Zalo

Glutathione có tốt cho làn da của bạn không?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Glutathione hoạt động như một chất chống oxy hóa quan trọng cho cơ thể bạn. Lợi ích của Glutathione đối với làn da của bạn có thể giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa, cùng một số tác dụng khác. Người ta cho rằng chất chống oxy hóa này giúp điều trị và ngăn ngừa một số tình trạng sức khỏe.

Glutathione giúp phá vỡ các chất dinh dưỡng, điều chỉnh phản ứng miễn dịch và bảo vệ chống lại stress oxy hóa. Nó có lợi trong nhiều khía cạnh của cơ thể chúng ta và rất quan trọng trong việc cân bằng chúng ta.

Chất chống oxy hóa này cũng đã được biết đến để tăng cường làn da của bạn và mang lại vẻ ngoài khỏe mạnh, tươi mới. Các nghiên cứu cho thấy rằng, Glutathione có lợi cho da khá đáng kể trong việc giúp bạn duy trì một làn da khỏe mạnh, cụ thể:

  • Tăng sinh collagen;
  • Hỗ trợ làn da và móng tay khỏe mạnh;
  • Tăng cường năng lượng;
  • Cải thiện sự trao đổi chất.
Glutathione
Glutathione giúp làn da luôn tươi khỏe 

Glutathione hỗ trợ rất nhiều chức năng cơ thể hàng ngày và cần thiết để duy trì một cơ thể cân đối khỏe mạnh. Nghiên cứu cho thấy rằng, Glutathione giúp ích trong nhiều tình trạng sức khỏe như Bệnh Lyme, Bệnh Alzheimer, Bệnh tiểu đường và Viêm đại tràng, trong số nhiều bệnh khác.

2. Glutathione IV là gì?

Nhiều người đã khám phá ra 1 cách nhanh chóng và hiệu quả để tăng mức glutathione nhằm giúp duy trì sự cân bằng hàng ngày của họ. IV là cách duy nhất đã được chứng minh để hấp thụ 100% bất kỳ loại vitamin, khoáng chất hoặc chất chống oxy hóa nào.

Glutathione IV tại Mỹ bao gồm chất lỏng IV, vitamin và chất chống oxy hóa được tạo ra để giải độc cơ thể và cải thiện làn da của bạn để trông đẹp nhất.

Nguồn tham khảo: Driphydration.com

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Biên tập viên Đinh Thị Hải Yến xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Nguồn thực phẩm bổ sung Glutathione tự nhiên là gì?

Nguồn thực phẩm bổ sung Glutathione tự nhiên là gì?

Cách hiệu quả để dùng Glutathione nhất là gì?

Cách hiệu quả để dùng Glutathione nhất là gì?

Cách nhận biết nếu bạn bị thiếu hụt Glutathione

Cách nhận biết nếu bạn bị thiếu hụt Glutathione

NAC so với Glutathione: Sự khác biệt và khi nào sử dụng chúng

NAC so với Glutathione: Sự khác biệt và khi nào sử dụng chúng

Liệu pháp IV có hiệu quả

Liệu pháp IV có hiệu quả

22

Bài viết hữu ích?