Zalo

Hướng dẫn cách giảm cân 7 ngày với mật ong và chanh

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Mật ong và chanh là món đồ uống vô cùng quen thuộc với mỗi gia đình. Ngoài tác dụng giải độc cơ thể thì loại nước uống này cũng được đánh giá là có tác dụng hỗ trợ giảm cân. Vậy đâu là cách để giảm cân 7 ngày với mật ong và chanh?

1. Mật ong và chanh có tác dụng giảm cân không?

Trước khi biết về cách giảm cân 7 ngày với mật ong thì bạn cần tìm hiểu rõ về lợi ích và công dụng của mật ong và chanh đối với sức khỏe.

Mặc dù cùng là chất tạo ngọt nhưng so với đường cát, mật ong chứa nhiều vitamin hơn nên hạn chế tình trạng rối loạn chuyển hóa. Thêm vào đó, mật ong giúp giảm ho, cải thiện sức khỏe đặc biệt là điều trị tổn thương trên da do bỏng hay lở loét ở bệnh nhân tiểu đường. Còn đối với chanh chúng chứa vitamin C có vị chua giúp cơ thể tăng cường chuyển hóa dinh dưỡng đồng thời nâng cao miễn dịch. 

Hỗn hợp giảm cân với mật ong và chanh có tác dụng giảm cân. Cơ chế giảm cân là thông qua thúc đẩy thói quen bổ sung đầy đủ chất lỏng cho cơ thể. Ngoài ra mật ong và chanh đều là những vị thuốc tự nhiên giúp tăng cường trao đổi chất cải thiện sức khỏe đường ruột. 

Hỗn hợp giảm cân với mật ong và chanh có tác dụng giảm cân
Hỗn hợp giảm cân với mật ong và chanh có tác dụng giảm cân

2. Cách giảm cân với mật ong và chanh

Giảm cân 7 ngày với mật ong và chanh không quá khó, bạn có thể chủ động kết hợp để tạo ra nhiều cách giảm cân với mật ong và chanh khác nhau như:

  • Trà mật ong

Mật ong có thể sử dụng cùng trà xanh để tăng cường bổ sung nước cho cơ thể. Mỗi ấm trà thường chỉ thêm 1 - 2 thìa mật ong khi nước ấm. Có thể thêm vào lát chanh dùng kèm với trà.

  • Hỗn hợp mật ong với chanh gừng

Trà mật ong chanh thêm vài lát gừng sẽ giúp giữ ấm cơ thể và thiêu đốt mỡ. Thêm vào đó gừng giúp ổn định đường huyết giúp nâng cao sức khỏe tăng cường trao đổi chất.

  • Trà mật ong chanh với bạc hà

Nước mật ong chanh có thế kết hợp cùng bạc hà để tạo hương vị mới. Đây vốn là loại nước uống vô cùng phổ biến và có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ giảm cân.

Một lưu ý nhỏ là trong thời gian giảm cân bạn cần hạn chế sử dụng tinh bột và đường. Ngoài ra nên chủ động áp dụng các bài tập để nâng cao hiệu quả giảm cân trong thời gian sớm nhất.

Các cách giảm cân với mật ong và chanh trong vòng 7 ngày
Các cách giảm cân với mật ong và chanh trong vòng 7 ngày

3. Lưu ý khi giảm cân với mật ong chanh trong 1 tuần

Giảm cân 7 ngày với mật ong vốn là một kế hoạch giảm cân ngắn hạn, vì thế số cân nặng giảm được thường không quá nhiều nhưng đổi lại đây là cách an toàn, dễ thực hiện và tiết kiệm chi phí. Vì thế để đạt được kết quả như mong muốn bạn cũng cần lưu ý thêm một vài vấn đề sau:

  • Mặc dù giảm cân với mật ong và chanh có hiệu quả nhưng chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt kém lành mạnh vẫn có thể gây ảnh hưởng xấu. Vì thế nên kết hợp dinh dưỡng hợp lý, luyện tập và có kế hoạch sinh hoạt phù hợp để thúc đẩy hiệu quả giảm cân với mật ong và chanh.
  • Mật ong có nhiều dinh dưỡng nên không được dùng quá nhiều. Mỗi lần sử dụng chỉ nên lấy 10ml mật ong kết hợp chanh và 250ml nước ấm để uống. Để mật ong với chanh hoạt động tốt nên uống khi vừa thức dậy. Ngoài ra có thể uống trước khi ngủ, trước ăn hay uống vào bữa phụ buổi chiều.
  • Giảm cân với mật ong và chanh là phương pháp tự nhiên giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường trao đổi chất. Tuy nhiên đồ uống này không hoàn toàn được ủng hộ cho mục đích giảm cân nhanh. Vì thế bạn cần cân nhắc kỹ trước khi thực hiện.

Trên đây là những chia sẻ và hướng dẫn về việc giảm cân 7 ngày với mật ong, bạn có thể tham khảo và áp dụng để sớm đạt được số cân nặng như bản thân mong muốn.

Hiện nay giảm cân thông qua bổ sung dinh dưỡng và vi chất là cách làm được nhiều đối tượng lựa chọn. Ngoài sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên giàu dinh dưỡng, bạn có thể đến bệnh viện để được kiểm tra, xác định tình trạng và đưa ra giải pháp bổ sung năng lượng và vi chất thông qua tĩnh mạch giúp rút ngắn thời gian giảm cân mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với cách giảm cân từ phương pháp truyền tiêu hao năng lượng này sẽ hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn đạt được kết quả sớm hơn đồng thời thì đây là cách giảm cân chuẩn y khoa nên rất an toàn cho sức khỏe cũng như có tỉ lệ tái béo sau giảm là cực thấp.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Bác sĩ Vũ Thị Quỳnh Chi xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Cách giảm mỡ vùng cổ

Cách giảm mỡ vùng cổ

Vai trò của Carbohydrate, những lợi ích sức khỏe, dinh dưỡng và rủi ro

Vai trò của Carbohydrate, những lợi ích sức khỏe, dinh dưỡng và rủi ro

Muốn sống thọ: Cần biết tác hại của việc ăn quá nhiều tinh bột

Muốn sống thọ: Cần biết tác hại của việc ăn quá nhiều tinh bột

Vì sao gan nhiễm mỡ khiến bụng to?

Vì sao gan nhiễm mỡ khiến bụng to?

Muốn sống thọ: Các tác hại của việc ăn quá nhiều

Muốn sống thọ: Các tác hại của việc ăn quá nhiều

8

Bài viết hữu ích?