Zalo

Cách tăng hưng phấn cho cả nam và nữ

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Tình dục luôn luôn là vấn đề được quan tâm khi chúng ta bước vào đời sống hôn nhân. Đạt được khoái cảm khi quan hệ cùng vợ/chồng là vấn đề vô cùng cần thiết để duy trì hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên hiện nay không ít người than phiền về vấn đề giảm ham muốn tình dục. Vậy làm thế nào để tăng hưng phấn khi quan hệ cho cả nam và nữ?

1. Cách tăng hưng phấn nhờ tận dụng sức mạnh của âm nhạc

Đàn ông là nhóm người thường không bộc lộ quá nhiều sự lãng mạn cũng như những cảm xúc của bản thân, tuy nhiên có không ít quý ông thích “cuộc yêu” diễn ra trong không gian của ánh sáng dịu nhẹ, với những gam màu chan hòa ấm áp, nghe những bản nhạc êm ái hoặc những giọng nói du dương… Vì vậy không quá khó hiểu khi từ lâu, âm nhạc đã được xem là một trong những yếu tố tăng hưng phấn cho nam và nữ mạnh nhất trong các “cuộc yêu". 

Khi một giai điệu âm thanh phát ra sẽ tác động toàn bộ trên vỏ não, đưa cặp đôi đến sự hưng phấn cao độ. Yếu tố kích thích mạnh từ âm nhạc sẽ đi từ vỏ não, sau đó truyền tín hiệu qua tủy sống vào các vùng kích thích ở cơ quan sinh dục. Việc kích thích này sẽ càng làm gia tăng lưu lượng tưới máu do các mạch máu giãn nở, máu cung cấp nhiều hơn đến thể hang dương vật nam giới đồng thời tăng kích thước và độ cương cứng của âm vật nữ giới. Thêm vào đó sự kích thích âm thanh có liên quan đến sự sản sinh ra chất NO - chất này có vai trò rất quan trọng cho quá trình cương dương của nam giới. 

Âm nhạc đem lại cảm giác gợi tình tương tự như là nhịp đập vội vã của trái tim trong những lần ân ái. Các cặp đôi hãy thả tâm hồn mình tự nhiên cho âm nhạc dẫn dắt, điều này sẽ giúp không gian riêng của lứa đôi sẽ thật chìm đắm.

2. Những câu nói gợi cảm giúp tăng cảm giác hưng phấn cho các cặp đôi

Rất nhiều phụ nữ có ý muốn nói ra những lời nói ngọt ngào để kích thích bạn tình, tuy nhiên rất nhiều chị em lại không biết nói gì. Thực ra đàn ông rất thích “yêu bằng tai", vì vậy để động viên và tăng hưng phấn cho nam, chị em hãy khen chàng bằng những lời tinh tế, những câu nói tinh nghịch, kèm theo hơi thở ấm áp, dồn dập... Cả hai cũng nên cởi mở chia sẻ cho đối phương những gì mà bản thân muốn, thông qua đó cả hai sẽ điều chỉnh để mang những khoái cảm cho nhau. 

Lời thì thầm khi yêu đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp cho cuộc yêu thăng hoa. Cụ thể ngay trong màn dạo đầu, phái nữ nên nói cho chàng biết bạn muốn được yêu như thế nào, đây là cách chỉ dẫn tốt nhất để tăng hưng phấn cho cả hai người có một cuộc yêu hoàn hảo. Trong quá trình yêu, những tiếng rên của hai phát ra đúng lúc có tác dụng kích thích tăng hưng phấn rất lớn, vì vậy khi yêu đừng quên thể hiện cảm xúc của mình, biết cách rên và thì thầm vào tai người tình những câu khen ngợi khả năng, kĩ năng giường chiếu hay đơn giản là những lời khen về thân hình quyến rũ của chàng... giúp tăng hưng phấn tình dục đáng kể.

tăng hưng phấn
Biết cách rên và thì thầm vào tai giúp tăng hưng phấn tình dục đáng kể

3. “Điểm huyệt” yêu

Đối với đàn ông, ngoài dương vật họ cũng có những điểm G rất nhạy cảm, nếu “điểm đúng huyệt” sẽ khiến chàng vô cùng ngất ngây. Trong cuộc yêu hôn môi là cách thể hiện tình cảm không thể thiếu, nếu nàng chủ động hôn chàng say đắm thì chàng sẽ rất thích thú, điều này không những giúp tăng hưng phấn cho nữ mà còn hiệu quả trong việc tăng hưng phấn cho nam. 

Vành tai ngoài phía sau của nam giới cũng là một điểm cần chú ý, chị em hãy thử dùng đầu lưỡi hôn nhẹ lên vành tai chàng từ phía sau, có thể gặm nhẹ vành tai chàng và chờ đón phản ứng bất ngờ từ đối tác. Bởi vùng sau gáy cũng được xem là một vùng nhạy cảm trên cơ thể nam giới. Hành động này cũng có thể kết hợp đồng thời với một cái ôm từ phía sau, và kể cả đang mệt mỏi hay căng thẳng thì chàng cũng dễ dàng rơi vào bẫy ngọt ngào của bạn. 

Một điểm huyệt cần chú ý để tăng hưng phấn cho nam đó chính là hôn vào ngực. Phái mạnh cũng cảm thấy rất phấn khích nếu được phụ nữ hôn vào nơi nhạy cảm này. Kết hợp mát-xa nhẹ nhàng, chậm rãi dọc theo sống lưng xuống tận thắt lưng dưới sẽ khiến chàng đê mê. 

Vùng đùi non của đàn ông cũng là nơi rất nhạy cảm, kể cả khi khu vực này đang được bảo hộ bởi một chiếc quần jean, thì những cái vuốt của bạn tình nhẹ nhàng dọc bắp đùi non cũng khiến cho cảm xúc của chàng trỗi dậy nhanh chóng.

4. Cải thiện ngoại hình cũng là một cách tăng hưng phấn

Hình ảnh mà chúng ta nhìn thấy có liên hệ mật thiết đến cảm nhận về tình dục. Nếu chúng ta có một chế độ ăn thiếu khoa học cùng lối sống ít vận động sẽ dẫn đến vẻ ngoài kém gọn gàng, săn chắc. Từ đó, ngay cả bản thân mình và bạn tình sẽ có cái nhìn tiêu cực về hình thể và khó tận hưởng tình dục được trọn vẹn sau khi cởi bỏ lớp quần áo.

Khi chúng ta cải thiện vẻ bề ngoài sẽ giúp bản thân nâng cao sự tự tin cũng như tăng hưng phấn tình dục cho cả hai. Vì vậy chúng ta nên theo đuổi lối sống lành mạnh, tập trung giữ gìn và phát huy những ưu điểm về ngoại hình lẫn tính cách của chính mình.

5. Uống một ly rượu vang

Một ly rượu vang có thể giúp chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn và tăng hưng phấn, khơi gợi cảm giác muốn “gần gũi”. Tuy nhiên cần lưu ý khi dùng rượu vang để tăng hưng phấn là không nên uống nhiều hơn 150ml rượu vang mỗi ngày, khi vượt qua con số này sẽ gây ra tác dụng ngược lại, thậm chí uống quá nhiều rượu còn hạn chế khả năng đạt cực khoái khi quan hệ.

tăng hưng phấn
Một ly rượu vang có thể giúp chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn

6. Ngủ đủ giấc giúp tăng hưng phấn tình dục

Những người nghiện công việc thường không dành quá nhiều thời gian cho giấc ngủ, thậm chí sự bận bịu cũng khiến họ gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian thân mật với bạn đời. Ngược lại, những người chỉ ưu tiên công việc một cách hợp lý và cân bằng được giữa đời sống cá nhân, gia đình thường ít rơi vào tình trạng kiệt sức, họ luôn có những trải nghiệm tình dục viên mãn hơn.

Một mẹo giúp chúng ta nâng cao năng lượng cũng như tăng hưng phấn dình dục là hãy tranh thủ chợp mắt ngay khi có thể, kèm theo việc xây dựng một chế độ ăn giàu protein, hoa quả, ưu tiên các loại carb phức hợp (ngũ cốc, ngô, yến mạch, cơm…).

Đời sống tình dục đóng vai trò rất lớn trong hôn nhân, chính vì thế, việc cải thiện các cuộc yêu luôn được các cặp đôi rất quan tâm và chú trọng. Ngoài thực hiện các cách tăng hưng phân trên thì bạn cũng có thể lựa chọn giải pháp làm chậm quá trình lão hóa. Đây là phương pháp truyền hormone peptide mới cải tiến, có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giải quyết các vấn đề do căng thẳng, stress, bệnh cơ xương khớp, đặc biệt giúp tăng cường sinh lý, cải thiện đời sống tình dục, giúp bạn có những giây phút thăng hoa trong những cuộc yêu.

So với việc dùng các loại thuốc cải thiện chức năng sinh lý thì giải pháp làm chậm quá trình lão hóa vốn được đánh giá là mang đến nhiều ưu điểm hơn khi có hiệu quả nhanh chóng, tác động lên nhiều bộ phận tới cơ thể, cải thiện sức khỏe được toàn diện. Vì vậy, nếu bạn đang”thất bại” trong đời sống tình dục của mình có thể tham khảo và sử dụng nhé!

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Cử nhân điều dưỡng Nguyễn Thị Thu Uyên xem thêm bài viết cùng tác giả
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương có hiệu quả không?

Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương có hiệu quả không?

Các dấu hiệu da khô thiếu nước điển hình

Các dấu hiệu da khô thiếu nước điển hình

Làm sao để da căng bóng trẻ trung?

Làm sao để da căng bóng trẻ trung?

Dấu hiệu não bộ hoạt động tốt

Dấu hiệu não bộ hoạt động tốt

Chúng ta sử dụng bao nhiêu % bộ não?

Chúng ta sử dụng bao nhiêu % bộ não?

91

Bài viết hữu ích?