tăng mức năng lượng và sức khỏe của hệ thống miễn dịch.
  • Vitamin B-Complex: Một phức hợp gồm 8 loại vitamin khác nhau thực hiện một loạt các chức năng quan trọng bao gồm hỗ trợ tim mạch, giúp cơ thể bạn chuyển đổi thức ăn thành năng lượng, chức năng miễn dịch, v.v.
  • Vitamin C: Một loại vitamin đóng nhiều vai trò thiết yếu trong cơ thể bạn, giúp duy trì các hệ thống như hỗ trợ miễn dịch và hệ tuần hoàn để bạn luôn tràn đầy năng lượng cho ngày trọng đại.
  • Biotin: Biotin, còn được gọi là Vitamin B7, là một phần của phức hợp vitamin B và có liên quan đến việc cải thiện sức mạnh, vẻ ngoài và sức khỏe tổng thể của da, tóc, móng tay và mắt của bạn.
  • Glutathione Push: Một liều glutathione đậm đặc, một chất chống oxy hóa mạnh giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch, giải độc cơ thể, loại bỏ các gốc tự do và tăng mức năng lượng.

5. Liệu pháp hydrat hóa IV là lý tưởng cho việc cai nghiện trước và sau bữa tiệc

Giải độc sau bữa tiệc thường tập trung vào việc loại bỏ các triệu chứng say rượu. Bỏ qua đồ uống giải độc kéo dài hàng tuần. Giải độc IV trước bữa tiệc giúp đảm bảo rằng cơ thể bạn được cung cấp đầy đủ nước, dự trữ vitamin, tràn đầy năng lượng và giải độc khỏi các gốc tự do và chất gây ô nhiễm môi trường – sự kết hợp hoàn hảo để bạn sẵn sàng tiệc tùng.

Giải độc trước bữa tiệc cũng có thể là một sự bổ sung tuyệt vời cho bữa tiệc độc thân không có uống rượu. Cung cấp đủ nước trước sự kiện của bạn có thể giúp làm sạch độc tố khỏi cơ thể, loại bỏ các gốc tự do và kim loại nặng có thể góp phần gây ra năng lượng thấp hoặc da và tóc trông xỉn màu.

Liệu pháp hydrat hóa IV trước bữa tiệc có thể giúp bạn cảm thấy hồi sinh và được nạp năng lượng để tăng cường năng lượng cho bạn chuẩn bị cho ngày cưới. Bằng cách loại bỏ các kim loại nặng và chất độc ra khỏi cơ thể, liệu pháp truyền nước qua đường tĩnh mạch cũng có thể mang lại cho bạn một “ánh sáng rực rỡ” không thể nhầm lẫn, sẽ tỏa sáng trong các bức ảnh cưới.

Liệu pháp hydrat hóa IV
Liệu pháp hydrat hóa IV giúp bạn nạp năng lượng cho cơ thể 

Mẹo chống nôn nao cho bữa tiệc độc thân hoặc tiệc độc thân của bạn

  • Uống nước: Giữ đủ nước là cách tốt nhất để tránh say rượu. Bạn thường muốn uống một ly nước giữa các loại đồ uống có cồn.
  • Ăn một ít thức ăn: Thức ăn phục hồi các chất dinh dưỡng và vitamin mà bạn bị mất khi uống rượu và giúp cơ thể bạn xử lý rượu.
  • Biết giới hạn của bạn: Biết giới hạn của bạn và không vượt quá chúng; cơ thể của bạn sẽ cảm ơn bạn vào buổi sáng!
  • Đặt giới hạn đồ uống: Đặc biệt quan trọng nếu bạn đang lái xe về nhà, hãy quyết định trước khi bắt đầu bữa tiệc về việc bạn sẽ uống bao nhiêu đồ uống và đừng uống quá con số đó. Tranh thủ nhắn nhủ một người bạn tốt để nhắc nhở bạn về giới hạn này nếu cần thiết!
  • Điều chỉnh tốc độ cho bản thân: Bạn vẫn có thể có một khoảng thời gian tuyệt vời mà không bị say mèm.
  • Thực hiện liệu pháp truyền nước qua đường tĩnh mạch: Cho dù bạn đang cố gắng ngăn chặn tình trạng say rượu hay phục hồi sau cơn say, thì liệu pháp truyền nước qua đường tĩnh mạch là một cách tuyệt vời để giúp bạn tránh các triệu chứng của tình trạng say rượu.

Nguồn: Driphydration.com

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Dược sĩ Đỗ Mai Thảo xem thêm bài viết cùng tác giả
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Làm thế nào để vượt qua cơn đau đầu do nôn nao

Làm thế nào để vượt qua cơn đau đầu do nôn nao

Dung dịch đẳng trương là gì và có vai trò như thế nào trong liệu pháp truyền tĩnh mạch điều trị mất nước?

Dung dịch đẳng trương là gì và có vai trò như thế nào trong liệu pháp truyền tĩnh mạch điều trị mất nước?

Mất nước có thể gây sốt?

Mất nước có thể gây sốt?

Sử dụng thuốc điều trị cảm giác buồn nôn

Sử dụng thuốc điều trị cảm giác buồn nôn

Đồ uống tốt giảm buồn nôn khi say

Đồ uống tốt giảm buồn nôn khi say

19

Bài viết hữu ích?