Zalo

Bí quyết để trẻ đẹp "mãi mãi tuổi 20" của Thư Kỳ

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Ở tuổi 50, dù không sở hữu vẻ đẹp quá sắc sảo như các minh tinh màn bạc Hoa ngữ nhưng Thư Kỳ luôn thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp kiều diễm và quyến rũ rất riêng. Vậy Thư Kỳ là ai và bí quyết để trẻ đẹp "mãi mãi tuổi 20" của Thư Kỳ gì?

1. Thư Kỳ là ai?

Thư Kỳ là ai thực sự không quá xa lạ với nhiều người. Thư Kỳ sinh ra ở Đài Loan, cô bắt đầu sự nghiệp giải trí tại Hồng Kông trong vai trò diễn viên, người mẫu và nhà sản xuất điện ảnh. Diễn viên Thư Kỳ hiện nay đã tạo dựng được tên tuổi nhất định trong lòng người hâm mộ. 

Cô gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả trong và ngoài nước nhờ khả năng diễn xuất đỉnh cao và vẻ đẹp rạng ngời của mình. Tuy nét đẹp của cô không được đánh giá là một nét đẹp sắc sảo hay mong manh, cô thu hút người hâm mộ với vẻ ngoài toát lên sự hấp dẫn đầy mê hoặc, vóc dáng lý tưởng với số đo ba vòng hoàn hảo, khó có thể sử dụng một mỹ từ cụ thể nào để miêu tả.

Với nhan sắc gần như không thay đổi theo thời gian, không ít người tự hỏi diễn viên Thư Kỳ sinh năm bao nhiêu mà trông cô vẫn ngời nét thanh xuân? Theo Wikipedia, diễn viên Thư Kỳ sinh ngày 16 tháng 4 năm 1974, như vậy năm 2024 cô đã chính thức bước sang tuổi 50. Nhìn hình ảnh diễn viên Thư Kỳ hiện nay, bạn sẽ không thể ngờ rằng người phụ nữ “trông như tuổi đôi mươi" này sắp sửa chạm đến độ tuổi 50. Vậy có hay không bí quyết trẻ đẹp của Thư Kỳ để duy trì nhan sắc trường tồn và thân hình mảnh mai này?

Diễn viên Thư Kỳ hiện nay đã tạo dựng được tên tuổi nhất định trong lòng người hâm mộ
Diễn viên Thư Kỳ hiện nay đã tạo dựng được tên tuổi nhất định trong lòng người hâm mộ

2. Bí quyết trẻ đẹp của Thư Kỳ bạn nhất định không nên bỏ qua

2.1. Bí quyết trẻ đẹp của Thư Kỳ không thể thiếu bước dưỡng da đều đặn mỗi ngày 

Thư Kỳ chia sẻ cô có 30 loại mặt nạ, 50 loại kem dưỡng da và 12 loại máy chuyên dụng dùng riêng cho việc chăm sóc da mặt. 

Khi lịch làm việc của cô quá tải, cô vẫn cố gắng dành thời gian để đắp mặt nạ bổ sung nước và dưỡng chất cho da. Việc thoa kem dưỡng phục hồi ban đêm đã là thói quen không thể thiếu của diễn viên Thư Kỳ hiện nay

Nhằm giúp làn da săn chắc, giảm chảy xệ, cô rất tin dùng các loại kem collagen được chiết xuất từ nọc rắn và ốc sên. Thêm vào đó, với đôi môi quyến rũ nổi tiếng, Thư Kỳ cũng rất chú trọng việc đắp mặt nạ ngủ cho môi mỗi tối.

2.2. Ưu tiên sử dụng các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao 

Dưỡng da đầy đủ thôi là chưa đủ, việc lựa chọn mỹ phẩm là điều rất đáng lưu ý. Thư Kỳ cho rằng đây là yếu tố giúp đảm bảo sự an toàn cho làn da, tránh tình trạng dị ứng hoặc thậm chí gây hại cho làn da. Trong quá trình dưỡng da, diễn viên Thư Kỳ hiện nay rất chăm chỉ sử dụng serum, tinh chất dưỡng ẩm chất lượng cao và đặc biệt không thể thiếu kem chống nắng. Việc chú trọng từng sản phẩm sử dụng trên làn da cũng là một trong những bí quyết trẻ đẹp của Thư Kỳ

2.3. Thư Kỳ luôn cấp ẩm cho da đầy đủ trước bước trang điểm

Trước khi trang điểm, nữ diễn viên Thư Kỳ thường sử dụng mặt nạ giấy để cấp thêm các dưỡng chất cho da. Bước làm đẹp này sẽ giúp làn da đủ ẩm, căng tràn sức sống, từ đó lớp trang điểm sẽ rạng ngời hơn.

2.4. Ưu tiên lối trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản 

Là một diễn viên nổi tiếng nhưng Thư Kỳ lại lựa chọn cho mình phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát. Thư Kỳ cho rằng một làn da khoẻ đẹp nhất phải là làn da được chăm sóc kỹ lưỡng, vẻ đẹp đến từ bên trong chứ không phải do lớp phấn son tạo nên. Việc tập trung dưỡng da khỏe mịn từ bên trong đồng thời hạn chế trang điểm sẽ giúp làn da chống lại quá trình lão hoá, giữ được nét thanh xuân.

Nếu không bắt buộc trang điểm, Thu Kỳ luôn cho da nghỉ ngơi. Cô không thích trang điểm quá lòe loẹt khi đi ra phố, Thư Kỳ thường chỉ dùng một chút phấn má hồng, son môi dưỡng ẩm có màu hồng nhạt đủ để cảm thấy mình đẹp tự nhiên nhất.

Bí quyết trẻ đẹp của Thư Kỳ không thể thiếu bước dưỡng da đều đặn mỗi ngày
Bí quyết trẻ đẹp của Thư Kỳ không thể thiếu bước dưỡng da đều đặn mỗi ngày

2.5. Luôn luôn phải tẩy trang

Đối với diễn viên Thư Kỳ hiện nay bước tẩy trang là bước vô cùng quan trọng. Dù cho có bận bịu và mệt mỏi đến đâu, Thư Kỳ vẫn phải tẩy trang thật kỹ trước khi đi ngủ, đảm bảo rằng làn da thật sạch lớp trang điểm khi cô chìm vào giấc ngủ.

Cô cũng chia sẻ rằng do bản thân sở hữu làn da có nhiều đốm nâu, tàn nhang tự nhiên, vì thế bước làm sạch da là một bước tối quan trọng mà người đẹp không bao giờ dám quên mỗi buổi sáng và tối. 

2.6. Bí quyết trẻ đẹp của Thư Kỳ đến từ lối sống

Không chỉ quan tâm đến việc dưỡng da để duy trì vẻ ngoài trẻ đẹp, Thư Kỳ cũng rất chú trọng việc duy trì vóc dáng thon gọn. Vì vậy lối sống của người đẹp cũng là một trong những bí quyết trẻ đẹp của Thư Kỳ. 

Khi nhắc đến Thư Kỳ là ai đều phải đề cập đến thân hình bốc lửa với những đường cong quyến rũ, vậy bí quyết giữ dáng của Thư Kỳ là gì?

  • Thư Kỳ chỉ uống nước lọc hoặc nước lúa mì ép. Cô luôn cố gắng uống đủ ít nhất 2 lít nước lọc mỗi ngày, đây cũng là một bí quyết trẻ đẹp của Thư Kỳ, trong đó có 2 ly nước ép cỏ lúa mì cho bữa sáng và tối. 
  • Ăn nhiều rau, củ, quả, mỗi loại ăn cách nhau 3 giờ, không ăn bất cứ thứ gì sau 6 giờ tối để bảo vệ hệ tiêu hóa và tránh tích mỡ.
  • Thư Kỳ rất thích ăn hạt hướng dương, quả óc chó, ngũ cốc nhiều chất xơ, uống sữa ít béo.
  • Cô không ăn đồ chiên, không ăn dầu mỡ, thức ăn nhanh, nước có ga và đồ cay nóng.

Nữ diễn viên cũng khuyên các cô gái nên ăn trước giờ khi đi ngủ 5 tiếng, nếu quá đói thì chỉ ăn một ít rau củ luộc hoặc một ít trái cây. Bên cạnh đó, dù rất ghét phải tập thể dục và vận động những cô vẫn cố gắng đến phòng tập 3 lần/ tuần để giữ dáng, cô thường chọn bộ môn đi bộ, cầu lông hoặc nhảy nhót theo điệu nhạc. Người đẹp cũng ưu tiên chăm chút vẻ đẹp của vòng một, cô thường xuyên massage ngực 3 - 4 lần/ tuần.

Theo chia sẻ của diễn viên Thư Kỳ hiện nay việc ngủ đủ giấc là rất quan trọng để có làn da khỏe và sức khỏe tốt. Cô luôn cố gắng ngủ đủ 8 tiếng/ ngày hoặc ít nhất vẫn phải duy trì tối thiểu là 5-6 tiếng. Việc chú trọng giấc ngủ sâu và ngon sẽ giúp cơ thể thư thái và trẻ lâu hơn.

Hiện nay, liệu pháp tái tạo năng lượng được nhiều người tin tưởng, giúp bổ sung vitamin cho toàn bộ cơ thể, chống lại sự mệt mỏi, cải thiện tinh thần, trẻ hóa não bộ và tăng cường năng lượng nhanh chóng từ cấp độ tế bào. Phương pháp này được thực hiện bằng cách truyền tĩnh mạch vi hoạt chất (bao gồm: Chất lỏng, chất điện giải, vitamin, chất chống oxy hóa và axit amin cùng dung dịch truyền độc quyền) giúp bổ sung toàn diện vitamin, axit amin và thúc đẩy glutathione để có sức khỏe cho toàn bộ cơ thể. Nhờ đó bạn sẽ nhanh chóng lấy lại năng lượng tích cực và thoát khỏi tình trạng căng thẳng, stress kéo dài. 

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Dược sĩ Đỗ Mai Thảo xem thêm bài viết cùng tác giả
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Tác dụng của dầu dưỡng da Marula

Tác dụng của dầu dưỡng da Marula

Có cách nào làm chậm lão hoá da cổ không?

Có cách nào làm chậm lão hoá da cổ không?

Các tác dụng của tế bào gốc trong làm đẹp

Các tác dụng của tế bào gốc trong làm đẹp

Ứng dụng của tế bào gốc trong làm đẹp da

Ứng dụng của tế bào gốc trong làm đẹp da

Mở khóa làn da trẻ trung: Tiềm năng của GHK-Cu và Retinol

Mở khóa làn da trẻ trung: Tiềm năng của GHK-Cu và Retinol

163

Bài viết hữu ích?