Zalo

Drip Hydration Việt Nam: Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á APEA 2023

Trang chủ | Tin tức | Tin tức - Hoạt động Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Trải qua gần 2 tháng thẩm định với nhiều thách thức, Phòng khám Drip Hydration Việt Nam đã vinh dự được trao giải thưởng THƯƠNG HIỆU TRUYỀN CẢM HỨNG CHÂU Á APEA 2023.

Vào ngày 5/10/2023, phòng khám Drip Hydration đã trở thành Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2023. 

https://www.youtube.com/embed/eUj2nN9HPio

Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) là một giải thưởng quốc tế danh giá, được tổ chức hàng năm để tôn vinh những thương hiệu kinh doanh tốt, luôn nỗ lực mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng, phát triển bền vững và lành mạnh. Giải thưởng được trao cho những cá nhân và tổ chức kinh doanh xuất sắc trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương với mục tiêu thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới và cạnh tranh lành mạnh.

Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) gồm 5 hạng mục giải thưởng chính dành cho cá nhân và doanh nghiệp:

  • Entrepreneur of the Year Award (Giải thưởng Doanh nhân của năm)
  • Master Entrepreneur Award (Giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á)
  • Corporate Excellence Award (Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á)
  • Fast Enterprise Award (Giải thưởng Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh)
  • Inspirational Brand Award (Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á);
Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) là một giải thưởng quốc tế danh giá tôn vinh những thương hiệu kinh doanh tốt, góp sức tạo nên một cộng đồng lành mạnh
Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) là một giải thưởng quốc tế danh giá tôn vinh những thương hiệu kinh doanh tốt, góp sức tạo nên một cộng đồng lành mạnh

Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á - Inspirational Brand là một hạng mục giải thưởng quan trọng trong APEA, dành tôn vinh thương hiệu luôn nỗ lực mang những điều tốt đẹp cho cộng đồng song song với hoạt động kinh doanh, bên cạnh việc duy trì tính bền vững và lành mạnh. Giải thưởng được xét trên nhiều tiêu chí khắt khe như: 

  • Có dịch vụ hay sản phẩm truyền cảm hứng, tạo động lực, giải quyết được nhu cầu cho khách hàng, có sức ảnh hưởng và độ lan tỏa cao;
  • Có thương hiệu, dịch vụ hoặc sản phẩm đã có mặt trên thị trường được công chúng biết đến rộng rãi, được khách hàng, người dùng yêu mến.
  • Có kết quả đo lường về mức độ hiệu quả, sự ảnh hưởng và sức lan tỏa của các thương hiệu, dịch vụ hoặc sản phẩm đang kinh doanh.
Trải qua nhiều cuộc phỏng vấn đầy thách thức, Drip Hydration Việt Nam vinh dự trở thành Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2023
Trải qua nhiều cuộc phỏng vấn đầy thách thức, Drip Hydration Việt Nam vinh dự trở thành Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2023

Để trở thành THƯƠNG HIỆU TRUYỀN CẢM HỨNG CHÂU Á APEA 2023, Phòng khám Drip Hydration Việt Nam đã phải trải qua 1 hành trình nhiều thách thức. Quá trình này bao gồm 3 vòng phỏng vấn khó khăn:

  • Vòng đầu tiên là cuộc phỏng vấn với Trưởng phòng Thương hiệu, được tổ chức để đánh giá tổng quan về phòng khám.
  • Vòng thứ hai tập trung vào việc thẩm định hồ sơ doanh nghiệp với các thông tin về câu chuyện thương hiệu, những chặng đường phát triển, năng lực tài chính, những thách thức và nỗ lực vượt qua thách thức, chiến lược CSR, các hoạt động từ thiện đóng góp tích cực cho cộng đồng...
  • Vòng cuối cùng là cuộc phỏng vấn trực tiếp với các thành viên cấp cao của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Á, bao gồm CEO - Ms. Judy Trịnh, COO - Ms. Rosie Ngô và Giám đốc Phát triển kinh doanh châu Á - Ms. Pi Nhung.

Ban tổ chức Giải thưởng đánh giá Drip Hydration Việt Nam được vinh danh là THƯƠNG HIỆU TRUYỀN CẢM HỨNG CHÂU Á APEA 2023 bởi những hoạt động kinh doanh và hoạt động cộng đồng đa dạng, tạo động lực mạnh mẽ cho khách hàng để cùng nhau xây dựng một thế hệ khỏe mạnh, tích cực, ngập tràn yêu thương, truyền cảm hứng chăm sóc sức khỏe chủ động và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống đầy đam mê tới mỗi một cá nhân.

Thương hiệu Drip Hydration ra mắt tại Việt Nam vào năm 2022 và sau 01 năm đã nhanh chóng trở thành giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động tiên phong gây bão thị trường việt Nam. Hiện tại Drip Hydration đang trở thành phòng khám yêu thích của giới thượng lưu, người nổi tiếng Việt Nam với hơn 1.500 hội viên VIP trên toàn quốc.

Drip Hydration Việt Nam đã nỗ lực hoàn thành sứ mệnh thay đổi thói quen chăm sóc sức khỏe của người Việt
Drip Hydration Việt Nam đã nỗ lực hoàn thành sứ mệnh thay đổi thói quen chăm sóc sức khỏe của người Việt

Không chỉ mang đến sản phẩm truyền vi dưỡng chất IV Drip mang lại hiệu quả cải thiện sức khỏe nhanh chóng, an toàn, lâu dài, Drip Hydration còn xây dựng mô hình phòng khám trước nay chưa từng có - mô hình Meditel - phòng khám chăm sóc sức khỏe với trải nghiệm của khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp.

Đến với Drip Hydration Việt Nam, khách hàng được thỏa mãn và lắng nghe trọn vẹn cơ thể với mọi giác quan. Mọi khách hàng đều được đón chào và phục vụ trong không gian ngập tràn hoa tươi, cây xanh thiên nhiên xinh đẹp (mắt); Âm thanh tươi vui, trong trẻo (tai); Hương thơm dịu nhẹ (mũi); Trái cây nhiệt đới căng mọng, những món nhẹ dinh dưỡng (vị giác); Không khó trong lành, tinh khiết (xúc giác) cùng đội ngũ y bác sĩ tài giỏi, vui tươi ngập tràn năng lượng (Tâm). Mỗi khách hàng đến với Drip Hydration Việt Nam sẽ có cảm nhận về một không gian nghỉ dưỡng thiên nhiên, được tái tạo trọn vẹn năng lượng và tinh thần.

Với những giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động tiên phong cùng mô hình phòng khám Meditel mang lại nhiều giá trị khác biệt, Drip Hydration Việt Nam mong muốn thay đổi thói quen chăm sóc sức khỏe của người Việt nói riêng và châu Á nói chung, để việc chăm sóc sức khỏe trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.

Cùng với các giải pháp Chăm sóc sức khỏe chủ động, Drip Hydration với Dự án nâng cao sức đề kháng Cộng đồng Drip Care đã tài trợ 1.000.000 suất xét nghiệm tầm soát sức khỏe tặng người Việt. Dự án Drip Care được hoạt động dựa trên kinh phí trích xuất từ lợi nhuận kinh doanh nhằm hỗ trợ, giúp đỡ những trẻ em nghèo cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống từ đó có một tương lai khỏe mạnh, yêu thương.

Giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2023 là sự ghi nhận cho nỗ lực thực hiện sứ mệnh mang thay đổi thói quen chăm sóc sức khỏe chủ động của người Việt, hướng tới xây dựng một thế hệ Việt mạnh khỏe, trường thọ, hạnh phúc và ngập tràn yêu thương. 

Hệ thống phòng khám Drip Hydration ra đời tại Mỹ vào năm 2016 và trở thành giải pháp chăm sóc sức khỏe của giới thượng lưu. Năm 2022, Drip Hydration chính thức tới Việt Nam và nhanh chóng trở thành điểm đến chăm sóc sức khỏe của nhiều doanh nhân, ngôi sao nổi tiếng trong nước. 
Drip Hydration Việt Nam mang tới giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động và trẻ hóa từ sâu bên trong, giúp tái tạo năng lượng tươi trẻ như tuổi 20.
Địa chỉ: 200A Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Website: https://dripcare.vn/
Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Khỏe đẹp có đôi, đường dài chung lối

Khỏe đẹp có đôi, đường dài chung lối

Member Drip rực rỡ đón xuân mới

Member Drip rực rỡ đón xuân mới

Gợi ý thực đơn dành cho người men gan cao

Gợi ý thực đơn dành cho người men gan cao

Các nguyên nhân gây mất ngủ ở người trẻ tuổi

Các nguyên nhân gây mất ngủ ở người trẻ tuổi

Làm gì người mệt mỏi chân tay rã rời khó thở?

Làm gì người mệt mỏi chân tay rã rời khó thở?

111

Bài viết hữu ích?