Zalo

Cách detox giảm mỡ bắp tay

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Detox là một từ có nghĩa là giải độc, đây là phương pháp giúp đào thải chất độc hại và mỡ thừa ra ngoài cơ thể. Việc thực hiện detox giảm mỡ bắp tay có công dụng giúp bạn giảm mỡ hiệu quả, đồng thời giúp cho làn da mịn màng, cơ thể săn chắc và thon gọn.

1. Vì sao thực hiện detox giảm mỡ bắp tay hiệu quả?

Hiện nay có rất nhiều các cách giảm mỡ bắp tay khác nhau. Tuy nhiên, tại sao nhiều người vẫn ưu tiên lựa chọn phương pháp detox.

  • Về cơ bản, khi bạn thực hiện detox giảm mỡ bắp tay bằng các loại rau củ, cơ thể sẽ nạp vào lượng calo rất ít nhưng vẫn có nhiều năng lượng để duy trì các hoạt động hàng ngày của cơ thể. Nguyên nhân là do trong thành phần của các loại rau củ chứa đa dạng các loại vitamin khác nhau.
  • Mặt khác, các chất xơ có trong thành phần của rau củ cũng khiến bạn tăng cảm giác no lâu hơn. Lượng lớn chất xơ làm hạn chế khả năng hấp thụ nhiều loại thức ăn trong các bữa ăn chính và không thèm ăn vặt.
  • Giảm lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày cũng có công dụng trong làm giảm khả năng tích tụ mỡ thừa.
  • Ngoài ra, cơ thể sẽ đốt cháy được các mô mỡ có sẵn trong cơ thể để chuyển hóa thành năng lượng hoạt động. Từ đó, bạn có thể giảm mỡ bắp tay một cách hiệu quả.
  • Tuy nhiên, thay vì nhịn ăn trong cả quá trình detox. Chúng ta nên áp dụng đồng thời chế độ dinh dưỡng và luyện tập đúng cách để giảm mỡ nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Ngoài ra, chỉ nên uống 1 ly nhỏ nước detox mỗi ngày thay cho nước lọc và không nên uống quá nhiều.
Detox giảm mỡ bắp tay giúp bắp tay săn chắc thon gọn
Detox giảm mỡ bắp tay giúp bắp tay săn chắc thon gọn

2. Những cách detox bắp tay

Khi chế độ dinh dưỡng hàng ngày không hợp lý khiến cơ thể tích tụ mỡ thừa gây ra tình trạng thừa cân, đặc biệt là đối với vùng cánh tay. Để có thể ngăn ngừa và giảm mỡ bắp tay một cách hiệu quả, sau đây là một số công thức làm Detox để giảm mỡ bắp tay bạn có thể tham khảo.

2.1. Sử dụng detox mật ong và chanh

Đây là loại detox giảm mỡ bắp tay được khá nhiều người sử dụng khi thực hiện giảm mỡ bắp tay. Mật ong và chanh khi kết hợp sẽ đem lại tác dụng đốt cháy mỡ thừa, thải độc và giúp thanh lọc cơ thể một cách hiệu quả. Thời điểm bạn nên sử dụng loại nước uống detox giảm mỡ bắp tay là sau khi thức dậy vào buổi sáng và trước khi đi ngủ vào buổi tối để đem lại hiệu quả tốt nhất. Cách thực hiện loại detox mật ong và chanh:

  • Lấy 1 quả chanh rửa sạch và thái thành từng lát mỏng;
  • Thêm một thìa nhỏ mật ong và đổ thêm nước ấm vào cùng;
  • Uống luôn khi nước detox vẫn còn ấm.

2.2. Sử dụng detox bằng gừng và dưa chuột

Detox bằng gừng và dưa chuột là thức uống detox thường được sử dụng để giảm mỡ bắp tay. Với tính chất nóng của gừng, mỡ thừa trong cơ thể sẽ được đốt cháy và chuyển hóa nhanh hơn trong cơ thể. Ngoài ra, dưa chuột là loại quả rất tốt với công dụng đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Sự kết hợp giữa gừng và dưa chuột sẽ tạo ra thức uống detox giảm mỡ bắp tay hiệu quả. Cách thực hiện loại detox gừng và dưa chuột:

  • Dưa chuột và gừng rửa sạch và cắt thành từng lát mỏng;
  • Cho tất cả nguyên liệu vừa chuẩn bị vào một bình thủy tinh và đổ nước lọc vào;
  • Có thể cho thêm 1 vài lá bạc hà và để vào ngăn mát tủ lạnh trong thời gian khoảng 1 tiếng.

2.3. Sử dụng detox bằng cam và dứa

Cam và dứa là các loại thực phẩm rất giàu nhiều vitamin C có công dụng hiệu quả trong chống oxy hóa, trẻ hóa làn da. Ngoài ra, hai loại thực phẩm này còn có tác dụng tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. Từ đó, đây là loại detox có công dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể, hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, detox còn ngăn chặn tình trạng tích tụ mỡ thừa ở các vùng trên cơ thể, đặc biệt là giảm mỡ bắp tay.

Dùng cam và dứa để detox giảm mỡ bắp tay cũng mang lại hiệu quả cao
Dùng cam và dứa để detox giảm mỡ bắp tay cũng mang lại hiệu quả cao

Cách thực hiện loại detox cam dứa:

  • Cam và dứa rửa sạch rồi thái thành từng lát mỏng;
  • Cho tất cả các nguyên liệu vừa chuẩn bị vào 1 bình thủy tinh và đổ nước lọc vào chung;
  • Để hỗn hợp vào ngăn mát tủ lạnh trong thời gian khoảng 1 tiếng;
  • Sử dụng loại detox giảm mỡ bắp tay luôn trong ngày.

2.4. Sử dụng detox táo và quế

Trong thành phần của táo có chứa các loại vitamin cần thiết cho cơ thể và có tác dụng giảm béo cực kỳ hiệu quả. Còn trong thành phần của quế có tính nóng sẽ giúp cơ thể tiêu hao năng lượng dư thừa trong cơ thể một cách nhanh chóng hơn. Từ đó, đây là loại detox giảm mỡ bắp tay tối ưu hóa hiệu quả. Cách thực hiện loại detox táo và quế:

  • Táo rửa sạch, để ráo nước và cắt thành từng lát mỏng;
  • Cho táo đã được chuẩn bị vào bình thủy tinh và đổ nước vào, cho vài thành quế vào cùng;
  • Bỏ detox trong tủ lạnh 1 tiếng và sử dụng trong ngày.

2.5. Sử dụng detox bằng dưa hấu và chanh

Một loại detox giảm mỡ bắp tay không thể bỏ qua trong quá trình giảm mỡ bắp tay đó là dưa hấu và chanh. Trong thành phần của dưa hấu có chứa thành phần chất Lycopene có tác dụng đào thải độc tố ra ngoài cơ thể rất tốt. Bên cạnh đó, trong thành phần của chanh còn có các acid amin với công dụng hóa lỏng các mô mỡ dễ dàng và nhanh chóng. Cách thực hiện loại detox dưa hấu chanh:

  • Thái nhỏ dưa hấu thành các miếng nhỏ như hạt lựu, chanh thái thành từng lát mỏng.
  • Cho tất cả nguyên liệu vừa chuẩn bị vào 1 lọ thủy tinh và cho nước lọc vào.
  • Bỏ vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 1 tiếng cho mát rồi lấy ra thưởng thức trong ngày.

3. Một phương pháp giảm mỡ bắp tay mới tại Việt Nam

Ngoài những cách giảm mỡ bắp tay tại nhà thì hiện nay nhiều người cũng lựa chọn phương pháp giảm mỡ hiệu quả hơn như liệu pháp Truyền tiêu hao năng lượng. Đây hiện là giải pháp giảm mỡ bắp tay đang được nhiều người lựa chọn với tác dụng chăm sóc sức khỏe, đồng thời, giúp đào thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể một cách hiệu quả. Truyền tiêu hao năng lượng có tổng thời gian trị liệu là 8 giờ, trong đó 2 giờ để thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng cần thiết, tiến hành truyền dịch và 6 giờ để vận động tăng cơ (trong khoảng 30 phút/buổi và liên tục trong 12 buổi) sẽ giúp giảm từ 6 đến 10% tổng cân nặng/ số đo sau thời gian 6 tuần. Các hoạt chất trong dịch truyền còn có công dụng làm kích hoạt năng lượng từ các tế bào mỡ, tăng quá trình chuyển hóa cơ bản, tăng phân giải chất béo. Điều này dẫn đến việc hình thành tế bào mỡ thừa trong cơ thể trở nên khó khăn hơn. Có thể thấy, liệu pháp Truyền tiêu hao năng lượng có vai trò tác động nhiều vấn đề cho việc giảm mỡ thừa, tạo điều kiện giúp những ai đang trong giai đoạn thừa cân – béo phì có thể đạt mục tiêu giảm cân như mong muốn. Tóm lại, detox giảm mỡ bắp tay có thể mang lại hiệu quả nếu như được thực hiện đúng cách. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân bạn nên đến phòng khám chuyên khoa hoặc đa chỉ giảm béo uy tín để được bác sĩ tiến hành thăm khám, đồng thời, đánh giá tình trạng mỡ của cơ thể và từ đó có những tư vấn phù hợp nhất.

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Cử nhân điều dưỡng Ngô Thị Thảo Hiền xem thêm bài viết cùng tác giả
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Phụ nữ có bắp tay 25cm là to hay nhỏ?

Phụ nữ có bắp tay 25cm là to hay nhỏ?

Cách giảm mỡ vùng cổ

Cách giảm mỡ vùng cổ

Vì sao tăng mỡ máu gây viêm tụy cấp?

Vì sao tăng mỡ máu gây viêm tụy cấp?

Hướng dẫn cách giảm chất béo trong cơ thể hiệu quả, an toàn

Hướng dẫn cách giảm chất béo trong cơ thể hiệu quả, an toàn

Đánh bụng giảm béo có hiệu quả không?

Đánh bụng giảm béo có hiệu quả không?

64

Bài viết hữu ích?