Zalo

Mẹo hàng đầu để tôn lên vẻ đẹp của bạn một cách tự nhiên cho ngày lễ tình nhân

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Ngày lễ tình nhân đã gần đến và nếu bạn đã lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò trọng đại, chắc chắn bạn sẽ muốn tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời. Đẹp không phải là tất cả, nhưng khi bạn đẹp, bạn cũng sẽ cảm thấy tuyệt vời. Dưới đây là những lời khuyên hàng đầu giúp tôn lên vẻ đẹp của bạn một cách tự nhiên cho Ngày Valentine.

1. Ngủ đủ giấc

Khi bạn ngủ, cơ thể bạn bắt đầu làm việc để sửa chữa những tổn thương, chống viêm nhiễm, xử lý độc tố, tăng cường hệ miễn dịch và giúp bạn cảm thấy sảng khoái vào sáng hôm sau.

Vì cơ thể bạn xử lý độc tố qua đêm nên một giấc ngủ ngon có thể cải thiện vẻ ngoài của làn da và mang lại cho bạn vẻ rạng rỡ, thư thái. Cơ thể bạn chống lại chứng viêm khi bạn ngủ, bạn cũng sẽ nhận thấy quầng thâm và bọng mắt giảm đi. Bạn có thể tận hưởng sự tăng cường tự nhiên cho vẻ đẹp của mình mà không cần phải làm bất cứ điều gì ngoại trừ việc nhắm mắt lại.

Không có một mục tiêu lý tưởng duy nhất mà mọi người nên nhắm tới mỗi đêm, chỉ có những nguyên tắc chung cần ghi nhớ khi bạn lên kế hoạch cho thời gian dành cho giấc ngủ. Thời gian bạn cần ngủ thay đổi theo từng độ tuổi và thậm chí từ người này sang người khác. Một số người có thể cảm thấy hoàn toàn ổn khi ngủ 6 tiếng mỗi đêm trong khi những người khác cần đủ 8 hoặc 9 tiếng.

Ngủ đủ giấc giúp cải thiện nhiều hơn ngoại hình của bạn: giấc ngủ tác động đến sức khỏe và vẻ ngoài tổng thể của bạn, bao gồm sự minh mẫn và tập trung, chức năng trao đổi chất, trí nhớ và nhận thức…

Thêm vào đó, tình trạng thiếu ngủ – ngủ không đủ giấc tích lũy trong thời gian dài – có thể góp phần làm cho làn da kém hồng hào. Thiếu ngủ có thể góp phần khiến da trông xỉn màu, mệt mỏi, đầu óc mơ hồ và tất cả các triệu chứng khác do ngủ không đủ giấc. Bạn có thể khôi phục màu da tự nhiên của mình bằng cách thêm thời gian trên giường. 

Tôn lên vẻ đẹp
Ngủ đủ giấc giúp tôn lên vẻ đẹp của bạn 

2. Giữ nước

Giữ đủ nước là một phần thiết yếu đối với sức khỏe của bạn vào bất kỳ ngày nào trong năm. Bạn có thể không nghĩ đến việc uống một cốc nước khi nói đến thói quen làm đẹp của mình, nhưng việc cung cấp đủ nước cho da có giá trị hơn bạn tưởng.

Hydrat hóa có thể giúp tăng cường vẻ đẹp của bạn bằng cách…

  • Làm sáng làn da của bạn: Uống nước giúp loại bỏ các độc tố góp phần làm cho làn da trông xỉn màu. Chỉ cần uống một cốc nước có thể giúp giữ cho làn da của bạn sạch sẽ và tươi sáng.
  • Ngăn ngừa da khô và bong tróc: Mặc dù giữ ẩm cho da bằng kem dưỡng ẩm sẽ giúp da không bị khô, nhưng giữ nước là một cách dễ dàng và tự nhiên để cải thiện sức khỏe làn da của bạn. Khi bạn bị mất nước, lớp biểu bì (lớp trên cùng của da) có thể trở nên khô và bong tróc. Trong một số trường hợp, da của bạn có thể bị nứt, chuyển sang màu đỏ hoặc trở nên đau đớn.
  • Ngăn ngừa tình trạng da bị chèn ép: Các tế bào của bạn cần nước để hoạt động bình thường và sẽ co lại khi bạn bị mất nước. Một số người có thể nhận thấy rằng da của họ có thể bắt đầu bị véo hoặc nhăn nheo. Giữ đủ nước sẽ giúp bạn tránh được những nếp nhăn tạm thời này và mang lại cho bạn làn da đầy đặn và khỏe mạnh.
  • Duy trì một mái tóc chắc khỏe: Mất nước hạn chế lượng chất lỏng có sẵn trong cơ thể bạn để hoạt động bình thường, bao gồm cả mái tóc của bạn. Mất nước có thể ức chế quá trình sản xuất dầu bình thường trong nang tóc của bạn và góp phần làm tóc khô hoặc dễ gãy. Bạn cũng có thể tránh da đầu khô và bong tróc bằng cách giữ ẩm. Hydrat hóa đầy đủ có thể duy trì quá trình sản xuất dầu bình thường để có một mái tóc chắc khỏe và da đầu không bị bong tróc.

Mất nước có thể gây ra một loạt các vấn đề bao gồm đau đầu, mệt mỏi, khó tập trung. Giữ đủ nước có thể giúp tăng cường không chỉ vẻ đẹp mà còn cả sức khỏe toàn thân của bạn mọi lúc mọi nơi.

3. Làm đẹp thông qua phương pháp truyền tĩnh mạch trực tiếp 

Beauty IV di động là một cách nhanh chóng và thuận tiện để tôn lên vẻ ngoài của bạn cho dù bạn đang chuẩn bị cho một dịp trọng đại như ngày lễ tình nhân hay bạn muốn tăng cường sức mạnh cho cơ thể.

Liệu pháp IV cải thiện diện mạo của bạn từ trong ra ngoài bằng cách:

  • Loại bỏ độc tố và các gốc tự do góp phần làm cho làn da xỉn màu
  • Cung cấp cho cơ thể bạn một lượng vitamin tăng cường giúp da, tóc và móng chắc khỏe
  • Nhanh chóng và triệt để dưỡng ẩm cho bạn làn da mềm mại, đầy đặn
  • Dưỡng ẩm cho da đầu giúp tóc bóng khỏe
  • Ngăn ngừa móng nứt và giòn

Trị liệu IV có thể thực hiện ở bất cứ đâu tù thoải mái tại nhà, văn phòng, khách sạn hoặc thậm chí là phòng tập thể dục của bạn. Beauty IV chỉ mất 30 - 45 phút để truyền một cách nhanh chóng và hiệu quả để tăng cường sức mạnh cho cơ thể bạn.

Liệu pháp điều trị sắc đẹp bao gồm:

  • Chất lỏng IV: Dung dịch nước muối vô trùng cung cấp chất dinh dưỡng trực tiếp vào máu của bạn, bù nước cho cơ thể bạn và đảm bảo khả năng hấp thụ 100%.
  • Vitamin B12: Một loại vitamin B-Complex có liên quan đến việc tăng mức năng lượng và cải thiện tâm trạng của bạn.
  • Vitamin B-Complex: Một phức hợp gồm 8 loại vitamin khác nhau thực hiện một loạt các chức năng quan trọng bao gồm giúp cơ thể bạn chuyển đổi thức ăn thành năng lượng, hỗ trợ tóc, da và móng tay khỏe mạnh, đồng thời tăng mức năng lượng của bạn.
  • Vitamin C: Một loại vitamin chống oxy hóa đóng nhiều vai trò thiết yếu trong cơ thể bạn, bao gồm liên kết và loại bỏ các gốc tự do góp phần làm cho da, tóc và móng bị xỉn màu.
  • Biotin: Biotin, còn được gọi là Vitamin B7, là một phần của phức hợp vitamin B và có liên quan đến việc cải thiện sức mạnh, vẻ ngoài và sức khỏe tổng thể của da, tóc, móng tay và mắt của bạn.
  • Glutathione Push: Một liều glutathione đậm đặc, một chất chống oxy hóa mạnh giúp giải độc cơ thể bạn, loại bỏ các gốc tự do và tăng mức năng lượng.

Ngoài những gì có trong IV này, bạn có thể chọn từ một số tiện ích bổ sung, chẳng hạn như tiêm B12 để tăng thêm tâm trạng và tăng cường năng lượng hoặc tiêm glutathione để loại bỏ các gốc tự do góp phần làm cho làn da trông xỉn màu.

4. Xem lại chế độ ăn uống của bạn

Những gì bạn đưa vào cơ thể là những gì bạn nhận được từ nó – không chỉ về ngoại hình mà cả hệ thống miễn dịch của bạn. Một hệ thống miễn dịch mạnh sẽ giúp giảm tần suất bạn bị ốm, cải thiện cảm giác của bạn hàng ngày và giúp đảm bảo rằng cơ thể bạn đang hoạt động trong tình trạng tốt nhất.

Tôn lên vẻ đẹp
Chế độ ăn uống cũng giúp cải thiện làn da tôn lên vẻ đẹp của bạn 

Chế độ ăn nhiều thực phẩm chế biến có thể góp phần sản xuất dầu quá mức, có nghĩa là lỗ chân lông bị tắc và mụn trên da của bạn. Trong khi đó, chế độ ăn nhiều natri có thể dẫn đến tình trạng mất nước, góp phần làm khô da, tóc và móng – chưa kể đến các vấn đề lớn hơn như huyết áp cao.

Chế độ ăn uống có sự cân bằng tốt giữa trái cây, protein và rau quả cung cấp cho cơ thể bạn các vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết để giữ cho hệ thống miễn dịch của bạn ở trạng thái tốt nhất và giúp bạn có vẻ ngoài và cảm giác tuyệt vời quanh năm.

5. Kiên trì với thói quen làm đẹp của bạn

Bất kỳ thói quen làm đẹp nào, cho dù bạn đang thử một loạt kem dưỡng da, chế độ bổ sung vitamin hay thanh lọc cơ thể, đều cần phải nhất quán để đạt hiệu quả tối ưu.

Cho dù bạn đã tận tâm với quy trình làm đẹp của mình hay mới bắt đầu hình thành một thói quen mới, thì việc có một vẻ ngoài khỏe mạnh là điều bạn sẽ muốn duy trì. Thay vì cố gắng đảo ngược thiệt hại tích lũy, sẽ hiệu quả hơn nhiều nếu cung cấp cho cơ thể bạn những công cụ cần thiết để hoạt động tốt nhất, giúp bạn luôn cảm thấy và trông thật tuyệt.

Ngủ đủ giấc, lựa chọn thực phẩm lành mạnh và giữ đủ nước không chỉ là những cách tự nhiên, dễ dàng để cải thiện vẻ ngoài của bạn: những mẹo này còn giúp cải thiện các bộ phận khác trong sức khỏe của bạn. Bằng cách duy trì sức khỏe toàn thân, bạn có thể tận hưởng sức khỏe tự nhiên và làn da sáng mịn trong nhiều năm tới.

Nguồn: Driphydration.com

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Dược sĩ Đỗ Mai Thảo xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Tại sao các mũi tiêm B12 được sử dụng để giảm cân?

Tại sao các mũi tiêm B12 được sử dụng để giảm cân?

Ngủ đủ giấc giúp cải thiện điều trị béo phì

Ngủ đủ giấc giúp cải thiện điều trị béo phì

Các bài tập thể dục cho người tiểu đường giúp giảm cân

Các bài tập thể dục cho người tiểu đường giúp giảm cân

Cấy tế bào gốc cho da mặt có an toàn và hiệu quả?

Cấy tế bào gốc cho da mặt có an toàn và hiệu quả?

Đeo đai định hình khuôn mặt có hiệu quả không?

Đeo đai định hình khuôn mặt có hiệu quả không?

10

Bài viết hữu ích?