Zalo

Uống sữa tăng cường sinh lý nam, đúng hay sai?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Chúng ta đều biết rằng, để có sức khỏe tốt cần tập thói quen uống sữa mỗi ngày thay vì uống rượu bia, cà phê hay các loại nước tăng lực. Tuy nhiên, loại sữa nào mới tốt cho sức khỏe nam giới, uống sữa tăng cường sinh lý nam có thật không?

1. Uống sữa tăng cường sinh lý nam không? Vì sao?

Trung bình mỗi năm có 15-20% bệnh nhân mắc chứng yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… Phần lớn là do ảnh hưởng tâm lý, chế độ dinh dưỡng kém. Đây là căn bệnh khá nhạy cảm vì vậy nam giới thường trì hoãn điều trị. Song gốc rễ của việc phục hồi sức khỏe nói chung và sinh lý nói riêng thì bổ sung dinh dưỡng đầy đủ là yếu tố quan trọng giúp phái mạnh lấy lại phong độ tốt nhất. Nhiều người cho rằng, sữa chỉ dành cho trẻ em, người già hoặc phụ nữ mang thai. Đặc biệt, nam giới Việt Nam hầu hết đều có thói quen lười vận động, ăn uống không khoa học, hay uống bia rượu, cà phê dẫn đến sức khỏe sụt giảm nhanh và nghiêm trọng. Thay vào đó, nam giới nên bổ sung sữa vào chế độ ăn hàng ngày giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ tim mạnh, tăng cơ bắp và đặc biệt là có lợi cho sức khỏe của tinh trùng. Một nghiên cứu của Mỹ được công bố năm 2014 đã phát hiện rằng, nam giới uống sữa tách béo mỗi ngày sẽ có số lượng tinh trùng cao hơn đến 33% so với những người không uống. Nghiên cứu khác tại Anh cũng cho rằng, sữa tươi giúp cải thiện chất lượng tinh trùng. Vì vậy, có thể thấy nam giới tiêu thụ sữa thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả tăng sinh lý nam tự nhiên, cải thiện cả về số lượng và chất lượng của tinh trùng.

Nhiều nam giới lựa chọn sử dụng sữa tăng cường sinh lý nam
Nhiều nam giới lựa chọn sử dụng sữa tăng cường sinh lý nam

2. Cách uống sữa tăng cường sinh lý nam

Sữa nói chung đều mang lại giá trị dinh dưỡng cao, dễ tiêu hóa do đó uống sữa là cần thiết nếu muốn nâng cao sức khỏe toàn diện. Nhiều người truyền tai nhau các loại sữa đặc biệt giúp tăng sinh lý nam tự nhiên như: Sữa ong chúa tăng cường sinh lý, sữa gấu nga tăng cường sinh lý nam… tuy nhiên không phải lúc nào kinh nghiệm dân gian truyền tai cũng mang lại hiệu quả tốt. Theo đó, các chuyên gia dinh dưỡng đã liệt kê ra danh sách những loại sữa tốt cho sức khỏe nam giới như sau:

2.1. Sữa bò tươi

Đây là nguồn cung cấp protein, vitamin và khoáng chất dồi dào nhất trong các loại sữa, giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, chống loãng xương, ngăn ngừa các tình trạng thoái hóa trong cơ thể. Sữa tươi không chỉ tăng sinh lý nam tự nhiên mà còn mang đến những thay đổi tích cực, cung cấp năng lượng giúp duy trì sản xuất testosterone và cải thiện chất lượng tinh trùng. Vì vậy sữa tươi khá quan trọng đối với nam giới tuổi trung niên. Đối với nam giới bị bệnh tim nên ưu tiên sữa tươi có thành phần Plant Sterols (chất béo tự nhiên từ thực vật) để giảm lượng cholesterol, tốt cho tim mạch và góp phần đẩy lùi những lo lắng thường gặp ở nam giới tuổi 50.

2.2. Sữa sô cô la đen

Sữa có thành phần sô cô la đen được khuyến khích sử dụng để duy trì sức khỏe nam giới. Tác dụng chính của sữa sô cô la đen là giúp lưu thông máu, ức chế sản sinh cholesterol xấu, giúp ổn định huyết áp ngay khi “trên giường”. Nam giới nên uống một ly sô cô la nóng mỗi ngày vào buổi sáng nạp đầy năng lượng hoạt động suốt cả ngày.

2.3. Sữa chua

Uống sữa chua rất tốt cho sức khỏe nam giới. Tương tự sữa tươi, sữa chua cung cấp leucine axit amin giúp tăng cơ, giàu canxi, vitamin và các axit amin có lợi cho tim mạch và tiêu hóa. Quý ông có thể kết hợp sữa chua với trái cây trong các bữa phụ để tiếp tăng thêm sinh lực, hỗ trợ cơ thể tràn đầy năng lượng.

2.4. Cà phê sữa

Tuy cafein không tốt cho sức khỏe sinh lý nam nói chung nhưng sử dụng với liều lượng vừa phải sẽ mang lại nhiều lợi ích. Uống cà phê nguyên chất ít calo sẽ giúp các động mạch sinh dục được thư giãn, thúc đẩy lượng máu đến dương vật, phòng chống bệnh gút, nhồi máu cơ tim, xơ gan, thiếu máu não, tai biến mạch máu não. Lưu ý những người có vấn đề về huyết áp nên sử dụng ít hơn 1 tách cà phê phin thông thường.

Sữa tươi không chỉ tăng sinh lý nam tự nhiên mà còn mang đến những thay đổi tích cực khác
Sữa tươi không chỉ tăng sinh lý nam tự nhiên mà còn mang đến những thay đổi tích cực khác

2.5. Sữa ong chúa tăng cường sinh lý

Để phòng tránh suy giảm ham muốn tình dục, các đấng mày râu hãy lưu ý bổ sung sữa ong chúa để cải thiện sinh lực. Do sữa ong chúa có một lợi ích quý giá dành cho nam giới đó là tăng cường testosterone, hỗ trợ phòng các căn bệnh nam khoa. Sữa ong chúa giúp hạn chế vô sinh, lấy lại sự cân bằng nội tiết tố, làm chậm quá trình lão hóa, phục hồi sức sống, tăng cường hệ miễn dịch, giảm mệt mỏi, tăng chất lượng tinh trùng và khả năng di chuyển của chúng. Cách dùng sữa ong chúa tăng cường sinh lý rất đơn giản. Quý ông có thể uống 1 muỗng cafe sữa ong chúa mỗi ngày trước khi đi ngủ, có thể hòa cùng mật ong và nước ấm cho dễ uống.

2.6. Sữa đậu nành

Nhiều thông tin sai lệch về tác dụng của sữa đậu nành đối với nam giới như: uống nhiều sẽ bị “nữ hóa”... Tuy nhiên, các nhà khoa học đã khẳng định điều hoàn toàn ngược lại, đậu nành tốt cho tất cả mọi người kể cả nam giới. Công dụng chính của sữa đậu nành đối với nam giới là cung cấp canxi giúp xương chắc khỏe, điều hòa cholesterol máu, ngăn ngừa tiểu đường, giúp tăng cường sức lực, tăng kích thước cơ bắp. Sữa đậu nành cũng hỗ trợ sản xuất testosterone để duy trì sinh lý nam và góp phần ngăn chặn sự phát triển của ung thư tuyến tiền liệt. Đây cũng là lý do vì sao đàn ông Nhật Bản có tỷ lệ mắc ung thư tuyến tiền liệt được xếp vào hàng thấp nhất thế giới.

2.7. Sữa óc chó

Sữa chiết xuất từ ​​quả óc chó có hàm lượng protein dồi dào nhất trong tất cả các loại sữa hạt, ngoài ra còn có sắt, omega-3, axit folic… giúp hỗ trợ tim và hệ tuần hoàn. Nam giới có thể uống loại sữa này thường xuyên mà vẫn giữ được cân nặng ổn định, lý tưởng và giữ được “phong độ” trong phòng ngủ nhờ tác dụng tái tạo năng lượng và nâng cao tinh thần của sữa óc chó.

2.8. Sữa hạnh nhân

Trong thực đơn dinh dưỡng của đàn ông phương Tây, hạnh nhân là thực phẩm luôn xuất hiện trong các bữa ăn vì nhiều lợi ích, trong đó có tác dụng cải thiện lượng cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư và tim mạch. Vì vậy uống sữa hạnh nhân sẽ giúp nam giới chống lại quá trình oxy hóa tế bào, nâng cao sinh lực. Tóm lại, quý ông có thể lựa chọn một trong các loại sữa trên để thêm vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của mình. Tuy nhiên việc uống sữa chỉ là một phần của chế độ ăn uống giúp duy trì sức khỏe và phong độ. Để đạt được mục tiêu toàn diện, cánh mày râu cần phải tuân thủ chế độ ăn uống đầy đủ và tập thể dục để duy trì sức khỏe lâu dài. Ngày nay, bạn cũng có thể cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn tình dục khi thực hiện liệu pháp tăng cường sinh lý nam/ nữ. Đây là giải pháp trẻ hóa cơ thể từ cấp độ tế bào, nhờ vào việc sử dụng những hormone peptide mới cải tiến, có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giải quyết các vấn đề do căng thẳng, stress, bệnh cơ xương khớp, lão hóa hoặc rối loạn tình dục. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với những ai đang gặp các vấn đề về rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục ở nam và rối loạn hưng phấn ở nữ giới.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Cử nhân điều dưỡng Nguyễn Thị Thu Uyên xem thêm bài viết cùng tác giả
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Cách tăng cường sinh lý nam bằng trứng gà có hiệu quả không?

Cách tăng cường sinh lý nam bằng trứng gà có hiệu quả không?

Các bài tập chữa rối loạn cương dương

Các bài tập chữa rối loạn cương dương

Ăn rau răm tăng cường sinh lý, đúng hay sai?

Ăn rau răm tăng cường sinh lý, đúng hay sai?

Các thực phẩm chữa rối loạn cương dương

Các thực phẩm chữa rối loạn cương dương

Bài tập kegel tăng cường sinh lý nam

Bài tập kegel tăng cường sinh lý nam

1866

Bài viết hữu ích?