Zalo

So sánh phương pháp truyền tĩnh mạch tại nhà và công ty

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Bạn có thể nhận liệu pháp IV tại nhà hoặc tại chính văn phòng nơi làm việc. Do nhu cầu cải thiện sức khỏe luôn tồn tại dù là ở nhà hay đang làm việc vì thế giữa truyền tĩnh mạch tại nhà và nơi làm việc có thể tạo ra những sự khác biệt.

1. Hiệu quả của truyền tĩnh mạch khi không đến bệnh viện thực hiện

Quá trình nhận liệu pháp IV là giống nhau dù vị trí có thể thay đổi. Tuy nhiên, điều trị tại nhà luôn được yêu thích vì bệnh nhân được riêng tư và không cần di chuyển nhưng vẫn tận hưởng đầy đủ dịch vụ chăm sóc. 

Vì việc điều trị bằng đường tĩnh mạch mất vài giờ để thực hiện nên nhiều người thích nhận các phương pháp điều trị này tại nhà hoặc tại chính văn phòng làm việc thay cho đến cơ sở y tế.

truyền tĩnh mạch
Ngày càng có nhiều người ưa chuộng sử dụng dịch vụ truyền tĩnh mạch tại nhà

Nhìn chung vị trí thực hiện có thể ảnh hưởng đến tâm trạng bệnh nhân. Đặc biệt là người bận rộn sử dụng dịch vụ tại nhà hoặc văn phòng sẽ giúp tiết kiệm thời gian do chờ đợi xếp hàng. Ngoài ra sự thoải mái tinh thần sẽ nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh hơn.

2. Bệnh nhân cần có giám sát y tế khi truyền tĩnh mạch

Truyền tĩnh mạch là phương pháp hết sức nhanh gọn trong y tế. Tuy nhiên phần lớn bệnh nhân không thể thực hiện thao tác này. Do đó cần có y tá hoặc bác sĩ giúp họ cắm kim và điều chỉnh dịch truyền.

Tuy hiếm khi xảy ra những phản ứng sốc với dịch truyền có thể gây ra hôn mê hoặc tử vong nếu không phát hiện kịp. Do đó trong quá trình truyền cho bệnh nhân cần có chuyên viên y tế theo dõi giám sát đến khi tháo kim mới rời đi để bảo đảm an toàn.

Nguồn: Driphydration.com

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Bác sĩ Vũ Thị Quỳnh Chi xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Truyền hoa quả bằng liệu pháp IV

Truyền hoa quả bằng liệu pháp IV

Liệu pháp IV có hiệu quả

Liệu pháp IV có hiệu quả

Dung dịch IV có hỗ trợ hệ thống miễn dịch không?

Dung dịch IV có hỗ trợ hệ thống miễn dịch không?

Chất lỏng nhược trương là gì?

Chất lỏng nhược trương là gì?

Cách để đối phó với đau đầu do mất nước

Cách để đối phó với đau đầu do mất nước

13

Bài viết hữu ích?