Zalo

Là phụ nữ - hãy sống như "nữ hoàng"

Trang chủ | Tin tức | Tin tức - Hoạt động Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Không ai được chọn hoàn cảnh sinh ra, nhưng để trở thành nữ hoàng của chính mình thì hoàn toàn có thể.

1. “Phá bỏ” tư tưởng phụ nữ sống dựa vào đàn ông

Xã hội từng quan niệm: "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng” để khẳng định số phận của người phụ nữ sinh ra để phụ thuộc và dựa dẫm vào đàn ông.

Những người phụ nữ thời hiện đại đã khác, họ đã hiểu rằng không ai có thể cho bạn dựa dẫm cả đời. Phụ nữ sướng hay khổ không do ông Trời sắp đặt, càng không phải dựa vào đàn ông mà do chính bản thân mình.

Ngày nay, phụ nữ ngày càng độc lập và thành công, ngày được công nhận bởi sự nỗ lực và tự phấn đấu của chính mình, chứ không phải nhớ đến họ là người phụ nữ của ai.

Liệu pháp Drip Empress
Phụ nữ hãy cứ sống như nữ hoàng của cuộc đời mình! Ảnh: sưu tầm

2. Là phụ nữ hãy sống như nữ hoàng

Nữ hoàng Anh Elizabeth II trong suốt cuộc đời mình, bà luôn được coi là một trong những gương mặt nổi bật của giới Hoàng gia và trở thành biểu tượng của vẻ đẹp nữ hoàng - một nữ hoàng quyền lực, thông tuệ đi cùng với vẻ ngoài tươi trẻ và làn da đẹp không tuổi dù ở tuổi 95.

Liệu pháp Drip Empress
Nữ hoàng Elizabeth II rạng ngời ở tuổi 95. Ảnh: sưu tầm.

Xa hơn chút nữa, nữ hoàng quyền lực Cleopatra nổi tiếng là vị nữ vương quyến rũ khiến bất cứ người đàn ông nào cũng phải điêu đứng. Nhiều sử gia cho biết, Cleopatra có thể không thực sự xinh đẹp nhưng Cleopatra lại sở hữu một thân hình tuyệt mỹ vô cùng gợi cảm cùng sự trẻ trung căng đầy. Chính sự quyến rũ này đã làm nhiều vị hoàng đế oai hùng phải "liêu xiêu", nguyện dâng cả đất nước cho người đẹp đã chiếm trọn trái tim sắt đá của hoàng đế. Sớm được trao quyền, bà đã bộc lộ tài lãnh đạo tuyệt vời của mình. Bà đã xây dựng một đội quân hùng hậu, một hạm đội các tàu chiến để đối đầu với đế chế La Mã, giúp cho Ai Cập hùng mạnh và giữ được hòa bình.

Một phụ nữ bình thường có thể chỉ cần đẹp ở ngoại hình nhưng một khi là nữ hoàng bạn cần nhiều hơn, đó là trí tuệ, là sự minh triết, là sức khỏe, là sức sống tràn đầy và cả vẻ ngoài hấp dẫn, đó người ta gọi là năng lượng nữ hoàng.

Bất cứ người phụ nữ nào cũng có vẻ đẹp riêng, có trí  tuệ và có quyền năng làm chủ cuộc đời mình. Và để cuộc đời thêm rực rỡ, hãy luôn hấp thụ không ngừng nguồn năng lượng nữ hoàng: trí tuệ, sức khỏe và vẻ ngoài tươi trẻ đầy mê lực.

3. Sở hữu nguồn năng lượng nữ hoàng trong tầm tay!

Hiểu được rằng, mọi phụ nữ đều xứng đáng có trong mình năng lượng nữ hoàng và sống như một nữ hoàng trong chính cuộc đời mình, phòng khám Drip Hydration đã mang tới nguồn năng lượng nữ hoàng trong giải pháp: Drip Empress.

Liệu pháp Drip Empress
Liệu pháp Drip Empress do chính những bác sĩ thiết kế phác đồ điều trị theo từng thể trạng cá nhân. Ảnh: Drip Empress.

Drip Empress là liệu pháp tái tạo sức khỏe và trẻ hóa từ cấp độ tế bào ứng dụng công nghệ NAD+ kết hợp liệu pháp da liễu chuẩn y khoa Mỹ giúp trẻ hóa tế bào, tăng năng lượng tức thì, cải thiện các bệnh lý tiền mãn kinh, tạo hình sắc vóc căng tràn hấp dẫn với trải nghiệm đẳng cấp như nữ hoàng.Đây là liệu pháp mới nhất được phát triển bởi hội đồng bác sĩ, chuyên gia y khoa từ phòng khám Drip Hydration - phòng khám chăm sóc sức khỏe chủ động, chống lão hóa cho giới thượng lưu.

Liệu pháp Drip Empress
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sử dụng Drip Empress để duy trì vẻ đẹp không tuổi. Ảnh: Drip Empress.
Liệu pháp Drip Empress
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà yêu thích liệu pháp Drip Empress giúp trẻ hóa tế bào, tăng cường năng lượng cho cơ thể. Ảnh: Drip Empress.

Thay vì lựa chọn một bến đỗ an toàn, tầm gửi cuộc đời cho một ai khác, hãy làm chủ cuộc đời mình với nguồn năng lượng sống bất tận - năng lượng nữ hoàng từ Drip Empress.

Drip Hydration là phòng khám tiên phong giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, hướng tới cuộc sống trường thọ ra đời năm 2016 tại California, Mỹ và chính thức đến Việt Nam vào năm 2022. Bên cạnh đó, phòng khám Drip Hydration còn là phòng khám tiên phong tại Việt Nam đạt “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2023”.

Drip Hydration Việt Nam với mô hình phòng khám Meditel độc đáo được giới thượng lưu Việt Nam yêu thích và tin tưởng, mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe bằng bổ sung các vi dưỡng chất để tăng cường sức khỏe,  trẻ hóa chủ động từ sâu bên trong, tái tạo năng lượng tươi trẻ như tuổi 20!

Nguồn: afamily.vn

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám Drip Hydration, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
xem thêm
Khắc phục da chảy xệ lão hóa thế nào?

Khắc phục da chảy xệ lão hóa thế nào?

Lợi ích của liệu pháp IV tại nhà

Lợi ích của liệu pháp IV tại nhà

Rất hay bị đau đầu là thiếu vitamin gì?

Rất hay bị đau đầu là thiếu vitamin gì?

Sản xuất NAD theo phương pháp enzym công nghiệp

Sản xuất NAD theo phương pháp enzym công nghiệp

Da nhiễm corticoid có dùng retinol được không?

Da nhiễm corticoid có dùng retinol được không?

16

Bài viết hữu ích?