Zalo

Uống detox mỗi ngày được không hay cần giãn cách theo đợt?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Nước Detox được biết đến là loại nước giúp loại bỏ độc tố có hại ra khỏi cơ thể, giúp giảm cân, giữ nước. Ngoài ra, bạn có thể được cung cấp nhiều chất dinh dưỡng hơn so với việc chỉ uống nước thông thường. Vậy với những lợi ích đáng giá, chúng ta có nên uống detox mỗi ngày hay không?

1. Chúng ta có nên uống detox mỗi ngày hay không?

Chúng ta hoàn toàn có thể uống detox mỗi ngày. Ngày nào cũng uống detox ngày không gây hại gì mà trên thực tế, nó còn có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nước detox không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn mang lại những lợi ích sức khỏe khác như tăng cường trao đổi chất.

Thời điểm tốt nhất để uống detox mỗi ngày là vào buổi sáng sớm, khi dạ dày còn trống. Uống detox mỗi ngày vào thời điểm này có thể giúp tăng cường trao đổi chất và giúp giảm cân. Vì vậy, những người đang trên hành trình giảm cân nên uống detox mỗi ngày đầu tiên vào buổi sáng để thấy được kết quả hiệu quả hơn.

Nếu bạn có một cuộc sống vội vã hơn, bạn cũng có thể mang theo chai và nhâm nhi nước detox cả ngày, uống detox mỗi ngày mọi lúc mọi nơi. Uống nước thường xuyên không hề có hại mà còn có những lợi ích thực sự tốt cho cơ thể chúng ta. 

Uống detox mỗi ngày có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe
Uống detox mỗi ngày có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

2. Uống detox mỗi ngày bao nhiêu là đủ?

Nếu bạn có kế hoạch giảm cân thì trung bình uống detox mỗi ngày với lượng một lít là đủ. Thông thường, nên đảm bảo lượng nước uống từ 2 - 3 lít nước trong một ngày, trong đó detox chỉ nên chiếm khoảng 1 lít. Tuy không có hạn chế nào về việc uống nước nhưng việc uống quá nhiều, nhiều hơn 2-3 lít cũng có thể ảnh hưởng đến thận của bạn do thận của bạn không thể loại bỏ lượng nước dư thừa, điều này sẽ khiến natri trong máu của bạn trở nên loãng ra gây hạ natri máu, trường hợp xấu nó có thể đe dọa đến tính mạng của bạn. 

Trung bình uống detox mỗi ngày với lượng một lít là đủ
Trung bình uống detox mỗi ngày với lượng một lít là đủ

3. Lợi ích của việc ngày nào cũng uống detox

Nước Detox được biết đến là loại nước chứa đầy dưỡng chất với hương vị của trái cây tươi, rau củ hoặc thảo mộc. Bạn có thể làm nước giải độc tại nhà theo nhiều cách khác nhau, chỉ với việc chọn bất kỳ sự kết hợp nào của trái cây, rau và thảo mộc mà bạn thích vào bình nước của bạn. Dưới đây là một số lợi ích hàng đầu của việc ngày nào cũng uống detox:

  • Giảm cân
  • Loại bỏ độc tố hoặc giải độc
  • Cân bằng độ pH cơ thể
  • Sức khỏe tiêu hóa tốt hơn
  • Tăng cường chức năng miễn dịch
  • Cải thiện tâm trạng
  • Tăng mức năng lượng
  • Cải thiện làn da.

Ngày nay, nếu muốn giảm cân hiệu quả, bạn có thể tham khảo liệu pháp tiêu hao năng lượng. Phương pháp này sử dụng vitamin & khoáng chất để thúc đẩy sự chuyển hóa mỡ theo cơ chế tự nhiên, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được đánh giá sức khỏe tổng thể và bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ giảm cân phù hợp với từng người dựa trên kết quả xét nghiệm cơ bản như xét nghiệm máu, chỉ số khối cơ thể (BMI). Trong suốt quá trình thực hiện liệu trình sẽ luôn có bác sĩ theo sát, lên kế hoạch dinh dưỡng và tập luyện phù hợp với thể trạng của từng người.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Dược sĩ Đỗ Mai Thảo xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Vai trò của Carbohydrate, những lợi ích sức khỏe, dinh dưỡng và rủi ro

Vai trò của Carbohydrate, những lợi ích sức khỏe, dinh dưỡng và rủi ro

Các cách giảm cân cấp tốc không dùng thuốc

Các cách giảm cân cấp tốc không dùng thuốc

Những khó khăn khi giảm cân phổ biến nhất

Những khó khăn khi giảm cân phổ biến nhất

Các bài tập giảm vòng bụng cho nam giới hiệu quả nhất

Các bài tập giảm vòng bụng cho nam giới hiệu quả nhất

Review cách giảm cân hiệu quả nhất hiện nay

Review cách giảm cân hiệu quả nhất hiện nay

10

Bài viết hữu ích?