Zalo

Dung dịch IV có hỗ trợ hệ thống miễn dịch không?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Sức khỏe miễn dịch yếu là nguyên nhân chính của bệnh tật trong hầu hết các trường hợp. Dung dịch IV cho sức khỏe miễn dịch đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây để tăng cường hệ thống miễn dịch. Nhưng nó có hoạt động không?

1. Chất lỏng IV là gì?

Chất lng IV là sự kết hợp của thức uống điện giải để cung cấp nước và chất dinh dưỡng thẳng vào hệ tuần hoàn của bạn. Hỗn hợp thức uống có chứa natri, kali, glucose và các chất dinh dưỡng khác để hydrat hóa tế bào nhanh hơn và hiệu quả hơn nước. Đó là một dung dịch nước muối vô trùng với sự cân bằng hoàn hảo của các chất điện giải, là những khoáng chất mà cơ thể chúng ta cần để hoạt động bình thường.

Vì vậy, Chất lỏng IV cung cấp cho cơ thể bạn các chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết để hỗ trợ hệ thống miễn dịch. Chất điện giải giúp tế bào thần kinh tạo năng lượng cho cơ bắp. Những chất điện giải này cũng hỗ trợ phục hồi các mô bị tổn thương đồng thời cân bằng độ axit trong máu và huyết áp.

Liệu pháp IV cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cần thiết cho bạn

2. Hiệu quả của chất lỏng IV với sức khỏe

Liệu pháp IV làm tăng số lượng tế bào bạch cầu của cơ thể, điều này rất quan trọng trong cuộc chiến chống lại bệnh tật của cơ thể. Nó cũng bảo vệ các tế bào khỏi các chất có hại, cho phép chúng hoạt động hiệu quả hơn.

Truyền vitamin có thể ngăn ngừa nhiễm trùng và giảm thiểu mức độ cảm lạnh bằng cách cung cấp các vitamin cần thiết cho hệ thống miễn dịch. Chất chống oxy hóa trong công thức IV hỗ trợ trong cuộc chiến chống lại virus hỗ trợ duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

3. Tại sao IV lại có lợi?

IV cung cấp cho cơ thể bạn một nguồn năng lượng tự nhiên. Ví dụ, axit amin có thể giúp bạn thay thế cảm giác thèm cà phê, soda và các loại đồ uống chứa caffein khác giúp hạn chế nạp đường cho cơ thể. Một lợi ích khác là IV giảm kích ứng dạ dày ruột. Tiêu thụ nhiều nước có thể gây khó khăn cho hệ tiêu hóa của bạn. 

Nguồn: Driphydration.com

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Bác sĩ Vũ Thị Quỳnh Chi xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Truyền hoa quả bằng liệu pháp IV

Truyền hoa quả bằng liệu pháp IV

Liệu pháp IV có hiệu quả

Liệu pháp IV có hiệu quả

So sánh phương pháp truyền tĩnh mạch tại nhà và công ty

So sánh phương pháp truyền tĩnh mạch tại nhà và công ty

Cách tăng tốc độ phục hồi sau luyện tập

Cách tăng tốc độ phục hồi sau luyện tập

Chất lỏng nhược trương là gì?

Chất lỏng nhược trương là gì?

24

Bài viết hữu ích?