Zalo

Các địa chỉ giảm mỡ bụng tại Hà Nội

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín tại Hà Nội là một trong những dịch vụ rất được quan tâm và tìm hiểu. Dựa trên mong muốn sở hữu một thân hình đồng hồ cát của nhiều chị em, thì nhu cầu lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ an toàn và uy tín là một nhu cầu chính đáng. Vậy ở Hà Nội giảm mỡ bụng ở đâu tốt nhất?

1. Thẩm mỹ viện Thu Cúc Hà Nội - địa chỉ giảm béo bụng uy tín

Cái tên Thu Cúc không còn quá xa lạ đối với người dân thủ đô, bởi nơi đây không chỉ đơn thuần là một thẩm mỹ viện - địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín tại Hà Nội mà còn là một trong những Bệnh viện Đa khoa lớn tại khu vực. Với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, giảm béo cực kỳ nổi tiếng được tin cậy và được các chị em thường xuyên lui đến làm đẹp tại khu vực phía Bắc.

Nhắc đến các dịch vụ tại địa chỉ giảm mỡ bụng Thu Cúc là nhắc đến các công nghệ giảm béo hiện đại nhất trong ngành thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Thu Cúc Hà Nội còn cung cấp các sản phẩm trị liệu, tinh dầu cao cấp đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Không những thế, quy trình trị liệu, giảm béo tại Thẩm mỹ viện Thu Cúc Hà Nội đều được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt, không xâm lấn và không gây ra những ảnh hưởng về sau. Một số dịch vụ giảm béo được sử dụng tại địa chỉ giảm mỡ bụng Thu Cúc bao gồm:

  • Giảm béo vùng bụng, đùi;
  • Giảm béo với công nghệ Lipo;
  • Giảm béo bằng Laser Diode Lypolysis.

Địa chỉ giảm mỡ bụng Thu Cúc: Tầng 10 + 11 – 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín tại Hà Nội

2. Thẩm mỹ viện quốc tế Nevada Hà Nội

Giảm mỡ bụng ở đâu uy tín đó là Nevada – Spa Hà Nội, đây là thiên đường làm đẹp theo chuẩn quốc tế tại Việt Nam với các dịch vụ, công nghệ giảm béo hiệu quả, an toàn bao gồm:

  • Giảm béo Max Burn Lipo;
  • Giảm béo Max Burn Lipo;
  • Giảm béo toàn thân bằng công nghệ Smart Burn Fast.

Thẩm mỹ viện quốc tế Nevada Hà Nội là thẩm mỹ viện quốc tế bởi các dịch vụ làm đẹp tại đây đều được cập nhật mới và chuyển giao từ những thẩm mỹ viện nổi tiếng ở các quốc gia đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Anh… Thẩm mỹ viện quốc tế Nevada Hà Nội sở hữu ứng dụng công nghệ giảm béo không phẫu thuật chuẩn quốc tế, làm chuyên hóa mỡ thừa thành năng lượng vì vậy rất an toàn. Đây là một trong những địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín tại Hà Nội đáng để chị em gửi gắm niềm tin lấy lại sắc vóc.

Thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện quốc tế Nevada Hà Nội tại: Số 43 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

3. Chuỗi phòng khám Drip Hydration 

Drip Hydration là chuỗi Phòng Khám Đa Khoa cung cấp các liệu pháp truyền vi chất dinh dưỡng thông qua đường tĩnh mạch, từ đó giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng một cách hữu hiệu, đồng thời đẩy lùi nhiều bệnh lý phổ biến. Trong đó có truyền tiêu hao năng lượng: Tăng hoạt động của tế bào, tiêu hao nhanh chóng mỡ thừa. Tổng thời gian trị liệu truyền tiêu hao năng lượng ở Drip Hydration chỉ mất khoảng 8 giờ: 2 giờ xét nghiệm, truyền và 6 giờ vận động tăng cơ (30 phút/1 buổi - 12 buổi) giúp khách hàng giảm 6-10% cân nặng hoặc số đo chỉ sau 06 tuần (45 ngày) mà không gây mệt mỏi. Thành phần của dịch truyền bao gồm các Vitamin nhóm B, Khoáng chất vàng Selen, Vitamin C, không những giúp ​​giảm mỡ thừa, mỡ nội tạng, kiểm soát cân nặng mà còn tăng cường sức khỏe từ bên trong: da mịn, tóc và móng khỏe hơn, ngăn tái béo, ngăn ngừa, giảm các bệnh lý do béo phù gây ra.

4. Giảm béo Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín tại Hà Nội

Nói đến các địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín tại Hà Nội, chúng ta không thể bỏ qua thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Đây là địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín tại Hà Nội được tin tưởng bởi nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu như Hari Won, Hương Giang idol… với các chuyên gia, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và tu nghiệp tại nước ngoài, cực kỳ đảm bảo trong mọi dịch vụ làm đẹp không riêng các dịch vụ giảm béo. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung hiện đang sở hữu 3 công nghệ giảm béo chính là:

  • Giảm mỡ US Lipo Detox 360;
  • Giảm mỡ Smart Ultra 3D;
  • Giảm mỡ Ultra Slim.

Thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Ngọc Dung: Số 150 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tìm được địa chỉ giảm mỡ bụng giúp bạn đạt hiệu quả giảm cân mong muốn 

5. Viện thẩm mỹ Hà Nội - địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín tại Hà Nội

Đây là một địa chỉ rất nổi tiếng với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Viện thẩm mỹ Hà Nội đã tạo lên được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong ngành thẩm mỹ bởi hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, cùng với đội ngũ Bác sĩ giỏi chuyên, đem lại sự an toàn và chất lượng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ đạt được tốt nhất.

Với công nghệ hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng, toàn bộ quá trình phẫu thuật được diễn ra đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế. Thông tin liên hệ viện thẩm mỹ Hà Nội: Số 14 Đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội

6. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Giảm mỡ bụng ở đâu tốt nhất? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là thương hiệu thẩm mỹ uy tín và lâu năm, luôn khẳng định được vị thế trên thị trường làm đẹp hiện nay, nhằm mang đến cho khách hàng các giải pháp thẩm mỹ theo xu thế hiện đại, an toàn và chi phí thích hợp. Kangnam có đội ngũ Y, Bác sĩ có chuyên môn rất giỏi và sở hữu độc quyền công nghệ hút mỡ hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ – Vaser Lipo 4D. Vì vậy có thể thấy đây là địa chỉ giảm mỡ bụng tại Hà Nội được quan tâm nhất, giúp “giải cứu” hàng nghìn ca hút mỡ khó. Vaser Lipo 4D là công nghệ thế hệ mới nhất của Vaser Lipo, công nghệ này là sự kết hợp giữa máy Lipo 4D và máy Vaser Lipo để cho ra cơ chế rung - xoay tròn đánh tan mỡ thừa dưới da, điều này sẽ giúp làm tăng hiệu quả đào thải mỡ gấp 3 lần. 

Thông tin liên hệ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam: Số 190A+B đường Trường Chinh, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên đã giúp bạn biết thêm các 

địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín tại Hà Nội để có thêm sự lựa chọn đúng đắn, giúp bạn có một thân hình cân đối, khỏe mạnh, tự tin.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Dược sĩ Đỗ Mai Thảo xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Tăng cân có ảnh hưởng đến kinh nguyệt?

Tăng cân có ảnh hưởng đến kinh nguyệt?

Cách ăn kiêng giảm mỡ bụng cho nam

Cách ăn kiêng giảm mỡ bụng cho nam

Giảm béo ở thẩm mỹ viện nào tốt nhất?

Giảm béo ở thẩm mỹ viện nào tốt nhất?

Người gầy nhưng nhiều mỡ bụng, giảm thế nào?

Người gầy nhưng nhiều mỡ bụng, giảm thế nào?

Nhịn ăn trưa có giảm cân không?

Nhịn ăn trưa có giảm cân không?

181

Bài viết hữu ích?