Zalo

Các loại nước ép giảm mỡ bụng

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Uống nước ép giảm mỡ bụng là một trong các phương pháp giảm cân hiệu quả hiện nay được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, sử dụng nước uống gì để giảm mỡ bụng dưới, giảm cân cấp tốc thì chắc chắn sẽ là thắc mắc của không ít các chị em hiện nay. Cùng khám phá bí quyết về các loại nước ép giảm mỡ bụng trong bài viết sau đây.

1. Các loại nước ép giảm mỡ bụng hiệu quả

1.1. Nước ép ổi

Nước ép ổi là một trong các loại nước ép giảm mỡ bụng được mọi người lựa chọn dùng hàng ngày. Trong số các loại nước uống giảm mỡ bụng dưới tốt thì nước ép ổi là loại có vị dễ uống, dễ làm và chứa nhiều vitamin C giúp giảm mỡ hiệu quả. Nguyên liệu làm nước ép ổi vô cùng đơn giản, chỉ cần hai quả ổi bỏ vào máy ép nước trái cây là bạn đã có ngay một ly nước ép ổi tốt cho sức khỏe, giúp ích cho việc giảm cân.

Uống gì để giảm mỡ bụng dưới là thắc mắc của nhiều người
Uống gì để giảm mỡ bụng dưới là thắc mắc của nhiều người

1.2. Nước ép cà rốt

Không chỉ giúp ích nhiều cho làn da nhờ cung cấp lượng vitamin A dồi dào, nước ép cà rốt còn là một trong các loại nước ép giảm mỡ bụng hiệu quả nhờ hàm lượng chất xơ dồi dào và ít calo. Nếu như bạn không quen uống nước ép cà rốt nguyên chất thì có thể mix thêm với táo để tạo ra một loại nước uống giảm mỡ bụng cấp tốc.

  • Nguyên liệu: 1 củ cà rốt, 1 quả táo.
  • Cách làm: Gọt vỏ, rửa sạch cà rốt và táo, cho vào máy ép nước trái cây, lọc lấy phần nước và thưởng thức.

1.3. Nước ép mướp đắng (khổ qua)

Mướp đắng là một trong những loại thực phẩm giúp giảm béo cấp tốc mà ít người biết. Tuy nhiên, nước ép mướp đắng lại khá khó uống và nếu bạn đang có ý định sử dụng nước ép giảm mỡ bụng thì có thể tham khảo cách chế biến dưới đây:

  • Nguyên liệu: 1 trái mướp đắng, 1 quả dưa leo, 1 thìa cà phê mật ong, 500ml nước lọc.
  • Cách làm: Dưa leo gọt vỏ, cắt nhỏ để dễ xay, mướp đắng rửa sạch cắt nhỏ, sau đó cho vào máy ép lấy nước. Cho một thìa cà phê mật ong, sau đó thêm đá để thưởng thức. Khi mới uống thử qua loại nước ép khổ qua thì bạn có thể giảm lượng mướp đắng để dễ uống hơn.

1.4. Nước ép dưa chuột

Nếu bạn lựa chọn phương pháp uống nước giảm mỡ bụng thì nước ép dưa chuột sẽ là loại nước ép mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ giảm mỡ bụng cấp tốc, nước ép dưa chuột còn giúp đẹp da. Bạn cũng có thể thêm một ít nước cốt chanh vào ly nước ép dưa chuột để thưởng thức thêm hương vị, đồng thời giúp tăng hiệu quả giảm béo.

1.5. Nước ép cần tây

Cần tây là một trong những loại nước ép giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả và dễ uống. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp nước ép cần tây với một số loại trái cây khác để tăng hương vị và tăng hiệu quả giảm béo, giảm mỡ bụng. Những loại nước ép có thể thực hiện được với cần tây:

  • Nước ép cần tây và táo.
  • Nước ép cần tây và thơm.
  • Nước ép cần tây và ổi.

1.6. Nước ép dứa

Dứa là một trong các loại nước uống giảm mỡ bụng cấp tốc được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Nước ép dứa có vị dễ uống, ngọt nhẹ và có tác dụng giảm mỡ hiệu quả nhờ có lượng bromelain cao. Bên cạnh đó, nước ép dứa cũng có thể kết hợp với ổi hoặc dưa hấu để tăng thêm vị ngon, dễ uống.

Nước ép dứa là loại nước ép giảm mỡ bụng có công dụng hiệu quả
Nước ép dứa là loại nước ép giảm mỡ bụng có công dụng hiệu quả

1.7. Nước chanh

Nước chanh không chỉ chứa lượng vitamin C dồi dào giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả mà còn mang đến tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ. Theo các chuyên gia, cách giảm cân hiệu quả nhất với nước chanh chính là uống nước chanh nóng pha cùng mật ong vào sáng sớm, uống khi bụng đói.

2. Truyền tiêu hao năng lượng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Dù nước ép giảm mỡ bụng là một trong các phương pháp giúp mỡ thừa hiệu quả tuy nhiên có không ít các trường hợp giảm mỡ thừa thất bại do không duy trì được thói quen uống nước ép giảm mỡ bụng thường xuyên. Thực tế, vẫn còn có nhiều phương pháp giảm cân hiệu quả và hiện đại ngày nay có thể áp dụng, điển hình là phương pháp truyền dịch tiêu hao năng lượng được áp dụng tại các nước phát triển hiện nay. Đây là phương pháp truyền dịch tĩnh mạch, chính là tổ hợp các vitamin và khoáng chất Selen vàng. Đây đều là những chất giúp quá trình chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng trong cơ thể được kích thích diễn ra một cách tự nhiên, nhờ đó người được truyền dịch sẽ tiêu hao được mỡ thừa theo cách tự nhiên nhất mà không cần can thiệp phẫu thuật. Trước khi thực hiện liệu trình bạn sẽ được thăm khám bởi các bác sĩ có chuyên môn, thực hiện các xét nghiệm máu, mỡ và siêu âm đánh giá tình trạng mỡ thừa của cơ thể, sau đó đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Điều dưỡng Trần Thanh Liêm xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Các bài tập thể dục giảm mỡ máu cho người thừa cân

Các bài tập thể dục giảm mỡ máu cho người thừa cân

Cách giảm mỡ bụng sau sinh 5 tháng

Cách giảm mỡ bụng sau sinh 5 tháng

Có cách giảm mỡ bụng sau sinh 2 tháng nào an toàn không?

Có cách giảm mỡ bụng sau sinh 2 tháng nào an toàn không?

Cách giảm mỡ bụng sau sinh 1 tháng hiệu quả

Cách giảm mỡ bụng sau sinh 1 tháng hiệu quả

Ăn ít có giảm mỡ bụng không?

Ăn ít có giảm mỡ bụng không?

24

Bài viết hữu ích?