Zalo

Các bí quyết chăm sóc sắc đẹp của kim Kardashian

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Kim Kardashian là người mẫu và doanh nhân vô cùng nổi tiếng, không chỉ vì sự nghiệp của cô mà vì cả các bí quyết chăm sóc sắc đẹp. Mặc dù đã ở độ tuổi U50 nhưng nàng Kim vẫn duy trì được một làn da căng bóng, mềm mượt cùng vóc dáng quyến rũ, vòng eo con kiến khiến nhiều chị em mê mẩn. Vậy các bí quyết chăm sóc sắc đẹp của Kim Kardashian là gì?

1. Những thay đổi về sắc đẹp và ngoại hình của Kim Kardashian trong suốt sự nghiệp

Kim Kardashian được biết đến với nhiều vai trò khác nhau trong lĩnh vực giải trí như người mẫu, biểu tượng của truyền hình thực tế, nàng thơ của nhãn hàng Balenciaga hoặc thậm chí là một người mẹ 4 con nhưng dù ở trong tình huống nào thì cô vẫn thể hiện sự nổi trội với gương mặt trẻ trung, thân hình chuẩn người mẫu với vòng eo con kiến đặc trưng. 

Cho dù đã bước sang độ tuổi gần 50 nhưng cô vẫn rất chú trọng trong việc chăm sóc sắc đẹp, ngoại hình của bản thân. Kim Kardashian chính là người truyền cảm hứng cho rất nhiều xu hướng làm đẹp mới như tạo khối gương mặt, mái tóc màu bạch kim và kể cả tập luyện nhằm giữ được vòng eo mong muốn. Có thể nói, ở tuổi trung niên Kim Kardashian vẫn là hình mẫu được nhiều chị em học tập.

Ảnh 1: Kim Kardashian nổi tiếng với sắc đẹp và sự trẻ hoá vượt thời gian
Kim Kardashian nổi tiếng với sắc đẹp và sự trẻ hoá vượt thời gian

2. Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của Kim Kardashian như thế nào?

Kim Kardashian nổi tiếng với ngoại hình bốc lửa và vòng eo con kiến giúp cô duy trì hình ảnh của một người mẫu đẳng cấp thế giới. Để duy trì được điều này một số bí quyết tập luyện của Kim Kardashian đã được bật mí gồm có:

  • Tập luyện cùng huấn luyện viên: Nàng Kim đã lựa chọn cho mình huấn luyện viên thể hình nổi tiếng Melissa Alcantara để cùng tập luyện từ năm 2017, cho tới nay cô vẫn thường xuyên trao đổi với huấn luyện viên về các bài tập, cải thiện thể lực và cũng chính là mấu chốt giúp cô có một sức khỏe, ngoại hình tốt.
  • Tập luyện vào buổi sáng: Với lịch trình vô cùng bận rộn thì sáng sớm là khoảng thời gian phù hợp nhất cho Kim Kardashian để tập luyện nhằm duy trì vóc dáng.
  • Chăm chỉ tập kháng lực: Có thể khác với các chị em khác, Kim Kardashian lại tập trung vào các bài tập với tạ, tập kháng lực để duy trì các đường cong trên cơ thể. Cô dành tới 85% bài tập để nâng tạ, tập trung vào cơ bụng và chỉ 15% cho cardio giúp giảm mỡ. Bí quyết tập luyện của Kim Kardashian này đã giúp cô sở hữu một vòng eo con kiến vạn người mê. Bên cạnh đó nàng Kim với kích thước vòng 3 nổi trội cũng đã dành rất nhiều thời gian cho các máy tập chân và mông.
  • Tập luyện đều đặn: Việc tập luyện chắc chắn rất quan trọng để cải thiện sức khoẻ và duy trì vóc dáng nhưng tập luyện đều đặn thậm chí còn quan trọng hơn. Bí quyết tập luyện của Kim Kardashian là dành tới 6 ngày trong tuần để tập luyện với mỗi buổi tập từ 60-90 phút.
  • Sử dụng máy chạy bộ: Chắc chắn nhiều người sẽ gặp khó khăn khi mới bắt đầu tập luyện ngoài trời, mới tham gia vào môn chạy bộ thì việc sử dụng máy chạy bộ là rất phù hợp với bạn. Bạn có thể đều đặn tập luyện với máy chạy mà không phụ thuộc vào thời tiết cũng như điều chỉnh tốc độ chạy phù hợp với thể trạng.
 Ảnh 2: Việc tập luyện luôn rất quan trọng trong lịch trình hàng ngày của Kim Kardashian
 Việc tập luyện luôn rất quan trọng trong lịch trình hàng ngày của Kim Kardashian

3. Kim Kardashian ăn như thế nào để giữ gìn vóc dáng?

Bên cạnh quá trình tập luyện khắc nghiệt thì Kim Kardashian cũng đã đặt ra những quy tắc trong việc định hình thói quen ăn uống nhằm duy trì vóc dáng. Vậy Kim Kardashian ăn như thế nào?

  • Để sở hữu một thân hình quyến rũ và bốc lửa như hiện tại dù đã ở tuổi trung niên, Kim Kardashian đã cố gắng cắt giảm lượng carbohydrate trong thực đơn cũng như tăng cường lượng protein và các loại chất béo lành mạnh. Protein, chất béo tốt sẽ cung cấp cho nàng Kim nguồn năng lượng bền vững, hạn chế cơn đói và giữ gìn vóc dáng hiệu quả.
  • Bữa sáng của Kim Kardashian thường sử dụng trứng, yến mạch, phô mai cùng các loại trái cây nhằm cung cấp protein, chất béo lành mạnh và vitamin giúp đảm bảo nguồn năng lượng ổn định cho cả ngày dài hoạt động
  • Đối với bữa trưa và tối cô thường sử dụng cá hồi và thịt gà kết hợp với các loại rau củ, salad khác nhau giúp bữa ăn thêm phần ngon miệng. Đây cũng chính là thực đơn vô cùng phổ biến trong giới người mẫu nhằm duy trì vóc dáng.

Kim Kardashian còn sở hữu một làn da vô cùng khỏe khoắn và được chăm sóc kỹ lưỡng. Cô chia sẻ rằng càng lớn tuổi thì cô càng nhận ra tầm quan trọng của việc chăm sóc da vì vậy cô luôn cố gắng duy trì và không bao giờ bỏ qua bất cứ bước chăm sóc da nào. Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của Kim Kardashian như sau:

  • Rửa mặt: Đối với cô đây là bước quan trọng nhất cần làm trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm chăm sóc nào. Cô thường ưu tiên các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, không gây kích ứng và cung cấp độ ẩm, giúp làn da cân bằng tốt hơn.
  • Thoa kem dưỡng ẩm: Đây chính là bước chìa khoá để cô sở hữu một làn da căng mọng, lớp trang điểm láng mịn không tì vết.
  • Tẩy tế bào chết: Việc tẩy tế bào chết sẽ giúp làn da loại bỏ được những bụi bẩn tích tụ, lớp da chết bít lỗ chân lông dễ gây mụn.
  • Thoa kem chống nắng: Bàng Kim nhận thức được tác hại của ánh nắng mặt trời chứa tia UV. Vì vậy bí quyết chăm sóc sắc đẹp của Kim Kardashian là tuyệt đối không bao giờ bỏ qua sản phẩm chăm sóc da này.
  • Toner: Nhiều người sẽ nghĩ rằng toner chỉ đóng vai trò phụ trong quy trình chăm sóc làn da tuy nhiên nó còn giúp cân bằng và đều màu da hơn. Vì vậy Kim Kardashian đã chú trọng và sử dụng nghiêm túc toner giúp thu nhỏ lỗ chân lông, tăng cường và cải thiện kết cấu gương mặt, giúp làn da khỏe mạnh.

Tóm lại, Kim Kardashian là người mẫu nổi tiếng với vẻ đẹp trẻ trung, thân hình bốc lửa dù đã có 4 đứa con và bước sang tuổi trung niên. Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của Kim Kardashian tập trung vào chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện chăm chỉ và chăm sóc làn da kỹ càng nhờ đó dù lịch trình bận rộn nhưng cô vẫn sở hữu ngoại hình hoàn hảo và là hình tượng được nhiều chỉ em theo đuổi.

Hiện nay, liệu pháp tái tạo năng lượng được nhiều người tin tưởng, giúp bổ sung vitamin cho toàn bộ cơ thể, chống lại sự mệt mỏi, cải thiện tinh thần, trẻ hóa não bộ và tăng cường năng lượng nhanh chóng từ cấp độ tế bào. Phương pháp này được thực hiện bằng cách truyền tĩnh mạch vi hoạt chất (bao gồm: Chất lỏng, chất điện giải, vitamin, chất chống oxy hóa và axit amin cùng dung dịch truyền độc quyền) giúp bổ sung toàn diện vitamin, axit amin và thúc đẩy glutathione để có sức khỏe cho toàn bộ cơ thể. Nhờ đó bạn sẽ nhanh chóng lấy lại năng lượng tích cực và thoát khỏi tình trạng căng thẳng, stress kéo dài. 

 Tài liệu tham khảo: Elle.com.au, Byrdie.com

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Bác sĩ Nguyễn Hải Minh xem thêm bài viết cùng tác giả
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Trẻ hóa bằng tế bào gốc: Những điều cần biết

Trẻ hóa bằng tế bào gốc: Những điều cần biết

Các tác hại khi dùng máy massage mặt không đúng cách

Các tác hại khi dùng máy massage mặt không đúng cách

Dầu Palmarosa có tác dụng gì cho da?

Dầu Palmarosa có tác dụng gì cho da?

Bí quyết trẻ lâu của cố nữ hoàng Anh Elizabeth

Bí quyết trẻ lâu của cố nữ hoàng Anh Elizabeth

Tác dụng của dầu dưỡng da Marula

Tác dụng của dầu dưỡng da Marula

18

Bài viết hữu ích?