Zalo

Profhilo da là gì? Tìm hiểu công dụng trẻ hóa da với Profhilo

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Hiện nay, các phương pháp chăm sóc da khỏe mạnh từ sâu bên trong đang là xu hướng làm đẹp của nhiều khách hàng. Theo đó, những liệu trình này tập trung vào việc chăm sóc, cải thiện chất lượng da tự nhiên, không can thiệp vào cấu trúc vốn có của gương mặt. Profhilo đang là một trong những công nghệ đón đầu xu hướng này tại Việt Nam, mang đến giải pháp mới cho làn da lão hóa, chùng nhão, thiếu mô mỡ, đàn hồi kém. Cùng tìm hiểu Profhilo da là gì và phương pháp trẻ hóa da với Profhilo cụ thể hơn trong bài viết dưới đây.
Bài viết được tham vấn chuyên môn cùng Trần Quang Dũng - Bác sĩ Da liễu - Thẩm mỹ da

1. Profhilo da là gì? 

Profhilo là sản phẩm dạng tiêm có thành phần chính là Hyaluronic Acid (viết tắt là HA) tinh khiết. Sau khi tiêm vào da, Profhilo nhanh chóng lan tỏa và tác động lên cả 3 lớp tế bào của da, cụ thể: 

  • Lớp thượng bì: Profhilo làm tăng độ ẩm, giúp da trở nên đều màu và căng bóng hơn. 
  • Lớp trung bì: Profhilo kích thích tăng sinh collagen, elastin. Nhờ đó, da được cải thiện độ đàn hồi, giảm chùng nhão, mờ nếp nhăn. 
  • Lớp mỡ: Profhilo bảo tồn tế bào mỡ trên da, từ đó làm chậm quá trình teo mô mỡ vốn diễn ra tự nhiên trong cơ thể khi da lão hóa. Với cơ chế này, tiêm Profhilo giúp cải thiện các vùng hóp - trũng trên gương mặt. Đồng thời, sản phẩm cũng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong mà không cần áp dụng thủ thuật xâm lấn.
Profhilo có thành phần chính là Hyaluronic Acid
Profhilo có thành phần chính là Hyaluronic Acid

2. Tác dụng trẻ hóa của Profhilo  

Phương pháp điều trị bằng Profhilo nhắm đến làn da thiếu độ đàn hồi, chùng nhão, teo mô mỡ, nếp nhăn,... Tình trạng này thường gặp với những ai trên 30 tuổi do ở độ tuổi này, da bắt đầu bước vào thời kỳ lão hoá. Profhilo được sử dụng phổ biến trên mặt. Tuy nhiên, Profhilo cũng có thể hoạt động tốt trên các vùng khác của cơ thể như cổ, ngực, cánh tay, đầu gối, bàn tay,...

Với thành phần chính là Hyaluronic Acid nồng độ cao, sau khi tiêm vào da, Profhilo hoạt động như một "chất tái tạo sinh học" giúp kích thích quá trình chữa lành tự nhiên trong cơ thể. Phương pháp điều trị này gồm 2 giai đoạn: 

  • Giai đoạn 1: Profhilo dưỡng ẩm cho da. 
  • Giai đoạn 2: Profhilo thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, elastin làm tăng độ đàn hồi cho da. 

Sau khi điều trị bằng Profhilo, da của bạn sẽ trở nên mịn màng, săn chắc, ẩm mượt và rạng rỡ hơn. Trên thực tế, các bệnh nhân cho biết chất lượng làn da của họ cải thiện rõ rệt trong vòng 6 tháng kể từ khi kết thúc liệu trình. 

3. Profhilo có gì khác so với chất làm đầy da thông thường? 

Mặc dù đều có thành phần chính là Hyaluronic Acid, Profhilo không được xem là chất làm đầy da hoặc thuốc tiêm làm giãn nếp nhăn. Nguyên do là vì bản chất liên kết của Hyaluronic Acid trong hai dạng sản phẩm trên là khác nhau. Các phân tử Hyaluronic Acid trong Profhilo liên kết vật lý với nhau thông qua quá trình xử lý nhiệt độ cao, áp suất giảm. Trong khi đó, bản chất liên kết của các HA trong chất làm đầy da là liên kết hoá học. Sự khác biệt này giúp Profhilo vượt trội hơn trong việc dưỡng ẩm cho da thay vì làm đầy các nếp nhăn như các chất làm đầy thông thường khác. 

Bên cạnh đó, do các phân tử liên kết vật lý với nhau, Profhilo có dạng lỏng hơn so với các chất làm đầy da. Trên thực tế, Profhilo có dạng giống như gel. Khi tiêm vào da, Profhilo sẽ trải đều trong bán kính 2cm tính từ vị trí tiêm và nhanh chóng hấp thu vào da mà không cần massage hay để lại cục u, nốt sần gây mất thẩm mỹ. 

Ngoài ra, nhờ Profhilo có thể chất gel nên mỗi lần tiêm, Profhilo dễ dàng trải đều bề mặt da, mang lại diện tích điều trị lớn trong khi lượng hoạt chất sử dụng rất nhỏ. Vì vậy, mỗi đợt trị liệu, bạn chỉ cần tiêm 10 mũi Profhilo bằng kim tiêm siêu nhỏ để điều trị toàn bộ khuôn mặt.  

Profhilo là một trong những công nghệ đón đầu xu hướng này tại Việt Nam
Profhilo là một trong những công nghệ đón đầu xu hướng này tại Việt Nam

4. Profhilo có thực sự an toàn? 

Vì Profhilo chứa Hyaluronic acid (thành phần tự nhiên trong cơ thể người) và không chứa bất kỳ hóa chất tổng hợp nào khác nên sản phẩm này được chuyển hóa dễ dàng khi tiêm vào da mà không gây ra tác dụng phụ. Cho đến nay, chỉ có tác dụng phụ duy nhất được ghi nhận khi sử dụng Profhilo là bầm tím, tấy đỏ hoặc sưng ở vị trí tiêm. Tuy nhiên, tác dụng phụ này sẽ biến mất trong vòng vài ngày. 

Mặc dù an toàn là thế, Profhilo được khuyến cáo không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú. Điều này tương tự với khuyến cáo cho các sản phẩm dùng bằng đường tiêm khác trên thị trường. Ngoài ra, không sử dụng Profhilo nếu bạn có tiền sử dị ứng với Hyaluronic Acid. 

5. Điều trị Profhilo trong thời gian bao lâu?

Thông thường, mỗi lần tiêm Profhilo chỉ mất khoảng từ 10 - 30 phút. Các bác sĩ sẽ tiêm tại 10 vị trí ngay dưới bề mặt da của bạn. Nhờ thể chất gel lan tỏa nhanh, chỉ với 10 lần tiêm đã đủ phủ kín Profhilo lên toàn bộ khuôn mặt của bạn. Với các bộ phận khác như tay, cổ hoặc ngực, bạn có thể cần lượng Profhilo nhiều hơn. 

Bạn sẽ thấy làn da trở nên căng mượt và sáng hơn chỉ trong vòng 3 - 5 ngày sau khi tiêm. Trong vài tuần tiếp theo, Profhilo sẽ bắt đầu kích thích sản xuất collagen và tăng sự đàn hồi của da, tạo hiệu ứng săn chắc da rõ rệt. 

Lần điều trị thứ hai diễn ra sau 4 tuần kể từ lần tiêm Profhilo đầu tiên. Hiệu quả của Profhilo đạt đỉnh sau hai tháng kể từ lần điều trị thứ hai và kéo dài suốt 6 tháng tiếp theo, mang lại cho bạn nét xuân như ý. Sau đó, bạn có thể chọn điều trị tiếp bằng Profhilo để duy trì hiệu quả hoặc kết thúc liệu trình. 

6. Những lưu ý khi điều trị bằng Profhilo  

Profhilo tương đối thuận tiện cho người dùng khi chỉ cần nghỉ ngơi tại chỗ khoảng 30 phút sau tiêm là bạn có thể hoạt động bình thường trở lại, bao gồm cả lái xe. Người dùng cần hạn chế trang điểm trong 24 giờ, không tập thể dục cường độ cao 1 ngày. Đồng thời, bạn phải tránh xông hơi, tắm ướt và không để da tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời trong 3 - 4 ngày. 

Profhilo có thể thực hiện riêng lẻ hoặc kết hợp với các phương pháp thẩm mỹ khác như tiêm chất làm đầy da, điều trị laser, tiêm giãn nếp nhăn,...Người dùng cần thực hiện tiêm Profhilo tại các phòng khám uy tín, bác sĩ có chuyên môn, đào tạo riêng từ nhãn hàng. Sản phẩm Profhilo phải bảo quản lạnh dưới 25 độ C, có nhãn phụ, tem niêm phong và tem QR code có số seri riêng. Nhờ đó, khách hàng có thể dựa vào những đặc điểm này để phân biệt Profhilo chính hãng. 

Trên đây là những thông tin cần thiết về Profhilo da là gìtác dụng trẻ hóa da với Profhilo. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho những ai đang và sẽ có ý định thực hiện phương pháp thẩm mỹ này. 

Nguồn tham khảo: medikaur.com

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Hồ Giáng My xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Làm đầy da mặt bằng chỉ lỏng có an toàn và hiệu quả?

Làm đầy da mặt bằng chỉ lỏng có an toàn và hiệu quả?

Tiêm Meso căng bóng da: Hiệu quả, tính an toàn

Tiêm Meso căng bóng da: Hiệu quả, tính an toàn

Làm sao để da căng bóng? Dưỡng da căng bóng hiệu quả với lời khuyên từ bác sĩ da liễu

Làm sao để da căng bóng? Dưỡng da căng bóng hiệu quả với lời khuyên từ bác sĩ da liễu

Thử quy trình chăm sóc da 8 bước để có làn da căng bóng ngậm nước chuẩn Hàn

Thử quy trình chăm sóc da 8 bước để có làn da căng bóng ngậm nước chuẩn Hàn

Vì sao có rãnh cười? Những nguyên nhân có rãnh mã phổ biến

Vì sao có rãnh cười? Những nguyên nhân có rãnh mã phổ biến

458

Bài viết hữu ích?