Zalo

Liệu pháp tế bào gốc IV

Trang chủ | Tin tức | Thông tin Y khoa Theo dõi thông tin từ Dripcare trên google news
Liệu pháp tế bào gốc IV có tiềm năng tái tạo đáng kể trên toàn bộ cơ thể bạn. Phương pháp điều trị tại nhà của liệu pháp mới đầy sáng tạo này có thể sửa chữa các mô bị tổn thương, giúp kiểm soát cơn đau mãn tính và bệnh tật, đồng thời tái tạo các tế bào khắp cơ thể bạn để có sức khỏe lâu dài.

1. Tế bào gốc là gì?

Tế bào gốc là những tế bào không chuyên biệt, nghĩa là ban đầu chúng không có chức năng cụ thể nhưng có thể trở thành bất kỳ loại tế bào nào trong cơ thể bạn. Tính linh hoạt này có nghĩa là chúng có thể thúc đẩy sự phát triển và sửa chữa mô mới.

Các tế bào gốc có thể tiếp tục phân chia và phát triển sau khi điều trị, nơi chúng có thể tạo ra các tế bào gốc bổ sung hoặc trở thành các tế bào chuyên biệt và tiếp tục tái tạo các mô khắp cơ thể bạn.

Tế bào gốc là một nguồn quan tâm trong y học tái tạo. Mặc dù cơ thể bạn có một cơ chế sửa chữa tự nhiên, nhưng vẫn có những giới hạn về những gì nó có thể làm. Tế bào gốc có khả năng sửa chữa và tái tạo mô bị tổn thương khi khả năng của cơ thể bạn và y học cổ truyền đã đạt đến giới hạn.

2. Liệu pháp tế bào gốc IV có thể điều trị những gì?

Không giống như tiêm tế bào gốc, liệu pháp tế bào gốc IV sử dụng để nhắm mục tiêu vào các khu vực cụ thể như chấn thương hoặc khớp có vấn đề để chữa lành cục bộ. Tế bào gốc được tiêm tĩnh mạch có khả năng tiếp cận mọi cơ quan trong cơ thể bạn. Vì các tế bào gốc có thể trở thành bất kỳ loại tế bào nào trong cơ thể bạn, nên tiềm năng áp dụng phương pháp điều trị sáng tạo này gần như là vô hạn.

Trong quá trình điều trị, các tế bào gốc di chuyển qua dòng máu của bạn và có sẵn cho các cơ quan và mô trên khắp cơ thể bạn. Tế bào gốc tìm kiếm tổn thương trong cơ thể bạn một cách tự nhiên, vì vậy khi chúng đến đích, tế bào gốc sẽ trở thành loại tế bào trong khu vực, nơi chúng thúc đẩy chức năng và sửa chữa tế bào khỏe mạnh.

tế bào gốc
Tế bào gốc có tiềm năng đáng kể trong việc điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh

Tế bào gốc có tiềm năng đáng kể trong việc điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh. Có nhiều nghiên cứu đang được tiến hành về các ứng dụng trong việc cải thiện kết quả hoặc đảo ngược bệnh Alzheimer.

Tế bào gốc đã được nghiên cứu như một phương pháp tiềm năng để sửa chữa các mô bị tổn thương sau đột quỵ, sửa chữa tim sau cơn đau tim và kiểm soát các triệu chứng đau mãn tính. Tiêm tế bào gốc đã tái tạo sụn ở đầu gối và cải thiện khả năng vận động cũng như chức năng của khớp. Tế bào gốc có thể hỗ trợ kiểm soát bệnh tiểu đường loại 1 bằng cách giúp tủy xương sản xuất insulin, một loại hormone cần thiết cho chức năng trao đổi chất thích hợp.

Liệu pháp tế bào gốc IV có thể cải thiện nhiều triệu chứng liên quan đến tuổi tác và bệnh mãn tính, bao gồm:

  • Mức năng lượng và sức chịu đựng
  • Sức mạnh và giai điệu cơ bắp
  • Triệu chứng viêm khớp
  • Các triệu chứng đau khớp
  • Chấn thương vật lý
  • Màu da và diện mạo khuôn mặt
  • Rối loạn cương dương
  • Rối loạn chức năng tình dục nữ
  • Bệnh thần kinh ngoại biên và tiểu đường
  • Thúc đẩy mọc tóc

Liệu pháp tế bào gốc IV có khả năng cải thiện nhiều tình trạng bệnh và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, nhưng không có con đường 'đúng' duy nhất cho tất cả mọi người.

Nguồn: Driphydration.com

Để đặt hẹn thăm khám và tư vấn tại phòng khám DripCare, Quý khách vui lòng bấm số 094 164 8888 hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu
Bài viết của Bác sĩ Vũ Thị Quỳnh Chi xem thêm bài viết cùng tác giả
xem thêm
Một mũi tiêm Toradol kéo dài bao lâu?

Một mũi tiêm Toradol kéo dài bao lâu?

Làm thế nào để nhanh chóng thoát khỏi cơn đau đầu do căng thẳng?

Làm thế nào để nhanh chóng thoát khỏi cơn đau đầu do căng thẳng?

Đau đầu kiểu sấm sét là gì và cách điều trị các triệu chứng này?

Đau đầu kiểu sấm sét là gì và cách điều trị các triệu chứng này?

Tổn thương tĩnh mạch từ việc sử dụng chất cấm IV chữa lành như thế nào?

Tổn thương tĩnh mạch từ việc sử dụng chất cấm IV chữa lành như thế nào?

Liệu pháp Ozone IV có hiệu quả không?

Liệu pháp Ozone IV có hiệu quả không?

18

Bài viết hữu ích?