Zalo

DRIP EMPRESS: SỨC KHỎE - VẺ ĐẸP & QUYỀN LỰC TỰA NỮ HOÀNG

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Khỏe trong - đẹp ngoài - tràn đầy năng lượng, có quyền lực và sức hút như những Nữ hoàng là ước mơ của mọi phụ nữ. Drip Empress là liệu pháp độc đáo có thể đưa giấc mơ này trở thành hiện thực chỉ sau 60 phút!

1. Drip Empress là gì và có gì đặc biệt?

Drip Empress là liệu pháp chuẩn y khoa Mỹ nhằm tái tạo sức khỏe và trẻ hóa từ cấp độ tế bào toàn diện nhờ sự kết hợp của các vi chất Drip IV (tăng cường sức khoẻ và trẻ hoá bên trong) và liệu pháp da liễu (trẻ đẹp bên ngoài). Nhờ đó, Drip Empress hỗ trợ tái tạo sức khoẻ và sắc vóc, tăng năng lượng tức thì, cải thiện các bệnh lý tiền mãn kinh, kéo dài tuổi thanh xuân - thứ mà các nữ hoàng quyền lực vẫn luôn theo đuổi.

Chỉ với liệu trình 60 phút mỗi buổi, Drip Empress mang lại trải nghiệm NỮ HOÀNG cho khách hàng để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tái tạo năng lượng. Liệu pháp trẻ hóa 360 độ - Drip Empress giúp bạn khỏe trong - đẹp ngoài - căng tràn sức sống - tái tạo năng lượng - trẻ hóa toàn diện - cải thiện bệnh lý thường gặp như mất ngủ, mệt mỏi, suy giảm trí nhớ…

Ngay sau khi sử dụng liệu trình Drip Empress, các nghiên cứu lâm sàng và các dữ liệu thực tế cho thấy diện mạo khách hàng có thể trẻ hóa 10 năm tuổi sinh học, thông qua việc cải thiện các bệnh lý tiền mãn kinh, đồng thời căng bóng trẻ hóa da và làm thon gọn vóc dáng.. Các chỉ số ấn tượng mà Drip Empress có thể mang đến bao gồm: 

  • Tái tạo năng lượng tức thì, tăng 200% năng suất làm việc.
  •  Cải thiện bệnh lý lão hóa, tiền mãn kinh, cân bằng nội tiết, trẻ hóa tế bào.
  • Cải thiện 80% lão hóa da, đặc biệt với da chùng nhão, chảy xệ, thiếu sức sống, làm trắng và căng bóng da tức thì.
  • Giảm mỡ nội tạng, đào thải độc tố, mỡ xấu.
Drip Empress giúp cải thiện lão hóa da 

2. Bạn sẽ được trải nghiệm Drip Empress như thế nào?

Để đảm bảo an toàn, hiệu quả, mỗi khách hàng khi sử dụng liệu pháp Drip Empress sẽ được trải qua đầy đủ các bước đánh giá theo tiêu chuẩn y khoa, bao gồm:

  • Xét nghiệm 50 chỉ số máu
  • Đo BMI, lượng tử, phân tích da bằng máy AI công nghệ cao
  • Thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ
  • Bổ sung vi dưỡng chất Drip IV trẻ hóa cấp độ tế bào
  • Xóa nhăn, căng bóng, làm trắng da với Star Deluxe công nghệ y khoa Mỹ
  • Tăng chuyển hóa trao đổi chất, giảm mỡ nội tạng với công nghệ DripFit

3. Nhiều phác đồ điều trị cá nhân hóa đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng khách hàng 

3.1. Gói  Drip Empress - Grace Kelly (cấp độ 1)

Đây là gói dịch vụ được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và độ quyến rũ của nàng công chúa của Kinh đô điện ảnh Hollywood đồng thời là vương phi đất nước Monaco, Grace Kelly.  Không chỉ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ bất kỳ ai, cá tính mạnh mẽ, quyết liệt, gu thời trang đỉnh cao, vương phi Grace còn là một tượng đài diễn viên với các giải thưởng danh giá trong lĩnh vực phim ảnh. Từ hình tượng của phương phi, đội ngũ R&D Drip đã xây dựng nên gói trẻ hóa đẳng cấp nữ hoàng Drip Empress - Grace Kelly. 

Với Grace Kelly mỗi khách hàng sẽ được chăm sóc sức khỏe với bổ sung dưỡng chất Vitamin giúp trẻ hóa tế bào, bổ sung hoạt chất tăng chuyển hóa mỡ, tăng năng lượng và trẻ hóa tuổi sinh học với viên uống trường thọ NMN đồng thời giải quyết các vấn đề lão hóa da, căng bóng làn da với liệu trình da liễu y khoa Mỹ - Star Deluxe.

Sau 01 liệu trình Grace Kelly, khách hàng sẽ được cải thiện các chỉ số men gan, mỡ máu, cơ thể nhẹ nhàng, ngủ ngon, tràn đầy sinh lực, làn da căng bóng, láng mịn, trắng sáng bật 2-3 tone, đồng thời giảm từ 1-2 kg mỡ nội tạng. Với Grace Kelly bạn sẽ có một cơ thể căng tràn tươi trẻ, hấp dẫn đẳng cấp vương phi!

Khi sử dụng liệu pháp Drip Empress, khách hàng được xét nghiệm 50 chỉ số máu

3.2. Gói Drip Empress - Dịch vụ Madeleine (cấp độ 2)

Đây là gói trị liệu được lấy cảm hứng từ Vương nữ Madeleine của Thụy Điển. Bà là người đứng thứ 7 trong danh sách Thành viên Vương thất đẹp nhất từ trước tới nay của tạp chí Beautifulpeople.com và cũng là thành viên vương thất nữ hấp dẫn nhất của tạp chí CEOWORLD. Goi trị liệu Drip Empress - Madelein là lựa chọn dành cho những khách hàng đang đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe và lão hóa da, cơ thể cấp độ trung bình. 

Khách hàng sẽ được tăng năng lượng và trẻ hóa tuổi sinh học với viên uống Nicotinamide adenine dinucleotide (NAD) 1200mg, bổ sung Vitamin tuỳ chọn, thực hiện liệu trình Star Deluxe Multimax level 2, bổ sung hoạt chất tăng chuyển hóa mỡ và đồng thời trẻ hóa, căng bóng làn da với liệu trình da Peptide tuỳ chọn và 1 liệu trình uống viên trường thọ NMN tinh khiết 30000mg.

Trong vòng 6 tuần sử dụng dịch vụ Madeleine, khách hàng sẽ đạt được những kết quả ấn tượng như tăng 10% chỉ số test NAD, giảm men gan và mỡ máu, làn da căng bóng, nâng cơ, giảm nếp nhăn và sáng màu đồng đều, cùng với việc giảm cân từ 1-2kg. 

3.3. Gói Drip Empress - Diana (cấp độ 3)

Diana, Vương phi xứ Wales của Hoàng gia Anh, có lẽ là vị vương phi nổi tiếng nhất của thế giới hiện đại. Không chỉ gây thương nhớ với ngoại hình xinh đẹp, sang trọng đậm chất quý tộc, bà còn là một người phụ nữ cá tính mạnh mẽ, giàu trắc ẩn, đóng góp nhiều cho các hoạt động xã hội và là một biểu tượng về nhan sắc và nhân cách khiến ai cũng khao khát và ngưỡng mộ. Công nương Diana cũng là nguồn cảm hứng của gói trị liệu trẻ hóa cấp độ 3 của Drip Empress. Gói Diana mang đến trải nghiệm đẳng cấp và độc đáo, vượt trội nhờ 2 lần test và bổ sung viên uống Pure Nicotinamide adenine dinucleotide (NAD) giúp tăng năng lượng và trẻ hóa tuổi sinh học. Các loại vitamin tuỳ chọn cùng liệu trình trẻ hóa Star Deluxe Multimax Plus và sử dụng Peptide tuỳ chọn sẽ tăng cường chuyển hóa mỡ.

Sau 1 liệu trình trải nghiệm dịch vụ Diana, khách hàng sẽ đạt được những kết quả ấn tượng như tăng 20% chỉ số test NAD, giảm men gan và mỡ máu, làn da căng bóng, nâng cơ, giảm nếp nhăn và sáng màu đều, cùng với việc giảm cân từ 2-3 kg mỡ thừa. Đồng thời, bạn sẽ trải qua giấc ngủ sâu giấc, khoẻ mạnh hơn. Diana (cấp độ 3) là sự lựa chọn hoàn hảo cho người đang tìm kiếm chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện.

3.4. Gói Drip Empress - Elizabeth (cấp độ 4)

Nữ hoàng Elizabeth của nước Anh, một biểu tưởng về nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh và sức sống bất chấp tuổi tác. Bà là người trị vì lâu nhất, tới hơn 70 năm, và vẫn tràn đầy tươi trẻ ở độ tuổi gần 100. Nữ hoàng cũng chính là nguồn cảm hứng cho gói trị liệu cao cấp nhất, toàn diện nhất về khả năng trẻ hóa từ tế bào tới cả bên ngoài của Drip Empress. Với Drip Empress cấp độ Elizabeth hứa hẹn đưa bạn đến với vẻ đẹp trường tồn, vượt thời gian, trong một hành trình kéo dài 8 tuần độc đáo. Lựa chọn Elizabeth, khách hàng sẽ được test NAD, bổ sung viên uống Pure NAD và liệu trình viên uống trường thọ NMN tinh khiết, bổ sung Vitamin tùy chọn, bổ sung tăng chuyển hóa mỡ và thực hiện liệu trình Medical Drip Codes, cùng với bổ sung Peptide tùy chọn.

Trong vòng 8 tuần sử dụng Elizabeth, mỗi khách hàng sẽ trải qua những trải nghiệm độc đáo như tăng 30% chỉ số test NAD, giảm men gan và mỡ máu, làn da căng bóng, nâng cơ, giảm nếp nhăn và sáng màu đều, cùng với việc giảm cân từ 2-3kg. Đồng thời sẽ có giấc ngủ sâu giấc, giúp tâm hồn và cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn. Elizabeth (cấp độ 4) là chìa khóa cho sự trường tồn và vẻ đẹp không thời gian.

Drip Empress là một đột phá mới của Drip Hydration Việt Nam nhằm mang đến cho phụ nữ cơ hội trở thành nữ hoàng sở hữu trọn vẹn vẻ đẹp thanh xuân - năng lượng tươi trẻ - sức khỏe trường tồn. Tất cả những dịch vụ của Drip Empress đều được thực hiện trong không gian phòng khám Meditel 5 sao chuẩn Mỹ.  

Phòng khám của Drip sẽ xoa dịu tinh thần của khách hàng với không gian ngập cây xanh, hoa thơm, ánh sáng tự nhiên và mùi hương trị liệu tình thần tươi mới. Cùng âm nhạc vui tươi, các dịch vụ chăm sóc cá nhân hóa và đội ngũ y bác sĩ giàu năng lượng, tích cực sẽ chăm sóc, phục vụ khách hàng như một nữ hoàng thực thụ. Nếu bạn đã sẵn sàng cho một phiên bản tuyệt với mới của bạn thân, hãy đến Drip Hydration và Drip Empress ngay! 

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Vén màn bí mật vẻ đẹp nữ hoàng: mọi vẻ đẹp bắt nguồn từ sức khỏe!

Vén màn bí mật vẻ đẹp nữ hoàng: mọi vẻ đẹp bắt nguồn từ sức khỏe!

Là phụ nữ - hãy sống như "nữ hoàng"

Là phụ nữ - hãy sống như "nữ hoàng"

Bắt mạch năng lượng nữ hoàng trong bạn

Bắt mạch năng lượng nữ hoàng trong bạn

Các phương pháp chăm sóc, trẻ hóa làn da tuổi 30 cho phụ nữ

Các phương pháp chăm sóc, trẻ hóa làn da tuổi 30 cho phụ nữ

Cách nào chống lão hóa da hiệu quả?

Cách nào chống lão hóa da hiệu quả?

13

Bài viết hữu ích?