Zalo

Lợi ích của việc kết hợp Glutathione với Vitamin C là gì?

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Kết hợp nhiều chất chống oxy hóa và vitamin là 1 cách tuyệt vời để cải thiện sức khỏe của bạn. Thay vì chấp nhận những lợi ích của 1 loại thực phẩm bổ sung, tại sao không nhân đôi và tăng cơ hội ngăn ngừa bệnh tật hoặc cải thiện sức khỏe của bạn? Glutathione và Vitamin C đều là chất chống oxy hóa cần thiết cho sức khỏe và tái tạo tế bào. Bài viết này sẽ xem xét lợi ích của việc kết hợp glutathione với Vitamin C và lý do tại sao đó là một ý tưởng hay.

1. Glutathione là gì và nó làm gì?

Glutathione là 1 chất chống oxy hóa tổng thể trong cơ thể con người và rất cần thiết cho nhiều chức năng quan trọng. Glutathione được sản xuất trong gan, nhưng có những lúc nó không sản xuất đủ. Bạn phải hấp thụ glutathione qua thực phẩm bổ sung qua đường uống hoặc qua IV. 

Glutathione rất cần thiết để giải độc gan, tim và các bộ phận khác của cơ thể. Nó cũng là một thành phần quan trọng của quá trình hô hấp và tái tạo tế bào, đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn.

Glutathione
Việc kết hợp Glutathione với Vitamin C giúp cơ thể có một hệ miễn dịch vững chắc 

2. Tại sao kết hợp Glutathione với Vitamin C là 1 ý tưởng hay?

Mặc dù bản thân Glutathione và Vitamin C đều có lợi, nhưng việc kết hợp chúng thậm chí còn tốt hơn. Glutathione và Vitamin C là những chất chống oxy hóa giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn bằng cách kích hoạt và tăng cường khả năng phòng vệ tự nhiên của nó.

Kết hợp glutathione với vitamin C cũng giúp giảm nguy cơ mất cân bằng oxi hóa, có thể gây ra nhiều vấn đề và tình trạng sức khỏe. Glutathione và Vitamin C phối hợp tốt với nhau bằng cách bổ sung và tái chế lẫn nhau. Khi được kết hợp dưới dạng liệu pháp liposome hoặc IV tại Mỹ, chúng sẽ mang lại kết quả cải thiện.

Chúng cũng giúp nhau trung hòa các gốc tự do, một trong những nguyên nhân hàng đầu gây chết tế bào sớm và bệnh tật. Mặc dù Glutathione là lực lượng chính vô hiệu hóa các gốc tự do này và tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn, nhưng nó cần có thêm sự thúc đẩy từ Vitamin C để tái tạo và hoạt động thêm giờ. Uống Vitamin C hoặc glutathione riêng lẻ là tốt, nhưng dùng chúng cùng nhau sẽ tốt hơn.

Nguồn tham khảo: Driphydration.com

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888
Bài viết của Biên tập viên Đinh Thị Hải Yến xem thêm bài viết cùng tác giả
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
xem thêm
Khi nào cần dùng liệu pháp IV

Khi nào cần dùng liệu pháp IV

Chất lỏng IV ở trong cơ thể bao lâu?

Chất lỏng IV ở trong cơ thể bao lâu?

Cách để đối phó với đau đầu do mất nước

Cách để đối phó với đau đầu do mất nước

Lựa chọn ống truyền phù hợp cho liệu pháp tĩnh mạch

Lựa chọn ống truyền phù hợp cho liệu pháp tĩnh mạch

Truyền thuốc hay uống thuốc có hiệu quả chống nôn tốt hơn

Truyền thuốc hay uống thuốc có hiệu quả chống nôn tốt hơn

35

Bài viết hữu ích?