Zalo

Sắc tướng gương mặt là gì?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Sắc tướng gương mặt là một khái niệm được nhiều người chú trọng. Theo phong thủy và nhiều quan niệm dân gian khuôn mặt có ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của mỗi người. Sau đây là một số chia sẻ giúp bạn đọc hiểu rõ sắc tướng gương mặt là gì?

1. Sắc tướng có nghĩa là gì?

Tướng là chỉ tướng mạo, hình dạng của một sự vật. Trong đạo Phật sắc được hiểu là có nên sắc tướng có thể hiểu là tướng có thể nhìn thấy được hay chính là vẻ bề ngoài của một người. 

Sắc tướng có thể hiểu là tướng có thể nhìn thấy được hay chính là vẻ bề ngoài của một người 

2. Ý nghĩa của sắc tướng

Sắc tướng theo phật giáo không chỉ là tướng hiện hữu mà nó còn liên kết với thần tướng tức tâm thức của người đó. Thông thường dân gian hay có câu tâm sinh tướng. Đây là minh chứng liên kết giữa vô sắc tướng và sắc tướng để tạo ra diện mạo của một con người.

Hầu hết mỗi người đều mong ước có các tướng đẹp và tướng tốt. Tuy nhiên cần hiểu rõ nguồn gốc ý nghĩa của các tướng mới có thể hiểu cách chúng hoạt động và đưa ra phương pháp chỉnh tướng phù hợp. 

3. Làm sao để cải thiện sắc tương không tốt?

Mỗi sắc tướng được nhìn thấy đều ẩn chứa nhiều sự việc và bí mật. Tuy nhiên, sắc tướng đẹp thường xuất hiện với cơ thể người khỏe mạnh người có vóc dáng cân đối.

Mỗi sắc tướng được nhìn thấy đều ẩn chứa nhiều sự việc và bí mật 

Người thường xuyên đau ốm, mắc bệnh nan y hay bị bệnh béo phì dễ có xu hướng bị ảnh hưởng đến sắc tướng nghiêm trọng. Đặc biệt phụ nữ mang thai và sau sinh cũng bị ảnh hưởng sắc tướng trong thời gian ngắn hoặc kéo dài tùy cơ địa.

Sắc tướng phần lớn ảnh hưởng bởi tâm lý và sức khỏe. Do đó một cơ thể khỏe mạnh và tâm lý thoải mái mới thực sự là nguyên nhân và cách giúp cải thiện sắc tướng. Do đó bạn nên thực hiện một số thói quen tốt để có sắc tướng đẹp:

  • Giảm cân nếu bị thừa cân, béo phì
  • Ngủ sớm
  • Ngủ đủ giấc
  • Tránh căng thẳng
  • Tránh nổi nóng
  • Tránh sử dụng chất kích thích
  • Tránh ăn thực phẩm kém lành mạnh
  • Tránh tâm lý tiêu cực

Bên cạnh đó, việc bổ sung dinh dưỡng cũng có thể giúp cải thiện sắc tướng. Một phần sắc tướng bị ảnh hưởng vì chế độ dinh dưỡng. Đặc biệt là bệnh nhân thiếu máu da thường xanh xao hoặc tái nhợt khiến sắc tướng tối sầm u ám, từ đó khiến ánh mắt bị thất thần, không có khả năng tập trung làm việc. Nếu muốn cải thiện sức khỏe, tăng hậu vận cho sắc tướng bạn nên tầm soát sức khỏe, bổ sung đầy đủ các loại vi chất thông qua chế độ dinh dưỡng để giúp cơ thể hấp thu tốt hơn. Khi cơ thể khỏe bên trong, thần sắc bên ngoài sẽ cải thiện, tinh thần tỉnh táo, tăng khả năng làm việc tốt hơn.

Tóm lại, sắc tướng và thần tướng có ảnh hưởng rất lớn đến hậu vận của con người. Theo đó, sắc tướng luôn thay đổi và dựa theo sức khỏe của mỗi người. Vì vậy, để luôn có sắc tướng tốt thu hút vận may bạn nên xây dựng một lối sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng hợp lý cải thiện sức khỏe thể chất lẫn sức khỏe tình thần. Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kỳ để nắm rõ những vấn đề của thể và kịp thời điều trị trước khi sức khỏe bị giảm sút khiến sắc tướng khó coi.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Bác sĩ Vũ Thị Quỳnh Chi xem thêm bài viết cùng tác giả

315

Bài viết hữu ích?

Bài viết hữu ích?

xem thêm
Hướng dẫn liệu trình tập gym giảm cân cho nữ từ lúc mới bắt đầu

Hướng dẫn liệu trình tập gym giảm cân cho nữ từ lúc mới bắt đầu

Làm sao để nâng cao, rèn luyện sức khỏe tinh thần?

Làm sao để nâng cao, rèn luyện sức khỏe tinh thần?

Rối loạn sức khỏe tâm thần ảnh hưởng đến giới trẻ như thế nào?

Rối loạn sức khỏe tâm thần ảnh hưởng đến giới trẻ như thế nào?

Những thói quen cần hình thành ngay bây giờ để sống lâu hơn

Những thói quen cần hình thành ngay bây giờ để sống lâu hơn

Hướng dẫn cách sống khỏe mỗi ngày, không bệnh tật

Hướng dẫn cách sống khỏe mỗi ngày, không bệnh tật

315

Bài viết hữu ích?