Zalo

Trà giảm cân sau sinh của Nhật và những điều cần biết

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Trà giảm cân sau sinh của Nhật có chứa thành phần là trà thảo mộc có nguồn gốc từ thiên nhiên. Vậy việc giảm cân sau sinh bằng trà giảm cân sau sinh của Nhật có những loại nào và ưu, nhược điểm mà trà này mang lại là gì?

1. Thực chất trà giảm cân của Nhật là gì?

Hiện nay, có nhiều dòng trà giảm cân của Nhật thành phần thường là trà thảo mộc chứa một 100% thành phần hoặc những loại kết hợp các loại thảo mộc mang hiệu quả giảm cân an toàn và hỗ trợ tiêu hóa. Vì vậy, cơ chế của trà giảm cân của Nhật giúp tăng cường trao đổi chất, từ đó hiệu quả giảm cân an toàn và tự nhiên.

Trong trà giảm cân của Nhật có chứa các thành phần tăng trao đổi chất như trà xanh, acid amin đốt mỡ, gừng và mướp đắng,… Các thành phần có nhiệm vụ là đốt cháy chất béo, mỡ thừa, mà không cần luyện tập thể dục với cường độ cao.

Ngoài ra, một số thành phần quen thuộc trong trà giảm cân Nhật như hoa cúc, cỏ ngọt, lá ổi, diếp cá, muồng trâu,… có công dụng hỗ trợ tiêu hóa, giải độc, thanh nhiệt, từ đó giúp đào thải nhanh chất độc và mỡ thừa qua hệ bài tiết.

Bắt nguồn từ quan niệm làm đẹp của người Nhật, một cơ thể khỏe mạnh có thể tạo ra một làn da, cơ thể đẹp. Ngoài những tác dụng được liệt kê trên thì các thành phần có trong trà giảm cân của Nhật đều mang nhiều công dụng cho sức khỏe như ổn định huyết áp, ngừa mụn, dưỡng da sáng khỏe, giúp ngủ ngon, sâu giấc hơn.

trà giảm cân sau sinh của nhật
Trà giảm cân của Nhật mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe 

2. Các dòng trà giảm cân sau sinh của Nhật hiện nay

2.1. Trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea

Trà giảm cân ban đêm của Nhật Orihiro Night Diet Tea với thành phần chính là các loại thảo mộc như hoa cúc, hồng trà Nam Phi, muồng trâu, cỏ ngọt, bột gừng…

Công dụng của trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea là hỗ trợ giảm cân lành mạnh không gây mệt. Ngoài ra, trà còn giúp giải độc gan, tiêu hóa dễ dàng và giúp ngủ ngon.

Trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea được dùng ban đêm trước khi ngủ 30 phút giúp giảm mỡ thừa cả trong khi ngủ. Trà này có thể dùng cho phụ nữ sau sinh để giảm cân, lấy lại vóc dáng khi ngừng cho con bú sữa mẹ.

2.2. Trà đậu đen Orihiro Nhật Bản

Trà đậu đen Orihiro Nhật Bản là sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn và lấy lại vóc dáng cho phụ nữ sau sinh và kể cả phụ nữ đang cho con bú. Các sản phẩm của thương hiệu Orihiro được đánh giá cao về công thức lành tính, an toàn và ít tác dụng phụ.

Thành phần chính là hạt đậu đen nguyên chất được rang sấy, sau đó đậu đen sẽ được chế biến theo công nghệ hiện đại. Trà đậu đen Orihiro là trà giảm cân sau sinh của Nhật có tác dụng thanh lọc cơ thể, thanh nhiệt, hấp thu chất béo và hỗ trợ giảm cân. Ngoài ra, trà đậu đen còn giúp phụ nữ sau sinh nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng và cải thiện sức khỏe toàn diện.

2.3. Trà giảm cân lá ổi Orihiro Guava

Theo kinh nghiệm trong dân gian thì lá ổi được dùng hỗ trợ giảm cân, ngừa bệnh tiểu đường, do có nhiều chất chống oxy hóa và các vitamin nhóm B có trong lá ổi.

Trà lá ổi dễ uống, thơm ngon và tốt cho sức khỏe với 100% tinh chất lá ổi và trà, được nuôi trồng hữu cơ và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, không hương liệu và chất tạo màu.

Trà giảm cân lá ổi Orihiro Guava nên uống vào buổi tối trước khi đi ngủ.

2.4. Trà giảm cân TeaLife 

Trà giảm cân TeaLife là trà giảm cân sau sinh của Nhật, sản phẩm dành riêng cho phụ nữ sau sinh gặp phải tình trạng thừa cân, nhiều mỡ thừa và vóc dáng thiếu cân đối. 

Trà phổ nhĩ là thành phần chính của trà giảm cân TeaLife. Đây là loại trà mọc ở rừng sâu nên rất khó khai thác và thu hoạch. Trà phải được ủ lên men và sấy khô sau khi thu hoạch, sau đó mới có thể sử dụng.

Hoạt chất catechin có trong trà phổ nhĩ có tác dụng tiêu mỡ, thải độc và kích thích tiết sữa. Do đó, mà ngoài tác dụng giảm cân sau sinh trà TeaLife còn có tác dụng kích thích sữa nên rất phù hợp cho bà mẹ cho con bú.

Ngoài ra, uống trà giảm cân sau sinh TeaLife còn có tác dụng giải độc, thanh lọc và chuyển hóa chất béo dư thừa thành năng lượng.

Nên uống trà giảm cân sau sinh TeaLife trước các bữa ăn sáng, ăn trưa và chiều 30 phút.

3. Ưu điểm và nhược điểm khi dùng trà giảm cân sau sinh

3.1. Những ưu điểm khi dùng trà giảm cân sau sinh là gì?

Giúp phụ nữ sau sinh giảm cân an toàn và lấy lại vóc dáng. Từ đó giúp tránh bị béo phì, các vấn đề sức khoẻ khác và giảm stress khi bị áp lực nhiều về cân nặng sau sinh.

Phù hợp giảm cân cho phụ nữ sau sinh vì không cần phải luyện tập quá nhiều và chế độ ăn chặt chẽ để giảm cân.

3.2. Nhược điểm khi dùng trà giảm cân sau sinh là gì?

Phụ nữ sau sinh thường phải cho con bú sữa mẹ, mặc dù trà giảm cân sau sinh có nguồn gốc từ thiên nhiên, nhưng vẫn chứa các chất bảo quản không tốt cho bé. Do đó, bé có thể mắc các bệnh về đường hô hấp, bị táo bón.

Vì vậy, nếu muốn dùng trà giảm cân sau sinh thì phụ nữ sau sinh nên ngừng cho con bú bằng sữa mẹ.

trà giảm cân sau sinh của nhật
Bạn có thể thăm khám chuyên gia trước khi quyết định uống trà giảm cân sau sinh 

Tóm lại, việc sử dụng những sản phẩm trà giảm cân sau sinh trên được đánh giá cao về độ an toàn và mang lại hiệu quả tốt. Ngoài ra, phụ nữ sau sinh cần kết hợp với lối sống khoa học lành mạnh để cải thiện vóc dáng tốt hơn. Tuy nhiên, nếu mẹ sau sinh có nhu cầu giảm cân thì trước khi bắt đầu một kế hoạch giảm cân nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng. Mẹ sau sinh cần tìm hiểu và lựa chọn các cơ sở chuyên khoa uy tín để tư vấn và thăm khám phác đồ giảm cân phù hợp với thể trạng cụ thể. 

Hiện nay, có 1 phương pháp giảm cân đa trị liệu tiên tiến, có thể giúp giảm cân sau sinh an toàn, hiệu quả và không tốn quá nhiều thời gian, sức lực. Phương pháp giảm cân đa trị liệu - Truyền tiêu hao năng lượng đặc biệt ở chỗ:

Trước quá trình trị liệu: Các mẹ sẽ được tầm soát sức khỏe và xét nghiệm vi chất chuyên sâu để hỗ trợ bác sĩ thiết kế liệu trình điều trị chính xác. Đồng thời kiểm soát và điều chỉnh bệnh nền hiệu quả.

Trong quá trình trị liệu:

  • Thời gian trị liệu ngắn chỉ trong 8 giờ.
  • Liệu trình thoải mái, thư giãn. 
  • Không đói, không mệt mỏi.
  • Không phẫu thuật, không biến chứng.

Sau quá trình trị liệu:

  • Tự thiết lập lối sống lành mạnh hơn. 
  • Nâng cao thể trạng và sắc vóc.
  • Cải thiện chuyển hóa mạnh mẽ.
  • Giảm tối đa tỷ lệ tái béo.

Ngoài ra:

  • Truyền tiêu hao năng lượng sử dụng công nghệ mới nhất từ Hoa Kỳ, có thể kiểm tra phân tích hơn 30 chỉ số về tim mạch, tiêu hóa, nội tiết,... giúp mang đến quá trình giảm cân an toàn, lành mạnh nhất cho sức khỏe. 
  • Sau liệu trình hoàn toàn không cần nghỉ dưỡng.
  • Có cảm giác phấn chấn, tràn đầy năng lượng trong và sau liệu trình nhờ cơ chế chuyển hoá mỡ thừa thành năng lượng.
  • Không cần ăn kiêng khắt khe hay tất luyện quá vất vả trong suốt liệu trình.

Nhìn chung, sử dụng phương pháp giảm cân đa trị liệu - truyền tiêu hao năng lượng giúp cơ thể của bạn tăng cường trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng theo cơ chế tự nhiên mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau mỗi buổi truyền, cơ thể sẽ có sự chuyển hóa tốt hơn, đủ năng lượng cho mọi hoạt động mà không gây tích tụ mỡ dư thừa và đặc biệt là không có nhu cầu nạp thêm năng lượng. Đây là phương pháp đã giúp nhiều người nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh 1 cách an toàn và hiệu quả. 

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Dược sĩ Võ Thị Nhật xem thêm bài viết cùng tác giả
dịch vụ
Tiêu hao mỡ

Tiêu hao mỡ

xem thêm
Cách giảm mỡ vùng cổ

Cách giảm mỡ vùng cổ

Sau sinh con xông hơi giảm cân tại nhà có an toàn không?

Sau sinh con xông hơi giảm cân tại nhà có an toàn không?

1 ngày bà mẹ sau sinh nên ăn bao nhiêu calo để giảm cân?

1 ngày bà mẹ sau sinh nên ăn bao nhiêu calo để giảm cân?

Muốn giảm cân sau sinh có nên ăn hạt sen và hạt sen bao nhiêu calo?

Muốn giảm cân sau sinh có nên ăn hạt sen và hạt sen bao nhiêu calo?

Tại sao uống trà giảm cân lại bị tiêu chảy?

Tại sao uống trà giảm cân lại bị tiêu chảy?

840

Bài viết hữu ích?

GIẢI PHÁP TIÊU HAO MỠ - QUẢN TRỊ CÂN NẶNG CẤP ĐỘ TẾ BÀO DÀNH CHO NGƯỜI TỪNG GIẢM CÂN THẤT BẠI. ĐỘC QUYỀN TỪ DRIP HYDRATION (MỸ)

Giải pháp tiêu hao mỡ cấp độ tế bào, triệt tiêu mỡ thừa đạt chuẩn y khoa tối giản từ Hoa Kỳ. Phương pháp giảm cân đa trị liệu có khả năng can thiệp từ trong ra ngoài nhờ sự kết hợp tuyệt vời của các hoạt chất và quy trình ăn uống hợp lý. Không xâm lấn - không hút - không tác động sâu, các hoạt chất được bổ sung trực tiếp vào cơ thể người dùng qua đường tĩnh mạch giúp tăng cường chuyển hoá mỡ thành năng lượng. Liệu trình được thiết kế khoa học cho từng người với tổng thời gian trị liệu chỉ khoảng 8H sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng gọn gàng, săn chắc đầy trẻ trung.